Idle Goblin Slayer cho iOS 1.1.9 Game idle RPG tiêu diệt quái vật

Tải về

3 (1) Gameberry Studio Miễn phí 01

Idle Goblin Slayer là một game nhập vai kết hợp với cơ chế chiến đấu nhàn rỗi idle / AFK đến từ nhà phát triển gameberry studio(Idle RPG, Simulation). Trò chơi cho bạn vào vai nhân vật Mari, một cô gái trẻ vô tình giải phóng một làn sóng quỷ dữ vào Trái đất. Từ đó, bạn sẽ thực hiện một hành trình phiêu lưu hoành tráng nhằm thu hồi Thanh kiếm Linh hồn Quỷ dữ và trở thành một chiến binh diệt quỷ mạnh mẽ.

Trở nên mạnh mẽ hơn và giải phóng sức mạnh của bạn để tiêu diệt quái vật trong game Idle Goblin Slayer

Nhiệm vụ của người chơi là tăng cường sức mạnh cho nhân vật và nghiền nát kẻ thù với khả năng gây sát thương lớn. Thu thập các viên đá linh hồn để tăng cường chỉ số cho mình và tăng sức mạnh vũ khí. Ngay cả khi ở chế độ nhàn rỗi, bạn vẫn có thể nhận vô vàn phần thưởng. Vua Uma quả thực rất hào phóng.

Tải game Idle Goblin Slayer cho iOS

Idle Goblin Slayer cho gamer trở thành người bảo vệ mới của Vương quốc Thiên đàng. Đánh bại quái vật và biến chúng thành thú cưng của bạn. Kết hợp các con thú khác nhau trong nhóm của mình để tạo đội mạnh mẽ. Học các kỹ năng đẹp mắt nhưng mạnh mẽ để tiêu diệt quái vật kẻ thù nhanh chóng.

Người chơi sẽ khám phá một số ngục tối, tìm và đánh bại cá tên trùm nhằm thu thập vật phẩm độc quyền, giúp mình trở nên siêu mạnh.

Đánh bại những con trùm mạnh mẽ và leo top

Bên cạnh đó, game cũng có một kho đồ để gamer đổi mới phong cách chiến đấu, bao gồm tạo diện mạo mới cho vũ khí, mặt nạ và thay mới trang phục cho nhân vật. Các item này cũng giúp cải thiện chỉ số cho bạn. Vì thế, người chơi vưa mạnh mẽ hơn, vừa phong cách.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng này? Hãy tải game Idle Goblin Slayer miễn phí và đánh bại lũ quỷ đe dọa nhân loại ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 249,8 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Goblin Slayer

Liên quan, thay thế