Hướng dẫn chọn lớp nhân vật cho người chơi Dark Nemesis: Infinite Quest

  • 1 Đánh giá

Điều mà bất kỳ ai cũng băn khoăn khi bắt đầu chơi một game MMORPG mới đó là lựa chọn lớp nhân vật phù hợp với mình. Câu trả lời sẽ tùy theo phong cách chơi và sở thích cá nhân của mỗi người, vì mỗi lớp sẽ cung cấp một loạt lợi ích và nhược điểm khác nhau, không có lựa chọn nào là tốt nhất hay tệ nhất.

Dark Nemesis: Infinite Quest cũng không phải là ngoại lệ, vì mặc dù chỉ cung cấp 4 lớp khi ra mắt, nhưng mỗi lớp đều đủ độc đáo để phù hợp với các phong cách chơi khác nhau, đồng thời có khả năng vượt qua các cấp độ và thử thách một cách hoàn hảo.

Tải Dark Nemesis: Infinite Quest cho iOS Tải Dark Nemesis: Infinite Quest cho Android

Tuy nhiên, lựa chọn lớp nhân vật phù hợp là điều rất quan trọng trong bất kỳ game MMORPG nào, đặc biệt là vì sự thích thú ban đầu sẽ phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn này. Chọn sai nhân vật có thể khiến mọi người cảm thấy trò chơi nhàm chán.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu tất cả thông tin về các lớp có trong Dark Nemesis: Infinite Quest và tìm ra đâu là nhân vật phù hợp nhất với phong cách chơi của mình.

Assassin

  • Sát thương : 5⭐
  • Khả năng sống sót: 2,5⭐
  • Sát thương bùng nổ: 2⭐
  • Phạm vi tấn công: 1.5⭐
  • Phạm vi di chuyển: 1⭐

Lớp Assassin trong Dark Nemesis, phù hợp với những người thích ngồi trong góc nghiền ngẫm, sau đó đứng dậy và tiêu diệt hoàn toàn kẻ thù chỉ bằng một động tác nhanh chóng của lưỡi hái. Đây là bậc thầy về sát thương bền vững, có thể dễ dàng hạ gục hàng loạt kẻ thù chỉ với một vài đòn tấn công và kỹ năng đặc biệt. Tuy nhiên, vượt trội về sát thương làm giảm đi khả năng sống sót, di chuyển và phạm vi tấn công.

Nói tóm lại, Assassin là những chiến binh cận chiến cực kỳ mạnh mẽ, có thể tiêu diệt tất cả kẻ thù khi tiếp cận chúng. Và mặc dù có một vài kỹ năng cho phép vượt qua những khoảng cách lớn sau mỗi vài giây, Assassin sẽ luôn cần đến gần kẻ thù của mình để gây sát thương.

Assassin có thể chuyển đổi thành Flash Killers, Shadow Slayers và Venom Ninjas. Sự chuyển đổi phong cách ở cấp độ 39 sẽ phụ thuộc vào việc người chơi muốn tăng lượng sát thương của mình hơn nữa hay chỉ đơn giản là muốn bù đắp những thiếu sót ở các kỹ năng khác.

Warrior

  • Sát thương : 5⭐
  • Khả năng sống sót: 4⭐
  • Sát thương bùng nổ: 3.5⭐
  • Phạm vi tấn công: 2⭐
  • Phạm vi di chuyển: 3⭐

Với sát thương cao gần như Assassin, nhưng khả năng sống sót và cơ động tốt hơn, Warrior chắc chắn là lựa chọn của những người mới bắt đầu. Khả năng phòng thủ và HP cao của lớp này sẽ giúp không bị ảnh hưởng quá nặng nếu không né được các đòn tấn công của kẻ thù. Sát thương bùng nổ mức khá cho phép duy trì khả năng cạnh tranh, so với các lớp DPS thuần túy khác.

