Duyên kiếp Phim tâm lý xã hội trên kênh truyền hình Vĩnh Long

6/10 (5) Lượt xem: 35 Phát hành: THVL Năm: 6/8/2022 Đạo diễn: Hoàng Song Việt

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Duyên kiếp là phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình đang được phát trên đài truyền hình Vĩnh Long. Phim Duyên kiếp là câu chuyện về 2 cuộc đời đối ngược của 2 con người ngay từ khi lọt lòng. Phim Duyên kiếp đang tạo nên một hiện tượng với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Huỳnh Đông, Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Khương Thịnh, Trương Minh Quốc Thái, Trương Mỹ Nhân, Ngô Phương Anh, Oanh Kiều.

Phim Duyên kiếp là bộ phim truyền kình kể về hai cuộc đời được sinh ra cùng lúc nhưng mang số phận sang- hèn trái ngược nhau. Cậu Hai Lương- đứa con trai cầu tự của ông bà Phú giàu có nhất vùng nên được nâng niu ngay từ khi lọt lòng. Trong khi đó, Hoàn Thành vừa chào đời đã không biết mặt song thân và phải sống với người mẹ nuôi nghèo khó. Lương - Thành do cùng trang lứa nên trở nên thân thiết, dù rất nhiều chuyện xảy ra nhưng tình bạn đó không thay đổi.

Bi kịch bắt đầu xảy ra khi Lương kết hôn với Thúy và sau đó là với Huệ, Huệ là người con gái mà cả Lương và Thành đều yêu mến. Sự ghen tuông của Thúy, những toan tính của Thành đã khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp với vòng xoáy tình cảm của Lương - Thành - Thúy - Huệ.

Lịch phát sóng phim Duyên kiếp

  • Phim phát vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1.
  • Bộ phim Duyên kiếp sẽ bao gồm 37 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 45 - 50 phút.

Trailer phim Duyên kiếp

Thông tin thêm phim Duyên kiếp

Thời lượng:37 tập
Diễn viên:Huỳnh Đông, Bạch Công Khanh, Thân Thúy Hà, Khương Thịnh, Trương Minh Quốc Thái, Trương Mỹ Nhân, Ngô Phương Anh, Oanh Kiều
Đạo diễn:Hoàng Song Việt
Năm phát hành:6/8/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Duyên kiếp

  • 1.182 lượt xem
Link xem Duyên kiếp
Tìm thêm: Duyên kiếp