Những mẹo tăng cấp nhanh chóng trong Dark Nemesis: Infinite Quest

  • 1 Đánh giá

Phần dễ khiến người chơi cảm thấy nhàm chán nhất của các game MMORPG di động như Dark Nemesis: Infinite Quest, thường là phải tiến sâu vào câu chuyện, xem qua các hướng dẫn dài và thực hiện các trận chiến quá đơn giản để mở khóa nhiều chế độ hơn.

Có lẽ vì những lý do mà nhiều người đã từ bỏ trò chơi ngay từ giai đoạn đầu. Tuy nhiên, với một chút kiên nhẫn và những mẹo chơi Dark Nemesis: Infinite Quest sau đây, người chơi sẽ nhanh chóng tiến bộ và được trải nghiệm tất cả các chế độ chơi cùng những tính năng thú vị khác nhau của nó.

Tải Dark Nemesis: Infinite Quest cho iOS Tải Dark Nemesis: Infinite Quest cho Android

Chọn đúng lớp nhân vật cho phong cách chơi

Việc chọn lớp nhân vật phù hợp với phong cách chơi là khía cạnh rất quan trọng của các game MMORPG di động như Dark Nemesis. Đó là vì ấn tượng đầu tiên về trò chơi sẽ phụ thuộc nhiều vào trải nghiệm của game thủ với lớp mà mình đã chọn.

Người chơi thực sự cần phải xem xét điểm mạnh, điểm yếu và lối chơi chung của mọi lớp nhân vật trước khi tham gia trò chơi. Ngoài Hướng dẫn chọn lớp nhân vật cho người chơi Dark Nemesis: Infinite Quest, người chơi có thể tham khảo là tóm tắt nhanh về mọi lớp trong trò chơi như sau:

Assassin: Tạo ra hàng tấn sát thương liên tục, khả năng bùng nổ khá ổn và di chuyển tốt, nhưng khó sử dụng và thiếu các tùy chọn tầm xa.

Warrior: Xuất sắc toàn diện cho mọi mục đích sử dụng. Các chỉ số cân bằng, tập trung vào HP và phòng thủ, khiến Warrior trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

Gunslinger: Tương tự như Assassin nhưng chiến đầu tầm xa tốt hơn. nhiều tầm bắn hơn.

Mage: Có thể là lớp nhân vật mạnh nhất trong trò chơi, nhưng khả năng phòng thủ kém nên khá khó để sử dụng một cách chính xác. Mage có sức tấn công và sát thương liên tục, đồng thời xuất sắc trong cả giao tranh đơn mục tiêu và AoE.

Vượt qua các nhiệm vụ chính

Mặc dù tất cả các chế độ chơi khác nhau trong Dark Nemesis đều bị khóa sau các yêu cầu về cấp độ, nhưng trò chơi cung cấp nhiều cách để tiến bộ nhanh chóng, với một trong những điều quan trọng nhất là các nhiệm vụ cốt truyện chính.

Điều này không chỉ đưa người chơi qua một vài cấp độ chiến đấu đầu tiên mà còn mang đến những phần thưởng lớn, bao gồm trang bị, vật liệu nâng cấp, vàng và thậm chí cả kim cương, đơn vị tiền tệ cao cấp của trò chơi. Chưa kể đến viềc các nhiệm vụ chính này được thiết kế để cung cấp lượng kinh nghiệm cụ thể, cho phép đạt đến các cấp độ nhất định chỉ bằng cách vượt qua từng nhiệm vụ.

Vì lý do này, một trong những cách tốt nhất để tiến bộ trong Dark Nemesis, đặc biệt phần đầu game, là tập trung hoàn toàn vào các nhiệm vụ này. Và với các thiết bị và vật liệu có được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, game thủ sẽ có thể nâng cấp nhân vật của mình, nên không quá khó để phát triển đáng kể ngay từ đầu.

Nâng cấp thiết bị và các khía cạnh khác

Trong vài nhiệm vụ đầu tiên, người chơi cũng sẽ được hướng dẫn cách nâng cấp kỹ năng, thiết bị, BP cho nhân vật,... Tuy nhiên, trò chỉ hướng dẫn cách thực hiện điều này một lần nên game thủ có thể quên những tính năng này.

Hãy thường xuyên truy cập menu nâng cấp và giữ cho tất cả yếu tố quan trọng được nâng cấp. Chỉ một số mảnh nâng cấp hay chút vàng cũng có thể mua một vài thiết bị và nâng cấp kỹ năng, và điều đó có thể tạo ra sự khác biệt giữa thành và bại trên sàn đấu của Dark Nemesis: Infinite Quest.

Sử dụng cẩn thận chế độ tự động để hoàn thành các giai đoạn

Người chơi có thể dùng chế độ tự động trong Dark Nemesis: Infinite Quest một cách nhanh chóng, nhưng phải cẩn thận khi đối mặt với các boss.

Giống như hầu hết các trò chơi di động, Dark Nemesis cung cấp một hệ thống tự động chiến đấu trong các giai đoạn để nhân vật tự động giao tranh với kẻ thù, cũng như tiến về phía boss.

Đây là chức năng đối với hầu hết các kẻ thù thường xuyên và thực sự sẽ giúp game thủ hoàn thành các màn chơi một cách nhanh chóng. Nếu chơi trên trình giả lập, người chơi chỉ cần bật tự động chiến đấu, thu nhỏ trình giả lập xuống và quay lại sau vài phút để xem kết quả trận đối đầu giữa nhân vật của mình với boss.

Tuy nhiên, mặc dù tự động chiến đấu là một cơ chế tuyệt vời nhưng nói chung, nó có thể mang đến tác dụng phụ khi chiến đấu chống lại các boss và kẻ thù khác.

Điều này là do tính năng này hoạt động tốt trong việc gây sát thương, nhưng nó thực sự không thể né tránh các cuộc tấn công của kẻ thù. Trong một đấu trường khốc liệt, một số boss có thể dễ dàng tiêu diệt người chơi chỉ trong vài giây nếu không né đòn của chúng.

Chính vì vậy, việc sử dụng tự động chiến đấu đôi khi có thể dẫn đến việc thua và phải làm lại từ đầu. Theo nghĩa này, và theo nguyên tắc chung, người chơi Dark Nemesis: Infinite Quest nên tắt chế độ tự động chiến đấu khi chiến đấu đến con boss của màn chơi và xử lý nó theo cách thủ công.

Cập nhật: 05/04/2022
  • 199 lượt xem