DaVinci Resolve cho iOS 19.0.1 App chỉnh sửa video và hiệu chỉnh màu trên iPad

Tải về

3 (1) Blackmagic Design Miễn phí 05

DaVinci Resolve cho iPad là giải pháp duy nhất trên thế giới kết hợp chỉnh sửa và hiệu chỉnh màu trong một công cụ phần mềm. Giao diện hiện đại, thanh lịch của ứng dụng giúp người dùng học nhanh, dễ dàng nhưng mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia.

DaVinci Resolve cho iPad kết hợp chỉnh sửa và hiệu chỉnh màu
DaVinci Resolve cho iPad kết hợp chỉnh sửa và hiệu chỉnh màu

Ứng dụng chỉnh sửa video DaVinci Resolve giúp bạn làm việc nhanh hơn, chất lượng hơn vì không phải học nhiều ứng dụng hoặc chuyển đổi giữa các phần mềm để thực hiện những tác vụ khác nhau. Do đó, bạn có thể làm việc với hình ảnh chất lượng gốc của máy ảnh trong toàn bộ quá trình.

Ứng dụng này giống như một studio hậu kỳ của riêng bạn, tất cả trong một. Tuyệt vời nhất là khi học DaVinci Resolve, bạn sẽ học cách sử dụng chính xác các công cụ mà các chuyên gia Hollywood sử dụng trong các studio hậu kỳ cao cấp.

Bộ chỉnh màu được Hollywood ưa chuộng
Bộ chỉnh màu được Hollywood ưa chuộng

Tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh sửa video DaVinci Resolve cho iOS

Hoàn thành công việc nhanh chóng bằng cách sử dụng chỉnh sửa trang cắt

Trang cắt hoàn hảo cho các dự án có thời hạn gấp mà bạn phải hoàn thành nhanh chóng. Nó cũng phù hợp để làm phim tài liệu.

Trang cắt có giao diện hợp lý, dễ học và được thiết kế để tăng tốc độ. Các tính năng như băng nguồn để duyệt media trực quan, em lại nhanh và các công cụ chỉnh sửa thông minh giúp làm việc nhanh hơn bao giờ hết.

Các công cụ ghi đè nguồn và thùng đồng bộ là cách nhanh nhất để chỉnh sửa các chương trình nhiều góc quay, với khả năng tạo các đoạn cắt đồng bộ hoàn hảo một cách dễ dàng. Với DaVinci Resolve, bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để chỉnh sửa, và tiết kiệm thời gian tìm kiếm cảnh quay.

Bộ chỉnh màu được Hollywood ưa chuộng

Trang màu DaVinci Resolve cho iPad là bộ chỉnh màu tiên tiến nhất của Hollywood và đã được sử dụng để tô màu và hoàn thiện nhiều bộ phim, chương trình truyền hình cao cấp. Nó cũng rất dễ tiếp cận với các tính năng được thiết kế để giúp người dùng mới dễ dàng tạo ra được sản phẩm tuyệt vời trong khi tiếp tục học các công cụ nâng cao.

Chẳng hạn, các thanh trượt điều khiển chính quen thuộc với bất kỳ ai đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, giúp dễ dàng điều chỉnh độ tương phản, nhiệt độ, chi tiết tông màu trung bình, độ bão hòa,...

Trang màu có nhiều tính năng phân loại màu chính và phụ đáng kinh ngạc bao gồm PowerWindows, bộ định tính, trình theo dõi 3D, công cụ phân loại HDR nâng cao…

DaVinci Resolve for iPad hỗ trợ chỉnh sửa cộng tác trên Cộng tác trên Blackmagic Cloud
DaVinci Resolve for iPad hỗ trợ chỉnh sửa cộng tác trên Cộng tác trên Blackmagic Cloud

Cộng tác trên Blackmagic Cloud

DaVinci Resolve cho iPad hỗ trợ Blackmagic Cloud - tính năng mang tính cách mạng. Đây là cách hoàn toàn mới để mọi người có thể cùng nhau chỉnh sửa bằng cách sử dụng quy trình làm việc dựa trên đám mây. Chỉ cần tạo ID Blackmagic Cloud và thiết lập thư viện dự án cho dự án của bạn. Người dùng có thể chỉ định số lượng cộng tác viên bao nhiêu tùy ý cho một dự án, sử dụng Blackmagic Cloud để chia sẻ dự án.

Nhiều người có thể làm việc trên cùng một dòng thời gian. Khi có thay đổi, bạn có thể xem và chấp nhận chúng, thay đổi chỉ được áp dụng khi bạn chấp nhận cập nhật.

Chỉ cần một cú nhấp chuột có thể liên kết lại tệp, cập nhật dòng thời gian hoặc xem thay đổi. Các công cụ so sánh dòng thời gian tích hợp cho phép người dùng hợp nhất các thay đổi vào dòng thời gian chính để những người khác có thể tiếp tục chỉnh sửa.

Sử dụng các công cụ AI để sáng tạo bằng cách mua IAP

DaVinci Resolve có tính năng xử lý AI tiên tiến được hỗ trợ bởi DaVinci Neural Engine, chẳng hạn mặt nạ ma thuật chỉ cần một nét vẽ để định vị và theo dõi mọi người, các đặc điểm và vật thể trong một cảnh quay. Bạn có thể làm cho các nhân vật nổi bật trong cảnh quay thiếu sáng hoặc đảo ngược mặt nạ người và tạo kiểu cho nền.

Smart reframe tái định dạng cảnh quay theo các tỷ lệ khung hình khác nhau đáng kể bằng cách nhận dạng hành động trong một cảnh và xoay. Người dùng có thể nhanh chóng tạo các phiên bản vuông hoặc dọc để đăng lên mạng xã hội.

Tính năng cô lập giọng nói cho bạn dễ dàng loại bỏ những âm thanh lớn, không mong muốn khỏi các cuộc phỏng vấn, cuộc hội thoại được ghi ở các địa điểm ồn ào.

Các công cụ AI tạo ra kết quả nhanh chóng, chính xác giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian.

Khả năng tương thích

Ứng dụng DaVinci Resolve cho iPad được khuyến nghị sử dụng trên Apple iPad Pro M1 hoặc các mẫu mới hơn có RAM tối thiểu 16GB. Các mẫu iPad cũ hơn giới hạn ở HD và giới hạn bộ nhớ có thể hạn chế một số tính năng.

Các định dạng tệp được hỗ trợ bao gồm H.264, H.265, Apple ProRes và Blackmagic RAW. Hỗ trợ Magic Keyboard, Apple Pencil cũng như Studio và PRO XDR Displays.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPadOS 17.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: DaVinci Resolve

Liên quan, thay thế