Darkwing Storm War cho Android Game chiến lược thời gian thực hoành tráng

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với game Darkwing Storm War, nơi có những con rồng hùng vĩ, các phù thủy mạnh mẽ, nhiều chủng tộc kỳ ảo và các đội quân độc đáo luôn sẵn sàng phục tùng mệnh lệnh của bạn.

Tùy chỉnh và xây dựng thành phố theo ý bạn trong game Darkwing Storm War
Tùy chỉnh và xây dựng thành phố theo ý bạn trong game Darkwing Storm War

Trò chơi chiến lược thời gian thực hấp dẫn này cho người chơi thực hiện sứ mệnh định hình, tạo nên một thế giới tuyệt vời, hợp tác và cạnh tranh với game thủ toàn cầu.

Xây dựng vương quốc, cố gắng sinh tồn và tạo ra các liên minh để đánh bại kẻ thù. Gameplay trong Darkwing Storm War bao gồm hành quân tự do, chiến đấu với quân đoàn trên chiến trường, chinh phục và bao vây thủ đô của kẻ thù, địa hình chiến thuật,...

Trong sân chơi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan thiên nhiên khác nhau, gồm những chiến trường có địa hình chiến thuật, vách đá, núi, sông và các yếu tố khác, cùng với hành động chiến đấu 3D của các đơn vị trên bộ và trên không, mang đến trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới.

Lưu ý: Game Darkwing Storm War chỉ có sẵn ở store Philippines.

Đối mặt với kẻ thù và vượt qua thử thách
Đối mặt với kẻ thù và vượt qua thử thách

Tính năng nổi bật của game Darkwing Storm War cho Android

Bản đồ thế giới liền mạch

Tính năng phóng to vô cực trên di động cho phép gamer không cần chuyển đổi giữa chế độ xem thế giới và các vương quốc riêng lẻ hoặc tiền đồn của kẻ thù.

Bản đồ có các chướng ngại vật tự nhiên, bao gồm sông, dãy núi và đại dương, mang đến nhiều lựa chọn chiến đấu chiến lược. Hãy cố gắng tận dụng địa hình và tạo ra một chiến lược ấn tượng, nắm bắt cơ hội đánh bại kẻ thù mạnh mẽ với ít tổn thất nhất.

Giúp mọi đơn vị chiến đấu đều có giá trị

Mỗi đơn vị trong Darkwing Storm War dù trông có vẻ tầm thường đến đâu đều có thể góp phần to lớn vào hệ thống chiến đấu. Vì thế, hãy lựa chọn một cách cẩn thận và xây dựng lên đội quân bất khả chiến bại.

Hợp tác và trở nên mạnh mẽ hơn cùng nhau
Hợp tác và trở nên mạnh mẽ hơn cùng nhau

Chiến đấu với nhiều quái vật

Vùng đất này tràn ngập quái vật, chẳng hạn như quái thú cổ đại và rồng khổng lồ. Hãy sát cánh cùng đồng minh và đánh bại chúng, giành quyền cai quản hòn đảo.

Chiêu mộ cách anh hùng mạnh mẽ

Tuyển mộ những anh hùng mạnh mẽ với các kỹ năng ấn tượng trong hành trình, giao cho họ huy lực lượng và tung ra các đòn tấn công tàn khốc vào những thời điểm quan trọng để giành chiến thắng trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Darkwing Storm War

Liên quan, thay thế