Darkness saga cho Android Pre-register Game nhập vai chiến đấu trong thế giới phép thuật

Tải về

3 (1) Leniu Games Miễn phí 32 Ngày: Yêu cầu: Android

Darkness Sagagame nhập vai hành động mang đến cho bạn một thế giới phép thuật kỳ ảo với những hiệu ứng chiến đấu vô cùng ấn tượng. Từ khám phá phép thuật đến rèn luyện trang thiết bị, thăng hạng, người bảo vệ linh hồn, giao dịch trang bị, trận chiến bang hội và thống trị thế giới,... trò chơi sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình thú vị qua thế giới phép thuật.

Darkness saga cho bạn bước vào các trận đánh trùm ly kỳ
Darkness saga cho bạn bước vào các trận đánh trùm ly kỳ

Tính năng nổi bật của game Darkness saga cho Android

Mọi người đều là kẻ thù

Trong game Darkness saga, cơ hội rơi thiết bị đối với mọi người chơi là như nhau. Xây dựng một đội với bạn bè, đi giết boss và thu thập những vật phẩm quý hiếm.

Trận chiến liên server

Gặp gỡ một số người không phản bội bạn và hợp tác với họ. Chinh phục thế giới kỳ diệu này và thống trị các máy chủ khác, buộc mọi người đầu hàng bạn. Gây dựng đế chế lớn mạnh của mình trên thế giới. Trong cuộc chiến liên server này, bạn chỉ có 2 lựa chọn: chiến thắng hoặc chết.

Khám phá thế giới mở rộng lớn
Khám phá thế giới mở rộng lớn

Chuyển đổi giữa các lớp

Tự do chuyển đổi giữa các lớp nhân vật, với trang bị và kỹ năng được kế thừa liền mạch, cung cấp nhiều quyền tự do lựa chọn hơn và chơi với một lớp xứng đáng.

Steampunk và phép thuật

Khám phá một thế giới steampunk và trải nghiệm một lục địa phép thuật khác, bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Diagon Alley và Học viện phép thuật.

Tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn
Tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn

Truy tìm kho báu cực thẳm miễn phí

Các trận chiến PvP trên toàn bản đồ, lập nhóm để chinh phục ngục tối và chia sẻ tài nguyên, đồng thời thu thập trọn bộ trang bị thần thánh hàng đầu là đồ rơi ra từ những con trùm bị hạ gục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Darkness saga

Liên quan, thay thế