Dark Echo cho Android 1.3.2 Game giải đố kinh dị đầy ám ảnh

Tải về

3 (1) RAC7 Tính phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên

Dark Echo cho Android được đánh giá là kiệt tác game giải đố thông minh, độc đáo và khiến người chơi phải căng não nhất trên mobile. Dark Echo cho Android đánh vào tâm lý người chơi, khiến họ bị ám ảnh và run lên vì không gian u tối và âm thanh rợn người.

Game âm thanh kinh dị đầy ám ảnh Dark Echo cho Android
Game âm thanh kinh dị đầy ám ảnh Dark Echo cho Android

Download game giải đố Dark Echo cho Android

Bị mắc kẹt trong bóng tối, người chơi phải sử dụng âm thanh đã được hình ảnh hóa để tìm đường thoát khỏi hàng loạt môi trường đáng sợ. Những âm thanh phát ra sẽ giúp người chơi định vị vật cản, tiết lộ hình dáng của thế giới xung quanh. Tuy nhiên, nó sẽ không kéo dài lâu bởi người chơi sẽ sớm nhận ra thế giới này hấp dẫn một tên ác quỷ đáng sợ có khả năng tàn phá cả âm thanh lẫn linh hồn.

Đến với Dark Echo cho Android, người chơi phải hoàn thành lên tới 80 cấp độ sinh tồn khiến trái tim đập mạnh liên hồi, bỏ mặc bạn với nỗi sợ đường màu đỏ phi lí. Âm thanh chính là điềm báo trước mọi cái ác sắp truy lùng người chơi. Do đó, hãy đeo tai nghe, chỉnh âm phù hợp để bắt đầu hành trình khám phá, giải quyết hàng loạt câu đố và quan trọng nhất là sống sót, thoát khỏi nỗi sợ hãi, kẻ hèn nhát ẩn sâu trong con người bạn.

Thiết kế đồ họa tối giản nhưng lại tạo nên sức hút đặc biệt của Dark Echo cho Android
Thiết kế đồ họa tối giản nhưng lại tạo nên sức hút đặc biệt của Dark Echo cho Android

Dark Echo cho Android là game trả phí, không chứa quảng cáo hay gói mua hàng ẩn nên chắc chắn sẽ đem tới trải nghiệm thoải mái nhất tới người chơi.

Lưu ý: Gameplay Dark Echo cho Android dựa vào hình ảnh kết hợp âm thanh là chủ yếu nên bạn sẽ không thể hoàn thành game mà chỉ có âm thanh. Do đó, game không phù hợp với người bị khiếm thị.

Thay đổi ở phiên bản mới game giải đố Dark Echo cho Android

  • Nhiều thành tựu hơn

Nếu bạn muốn trải nghiệm một tựa game kinh dị vào ngày lễ Halloween 2017 này nhưng lại sợ cảnh máu me, quái vật hay ma ám thì Dark Echo cho Android là lựa chọn đáng thử. Thay vì hình ảnh, game dọa người chơi bằng chính những âm thanh rợn người, gai góc trong không gian tối tăm. Mọi thứ trong đây dường như vô hình, ngay cả nhân vật người chơi điều khiển cũng vậy, chỉ là dấu giầy màu trắng. Trực giác và thính giác là trợ thủ cứu nguy người chơi duy nhất. Sóng âm thanh phát ra nhiều hay ít tùy thuộc vào tốc độ chạm của người chơi. Âm thanh càng nhiều thì thông tin nhận được càng phong phú. Thế nhưng, chạm từ từ sẽ giúp quái vật khó phát hiện và di chuyển an toàn hơn.

Dark Echo cho Android có lối chơi chủ yếu dựa vào trực giác và âm thanh
Dark Echo cho Android có lối chơi chủ yếu dựa vào trực giác và âm thanh

Bạn có tự tin mình sẽ chinh phục được game âm thanh ám ảnh này? Dark Echo cho Android hiện đang được giảm giá, chỉ còn 6.000 VNĐ trên Play Store. Một mức giá quá hời cho một tựa game kinh dị đáng chơi vào lễ hội Halloween này đấy.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm