DC Worlds Collide cho Android 0.1.1.0 Game nhập vai chiến đấu với các siêu anh hùng DC

Tải về

3 (1) Warner Bros. International Enterprises Miễn phí 35 Dung lượng: 134 MB Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Syndicate đã xâm chiếm Trái đất! Ngay bây giờ, nhiệm vụ của bạn trong game nhập vai nhịp độ nhanh DC Worlds Collide là lập đội và chiến đấu cùng các một số nhân vật mạnh nhất của DC Comics. Họ bao gồm Batman, Superman, Wonder Woman, Harley Quinn và các siêu anh hùng, siêu nhân vật phản diện cổ điển khác, tất cả đều đặt dưới sự chỉ huy của bạn.

Thu thập các siêu anh hùng và siêu phản diện yêu thích trong vũ trụ DC khi chơi game DC Worlds Collide
Thu thập các siêu anh hùng và siêu phản diện yêu thích trong vũ trụ DC khi chơi game DC Worlds Collide

Hãy thu thập và nâng cấp các nhân vật này, tham gia trận chiến RPG và giành chiến thắng bằng chiến lược. Mục tiêu của bạn là trừng phạt và đánh bại các tổ chức tội phạm bằng những chiêu thức anh hùng trực quan tuyệt đẹp và khôi phục hòa bình, trật tự trên trái đất.

Tính năng nổi bật của game DC Worlds Collide cho Android

Thu thập nhân vật DC yêu thích

Tuyển mộ các siêu anh hùng và siêu phản diện yêu thích từ vũ trụ DC để tạo ra đội hình không thể ngăn cản. Hình thành các liên minh bất khả chiến bại để tiêu diệt Crime Syndicate. Bạn có thể vào vai Batman, Superman, Wonder Woman và hơn 50 nhân vật DC khác.

Chọn chiến lược của bạn
Chọn chiến lược của bạn

Huấn luyện và lên cấp

Trang bị cho nhân vật của bạn những thiết bị mạnh mẽ, có thể nâng cấp để phát huy tối đa tiềm năng chiến đấu của họ. Tăng cường sức mạnh cho đội của bạn để thống trị chế độ chiến dịch hoặc thực hiện các nhiệm vụ phụ để kiếm thêm phần thưởng.

Các trận chiến RPG chiến lược

Tạo đội hình mạnh mẽ bằng cách ghép gặp các siêu anh hùng và siêu phản diện. Hình thành sức mạnh tổng hợp hoành tráng dựa trên các lớp nhân vật và đặc điểm để giúp đánh bại kẻ thù. Sử dụng chiến thuật chiến đấu RPG để chinh phục đối thủ và cứu trái đất.

Khám phá các chiến dịch câu chuyện thú vị
Khám phá các chiến dịch câu chuyện thú vị

Gameplay phong phú

Tiến bộ thông qua chế độ chiến dịch solo để kiếm phần thưởng và tăng cấp cho nhân vật của bạn. Chiến đấu bên cạnh bạn bè bằng cách tạo hoặc tham gia bang hội. Thống trị các thứ hạng trong đấu trường PvP và trở thành nhà vô địch. Tham gia vào nhiều chế độ chơi khác nhau để giúp cho đội của mình luôn mạnh mẽ.

Hình ảnh 3D tuyệt vời

TRải nghiệm hoạt ảnh chiến đấu tuyệt đẹp với đầy đủ các nhân vật 3D và phong cách nghệ thuật vẽ tay thế hệ mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 134 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: DC Worlds Collide

Liên quan, thay thế