Dark Nemesis: Infinite Quest - Hướng dẫn mở khóa vũ khí và kỹ năng

Dark Nemesis: Infinite Quest là sự pha trộn táo bạo giữa các yếu tố PvE và PvP, lấy bối cảnh trong một vũ trụ đa chiều rộng lớn, nơi những kẻ thù nguy hiểm ẩn nấp khắp mọi ngóc ngách. Chế độ sinh tồn của trò chơi đưa các anh hùng vào một cuộc chiến lớn chỉ kết thúc khi còn lại một người chơi cuối cùng.

Tải Dark Nemesis: Infinite Quest cho iOS Tải Dark Nemesis: Infinite Quest cho Android

Được phát triển bởi Nuverse, trò chơi battle royale trực tuyến nhiều người chơi này phát hành cho Android và iOS vào ngày 15 tháng 3 năm 2022, đã nhanh chóng nhận rất nhiều đánh giá tích cực.

Dark Nemesis: Infinite Quest sở hữu đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn với các môi trường 3D đa dạng, chân thực
Dark Nemesis: Infinite Quest sở hữu đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn với các môi trường 3D đa dạng, chân thực

Vì là một game mới nên rất nhiều người cần tìm hiểu về cơ chế của trò chơi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá một số tính năng, đặc biệt là tất cả kho vũ khí và kỹ năng trong Dark Nemesis: Infinite Quest.

Cách mở khóa vũ khí và kỹ năng trong Dark Nemesis: Infinite Quest

Trò chơi cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí và kỹ năng độc đáo. Dark Nemesis: Infinite Quest có 4 lớp nhân vật và mỗi lớp lại sở hữu một bộ kỹ năng và vũ khí khác nhau.

Để mở khóa các kỹ năng trong game, người chơi cần tiến bộ thông qua các nhiệm vụ trong cốt truyện. Khi hoàn thành các cấp độ và tiến bộ trong câu chuyện chính, ngày càng có nhiều kỹ năng được mở khóa, lên đến giới hạn hiện tại là 6 kỹ năng khác nhau.

Mỗi lớp nhân vật trong Dark Nemesis: Infinite Quest sẽ sở hữu một bộ kỹ năng đặc biệt và vũ khí khác nhau
Mỗi lớp nhân vật trong Dark Nemesis: Infinite Quest sẽ sở hữu một bộ kỹ năng đặc biệt và vũ khí khác nhau

Những vũ khí và kỹ năng này có thể nâng cấp cao hơn nữa sau này trong trò chơi, với nhiều biến thể được đưa vào với các lớp nhân vật.

Theo như vũ khí và bất kỳ thiết bị nào khác, người chơi có thể nhận được set cấp độ Xanh ban đầu thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ trong cốt truyện. Hầu hết các vũ khí và thiết bị khác đều được mua bằng cách hoàn thành nhiều thử thách hơn, một số thông qua nhiệm vụ phụ hoặc sử dụng tiền thật để mua vũ khí cấp cao nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Ngày: