Omniheroes cho Android 1.3.7 Game RPG chiến lược chiến đấu với gái xinh quyến rũ

Tải về

3 (1) OmniDream Games Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Omniheroes là một game nhập vai chiến lược casual giả tưởng anh hùng. Thế giới trong Omniheroes đang cần bạn giải cứu. Bạn sẽ xuyên qua bóng tối, giải cứu các Valkyries bị giam cầm khỏi Ác quỷ và cùng nhau chiến đấu chống lại ác quỷ xấu xa đang đe dọa thế giới.

Tập hợp hơn 100 anh hùng huyền thoại, quyễn rũ để xây dựng đội của bạn trong game Omniheroes
Tập hợp hơn 100 anh hùng huyền thoại, quyễn rũ để xây dựng đội của bạn trong game Omniheroes

Nhiệm vụ của người chơi trong Omniheroes là chiêu mộ các ác anh hùng huyền thoại, mở khóa nhiều sức mạnh tổng hợp và kết hợp đội hình theo ý muốn. Gamer sẽ được đắm chìm trong các trận đánh chiến lược và gameplay nhàn rỗi đầy phần thưởng với các triệu hồi sư khắp thế giới.

Game đã mở truy cập sớm trên store Singapore và Phillippines, phát hành chính thức vào ngày 9/8/2023. Đăng nhập game Omniheroes để nhận 777 triệu hồi miễn phí từ quà tặng của Valkyrie ngay bây giờ!

Nhiều cách kết hợp đội hình, sức mạnh khác nhau
Nhiều cách kết hợp đội hình, sức mạnh khác nhau

Tính năng nổi bật của game Omniheroes cho Android

Thư giãn hoặc lập chiến lược với các Valkyrie quyến rũ

Phong cách nghệ thuật của game được thiết kế công phu bởi các nghệ sĩ bậc thầy sẽ đưa bạn đến thế giới giả tưởng thời Trung Cổ. Đi theo Omniguardian Odysseus, hợp tác với các valkyrie khác nhau và khắc chiến công của bạn vào huyền thoại khi bạn tham gia vào các cuộc phiêu lưu giữa Ác quỷ và Thần thánh, trong một vương quốc được cai trị bằng kiếm và ma thuật.

Tập hợp hơn 100 anh hùng huyền thoại

Chiêm ngưỡng hơn 100 valkyrie mê hoặc nhưng mạnh mẽ được thiết kế bởi những nghệ sĩ đồ họa hàng đầu, giải phóng các kỹ năng ngoạn mục của họ trong đồ họa 2D bắt mắt.

Kết hợp sức mạnh tổng hợp theo ý muốn

Các cách hiệp lực đa dạng đang chờ chiến lược của bạn. Gamer có thể kết hợp hơn 100 đội anh hùng theo ý muốn và tích lũy buff chiến đấu mạnh mẽ bằng cách kích hoạt chúng, biến nghịch cảnh thành lợi thế và chinh phục kẻ thù chỉ bằng một đòn đánh.

Tương tác để thấy được sự quyến rũ của các Valkyries
Tương tác để thấy được sự quyến rũ của các Valkyries

Tương tác để giải phóng sự quyến rũ của Valkyrie

Bạn có muốn biết các Valkyrie trông như thế nào khi ở ngoài chiến trường? Bạn có thể chữa lành các Valkyrie bị thương trong chiến tranh, xây dựng tình cảm với họ, mở khóa nhiều trang phục và khám phá sức hút tiềm ẩn của các nữ anh hùng.

Lập chiến lược cho các trận chiến linh hoạt

Trải nghiệm các chiến dịch độc đáo cho mỗi anh hùng và sử dụng chiến thuật thông minh để chinh phục chiến trường luôn thay đổi. Đập tan các cuộc tấn công của kẻ thù qua hàng trăm giai đoạn 5v5, mê cung roguelike và các trận chiến PVP - nơi bạn có thể kiếm được những phần thưởng tuyệt vời.

Các nâng cấp một chạm phát triển tuyệt vời

Nếu bạn quá bận rộn, Omniheroes có một hệ thống lên cấp độc đáo giúp bạn phát triển tuyệt vời chỉ với một chạm. Tận hưởng niềm vui khi sở hữu sức mạnh điên cuồng trong khi chỉ cần các nhiệm vụ hàng ngày. Trang bị, Rune, Thánh tích… vô số chế độ nâng cấp một chạm.

Nhận tài nguyên bang hội vô hạn

Tham gia guild với các Omniguardians đến từ nhiều quốc gia khác nhau và cùng nhau thách thức các con trùm guild. Hoặc bạn muốn thực hành nhiều hơn? Xem vận may của mình đến đâu với những chiếc rương ngẫu nhiên và gặt hái vô số quà tặng để tăng sức mạnh.

Thống trị đấu trường PvP toàn cầu

Tập hợp một đội quân bất khả chiến bại bằng cách xây dựng chiến lược linh hoạt và chiến đấu với người chơi toàn cầu trong các trận đánh đấu trường khốc liệt. Đắm chìm trong bữa tiệc lộng lẫy của trí tuệ và sức mạnh đồng thời ghi tên mình vào vị trí đầu trên bảng xếp hạng thế giới bằng cách thống trị các đối thủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Omniheroes

Liên quan, thay thế