Tuy nhiên, Warrior thường dựa vào các pha bùng nổ để gây ra phần lớn sát thương. Điều này có nghĩa là sát thương sẽ đến theo từng giai đoạn, chứ không phải liên tục như với Assassin hoặc Gunslinger. Dù vậy, đây chỉ là yếu điểm nhỏ so với việc Warrior rất dễ sử dụng và điều khiển thuần thục trong khi đối phó với hầu hết các tình huống sẽ phải đối mặt một cách tương đối đơn giản.

Thay đổi phong cách của Warrior tinh tế hơn một chút so với Assassin. Họ có thể chuyển đổi thành Furious Destroyer, Hell Pioneer hoặc Light Asura, tất cả đều sẽ hy sinh một số sát thương để đổi lại khả năng di chuyển, bùng nổ hoặc sống sót cao hơn.

Gunslinger

  • Sát thương: 5⭐
  • Khả năng sống sót: 1.5⭐
  • Sát thương bùng nổ: 3⭐
  • Phạm vi tấn công: 4⭐
  • Phạm vi di chuyển: 3.2⭐

Gunslingers là class nhân vật có tốc độ và sát thương cao, phù hợp với những người chơi thích gây ra nhiều sát thương, với mức độ phức tạp và tầng kỹ năng tương đối thấp. Lớp này rất tuyệt vời để loại bỏ những tổn thương nhờ sự an toàn tương đối của khoảng cách xa. Tuy nhiên, nếu kẻ địch đến gần hoặc nhắm mục tiêu bằng những kỹ năng nguy hiểm, Gunslingers sẽ cần phải nhanh chóng tránh ra vì họ còn mỏng manh hơn Assassin.

Ngoài những thế mạnh trên thì Gunslinger không có nhiều điều để chú ý tới. Nó phù hợp cho người mới bắt đầu và đang tìm kiếm một class dễ dàng điều khiển mà không cần tìm hiểu quá nhiều. Bên cạnh đó, Gunslinger có thể chuyển sang Cyber Petal, Enchanted Rose hoặc Absolute Zero, những thứ này sẽ hy sinh một số sát thương để thu lại khả năng đánh xa vượt trội, khả năng bùng nổ và cơ động hơn, hoặc một bộ kỹ năng cân bằng hơn.

Mage

  • Sát thương: 5⭐
  • Khả năng sống sót: 1.5⭐
  • Sát thương bùng nổ: 4.5⭐
  • Phạm vi tấn công: 2.5⭐
  • Phạm vi di chuyển: 3⭐

Mage được cho là lớp nhân vật mạnh nhất trong trò chơi, ít nhất là xét về khả năng gây sát thương tuyệt đối. Nó không chỉ có các kỹ năng và đòn tấn công gây sát thương liên tục mà còn có khả năng bùng nổ mạnh mẽ, có khiến những kẻ địch khó nhằn nhất cũng phải quỵ gối. Tuy nhiên, mức sát thương vượt trội này đi kèm với sự đánh đổi về khả năng điều khiển, sự phức tạp khiến Mage là một trong những lớp khó thành thạo nhất.

Mage phù hợp cho cả mục tiêu đơn cũng như cài đặt AoE, điều này cũng làm cho nó trở nên lý tưởng khi chiến đấu PvP hoặc để đối phó với những nội dung khó hơn. Ba chuyển đổi của Mage là Scarlet Queen, Warp Majesty và Cosmic Goddess, sẽ trộn lẫn các bộ kỹ năng nhưng vẫn giữ lại hầu hết các tính năng cốt lõi, bao gồm cả sát thương bùng nổ. Ngoại trừ Cosmic Goddess, phong cách này sẽ hy sinh sát thường và khả năng sống sót, để đội lấy khả năng hoạt động như tank trong một số bối cảnh.

Mặc dù Dark Nemesis: Infinite Quest chỉ có 4 lớp nhân vật để lựa chọn, nhưng đưa ra quyết định vẫn là điều khó khăn. Với những thông tin trong bài viết này, hy vọng người chơi sẽ tìm được class phù hợp với lối chơi của mình và nhanh chóng trở thành Vệ binh mạnh mẽ nhất mà không phải hối tiếc sau khi chính thức tham chiến.

Cập nhật: 04/04/2022
  • 468 lượt xem