Dark Nemesis: Infinite Quest cho iOS Pre-Order Siêu phẩm MMORPG chặt chém quái vật bóng tối

Tải về

Dark Nemesis: Infinite Quest là một game MMORPG nơi bạn thực hiện hành trình qua một vũ trụ, nơi đang xảy ra cuộc đụng độ giữa thiện và ác.

Hàng loạt thực thể đen tối và những sinh vật xấu xa đang cố gắng cố gắng bành trướng sự hiện diện của chúng, và đã đến lúc bạn phải ngăn chặn và tiêu diệt chúng. Để làm vậy, hãy sử dụng sức mạnh kỳ diệu mà nhân vật của mình sở hữu khi khám phá mỗi địa điểm mà bạn đặt chân đến.

Lên cấp đôi cánh, linh hồn va những người đồng hành của bạn
Lên cấp đôi cánh, linh hồn va những người đồng hành của bạn

Tải game Dark Nemesis: Infinite Quest cho iOS

Điểm nổi bật nhất của game nhập vai Dark Nemesis Infinite Quest là đồ họa tuyệt đẹp và các hiệu ứng âm thanh hấp dẫn. Người chơi sẽ khám phá các môi trường đa dạng ở đồ họa 3D chân thực, đắm chìm trong các trận chiến mà mình tham gia. Khi tiến bộ, có vô vàn sinh vật mà bạn sẽ phải tấn công nếu không muốn chịu thiệt hại nặng nề. Để làm điều này, hãy sử dụng từng nút tấn công bất cứ khi nào bạn nghĩ là tốt nhất.

Bước vào các trận đánh boss hành động nghẹt thở
Bước vào các trận đánh boss hành động nghẹt thở

Khi hoàn thành các nhiệm vụ, bạn có thể nói trò chuyện với những người dùng khác hoặc nhân vật khác để tìm được nhiều tài nguyên nhất có thể. Thực tế, khi game diễn ra, điều quan trọng là bạn cần tạo được sự hiệp đồng giữa các chiến binh và học những kỹ năng mới để chống lại kẻ thù mạnh nhất.

Dark Nemesis: Infinite Quest cho bạn chiến đấu PvP quy mô lớn thời gian thực
Dark Nemesis: Infinite Quest cho bạn chiến đấu PvP quy mô lớn thời gian thực

Game Dark Nemesis: Infinite Quest có vô vàn khung cảnh để người chơi khám phá, tiêu diệt quái vật. Nhờ điều khiển trực quan, bạn có thể tạo ra những combo tấn công mạnh mẽ để tiêu diệt từng làn sóng kẻ thù, đồng thời khám phá để tìm ra câu trả lời cho những điều bí ẩn trong mỗi bản đồ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,7 GB
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế