Spider-Man Unlimited cho Android 4.6.0c Game nhập vai người nhện trên Android

Tải về

4,1 (17) Gameloft Miễn phí 6.213

Spider-Man Unlimited là tựa game hành động vô cùng hấp dẫn - nơi người chơi sẽ nhập vai Người Nhện, trở thành một siêu anh hùng và tham gia vào hàng loạt trận chiến đánh bại kẻ ác.

Nhập vai Người Nhện và tham gia vào hàng loạt trận chiến đánh bại kẻ ác
Nhập vai Người Nhện và tham gia vào hàng loạt trận chiến đánh bại kẻ ác

Tương tự như các câu chuyện về siêu anh hùng khác, chàng nhện của chúng ta sẽ đối đầu với một thế lực kẻ xấu, mà trong game này sẽ là Sinister Six. Lũ xấu xa này đã mở ra một cổng không gian, nối các thế giới với nhau và đã triệu hồi những phiên bản xấu xa khác của chính chúng đến với trái đất.

Người nhện trong Spider-Man Unlimited for Android sẽ khó có thể một mình chống lại bè lũ này được, do đó người chơi không chỉ có thể làm quen với phiên bản người nhện áo đỏ thường thấy mà còn có thể gặp gỡ tất cả thế hệ người nhện đã từng xuất hiện trong truyện tranh Marvel trong hơn 50 năm qua.

Tính năng chính của Spider-Man Unlimited

Game Người Nhện miễn phí

  • Tận hưởng cảm giác hồi hộp của game runner Người Nhện đầu tiên! Xoay người, chạy và chiến đấu qua Manhattan hỗn loạn trong hơn 7 môi trường Marvel khác nhau!
  • Chiến đấu trong các trận chiến chống lại các siêu nhân vật phản diện, đánh đu, leo tường và nhảy dù!
  • Chế độ Câu chuyện với 5 trận đấu trùm và 25 nhiệm vụ.
  • Các sự kiện hàng ngày và hàng tuần mới với phần thưởng hấp dẫn trong chế độ Sự kiện.
  • Hoặc leo lên bảng xếp hạng trong chế độ Không giới hạn.

Khám phá vũ trụ Marvel

  • Hòa mình vào Vũ trụ Marvel tuyệt vời kéo dài hơn 50 năm nội dung truyện tranh và phim Người Nhện với các nhân vật mang tính biểu tượng, bao gồm Người Nhện ở các chiều không gian khác nhau và nhiều biến thể của mỗi nhân vật phản diện!
  • Được viết bởi một nhà văn truyện tranh Người Nhện có kinh nghiệm để đảm bảo tái tạo trung thực truyện tranh Người Nhện!

Nhiều Người Nhện mới, bao gồm cả nữ Người Nhện

  • Triệu tập, thu thập và chạy với số lượng gần như vô tận các Siêu anh hùng xuất hiện trong Vũ trụ Marvel, và thậm chí cả Nick Fury từ truyện tranh Avengers!
  • Thu thập, hợp nhất và tăng cấp cho các thẻ Spidey, mỗi thẻ đều có lợi ích riêng trong trò chơi.
  • Bạn thậm chí có thể cử họ tham gia các nhiệm vụ Spidey Ops để giải phóng đàn ông, phụ nữ và trẻ em ở Manhattan khỏi cái ác.

Spider-Man Unlimited cho Android Spider-Man Unlimited cho Android Spider-Man Unlimited cho Android

Điểm nổi bật của Spider-Man Unlimited cho Android

Nhập vai người nhện

Trong trò chơi này, bạn có thể trở thành vị siêu anh hùng bay nhảy giữa đường phố của New York trong hơn 5 môi trường khác nhau. Hòa mình vào lối chơi kết hợp giữa thể loại endless runner và game hành động, người chơi Spider-Man Unlimited có thể đương đầu và đánh bại nhân vật kẻ xấu đã từng xuất hiện trong truyện tranh hoặc phim về người nhện. Họ có thể phóng tơ để di chuyển từ tòa nhà này sang tòa nhà khác, hay bám vào tường và chiến đấu dọc theo những cao ốc của NYC.

Các câu chuyện trong game này được chia thành từng Issue, trong từng tập này, người nhện sẽ trải qua 25 nhiệm vụ và tiêu diệt 5 boss kẻ xấu. Hiện tại, nhóm phát triển đang cung cấp sẵn Issue 1 và 2, Issue 3 đang được phát triển và sẽ sớm lên sóng.

Xây dựng đội quân người nhện

Như đã nói ở trên, Sinister Six đang tập hợp một đội quân bao gồm phiên bản của chính chúng đến từ các thời không khác nhau. Do đó, người nhện cũng phải xây dựng quân đội của riêng mình, nhưng không như lũ xấu xa kia, đội quân của chàng nhện lại bao gồm tất cả thế hệ người nhện đã từng ra mắt các ấn phẩm của Marvel. Bên cạnh người nhện thì bạn còn có thể gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh người nhện như Nick Fury, Mary Jane, Black Cat và nhiều kẻ xấu tiêu biểu của Marvel.

Điểm đáng nói là cốt truyện của game này có sự tham gia của tác giả đã sáng tạo ra bộ truyện tranh người nhện, giúp đảm bảo Spider-Man Unlimited có thể truyền tải đúng tinh thần của bộ truyện tranh gốc.

Gặp gỡ nhiều thế hệ người nhện

Người chơi có thể triệu hồi và sử dụng nhiều phiên bản người nhện khác nhau, bao gồm Spider-Man Noir, Iron Spider, Cosmic Spider-Man, Scarlet Spider và Bombastic Bag-Man.

Mỗi nhân vật nhện này sẽ xuất hiện dưới dạng thẻ bài, muốn có nhiều người nhện trong tay thì bạn càng phải thu thập nhiều thẻ bài đồng thời phải nâng cấp thẻ bài để giúp chàng nhện Spidey trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, trong Spider-Man Unlimited còn xuất hiện một dạng nhiệm vụ thú vị đó là Spidey Op nơi người nhện sẽ hợp tác với nhau để tham gia tiêu diệt tội phạm trong thành phố New York.

Đồ họa đẹp mắt

Không giống như các game người nhện trước đó của Gameloft, Spider-Man Unlimited đi theo phong cách đồ họa truyện tranh, giúp làm sống dậy những trang truyện của Marvel.

Tuy được thiết kế theo hướng này nhưng các hiệu ứng chuyển động trong Spider-Man Unlimited được khắc họa khá mượt, từ những màn bay nhảy, bò trên bờ tường, phóng tơ đến tấn công đều được mô phỏng một cách sắc nét.

Video giới thiệu game hành động Spider-Man Unlimited cho Android

Thủ thuật chơi game hành động Spider-Man Unlimited cho Android

Chú ý đến năng lực siêu nhiên của từng người nhện

Tất cả người nhện đều có năng lực giống nhau đó là phóng tơ và bám tường nhưng bên cạnh đó, mỗi người trong số đó lại có một siêu năng lực riêng biệt. Nắm bắt được các năng lực này sẽ giúp người chơi lựa chọn được người nhện thích hợp cho từng nhiệm vụ.

Ví dụ, Spider - Armor sẽ giúp người chơi kiếm được nhiều hơn 30% điểm khi chạy và là một sự lựa chọn hoàn hảo để tham gia chế độ Unlimited. Trong khi đó, người nhện phiên bản House of M sẽ giúp tăng số lọ thưởng lên 30% và là sự lựa chọn hoàn hảo nếu người chơi đang muốn tiết kiệm.

Hãy nghiên cứu năng lượng của tất cả người nhện và điều động nhân sự hợp lý nhất.

Đừng mua Continue để tiếp tục chơi

Nếu như người nhện của bạn chết giữa chừng khi đang làm nhiệm vụ thì game có thể sẽ đưa ra đề xuất Continue để tiếp tục chơi game. Để mua được Continue này, người chơi sẽ cần sử dụng đến đá quý, đơn vị tiền tệ cao cấp trong game. Hãy cẩn thận trước trò giăng bẫy này của game.

Nguyên nhân là vì bạn sẽ cần đến tiền tệ này để mua nhân vật cao cấp trong game. Nếu như đã sử dụng hết tiền này để mua Continue thì người chơi bắt buộc phải sử dụng tiền thật để mua tiền ảo trong game. Nếu không bạn sẽ khó có thể những người nhện đẳng cấp cao.

Hãy nâng cao kỹ năng chơi game của mình để không cần đến sự hỗ trợ của Continue, từ đó để giành được đá quý vào những mục đích quan trọng hơn.

Spider-Man Unlimited cho Android Spider-Man Unlimited cho Android Spider-Man Unlimited cho Android

Đánh bại kẻ địch sẽ mang về phần thưởng có giá trị

Đã bao giờ bạn từng đổi đường chạy để tránh gặp phải kẻ địch hay chưa? Nếu như đã từng làm thế thì đừng nghĩ rằng mình khôn ngoan, thực tế là ngược lại.

Đánh bại những kẻ địch trên đường chạy sẽ giúp người chơi tích lũy được thêm nhiều vial hơn và tất nhiên về lâu về dài thì sẽ tốt hơn là tránh hoàn toàn kẻ địch.

Mẹo khi chuyển từ chạy sang bay nhảy trên bờ tường

Nếu như thao tác chạy, phóng tơ, tấn công trong Spider-Man Unlimited khá dễ làm quen thì những tình huống như trèo tường hay rơi từ trên cao xuống có thể dễ dàng khiến người chơi lúng túng. Trong tình huống đó, dù bạn có trượt tay trên màn hình bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng sẽ không thể điều khiển được phương hướng của người nhện, thay vào đó, việc bạn cần làm chỉ là xoay màn hình.

Nhưng ghi nhớ điều này, một khi tình huống trèo tường/rơi từ trên cao xuống kết thúc thì người chơi phải lập tức trượt tay trên màn hình để đưa chàng nhện về quỹ đạo như trước.

Spider-Man Unlimited cho Android Spider-Man Unlimited cho Android Spider-Man Unlimited cho Android

Power-up trong Spider-Man Unlimited không có tác dụng lâu

Giả sử người nhện của bạn ăn được một power-up nào đó trên đường chạy như khiên bảo hộ, hay tay nhện thì cũng đừng ảo tưởng rằng mình là bất khả chiến bại. Nguyên nhân là vì những tiện ích đó sẽ biến mất trong chớp mắt, vậy nên hãy cứ tập trung điều khiển chàng nhện và đừng để power-up đó làm bạn rối trí.

Sử dụng thẻ bài không cần thiết để lên cấp nhanh chóng

Có thể người chơi sẽ mất một chút vial nhưng bù lại sẽ có thêm XP khi hy sinh những thẻ bài không cần thiết để tăng cường thêm sức mạnh cho người nhện của mình. Đây cũng là cách thông minh nhất để tạo thêm chỗ trống trong cỗ bài hiện có.

Nhưng hãy ghi nhớ điều này, bạn có thể sẽ phải sử dụng lại mánh nào khi “rank up” nên đừng phí phạm tất cả thẻ bài vào một lần duy nhất.

Nhiệm vụ đặc biệt giúp lên cấp nhanh chóng

Nếu như bạn mới mở khóa được 1 người nhện mới và muốn lên cấp nhanh chóng thì hãy chọn những nhiệm vụ phù hợp với người nhện đó, thông thường sẽ yêu cầu một kiểu trang phục người nhện nhất định. Hoàn thành nhiệm vụ này sẽ mang về một lượng XP khổng lồ.

Cách kiếm XP mà không cần chơi game

Nếu như người chơi đang sở hữu trong tay nhiều người nhện và không có đủ thời gian để chăm sóc cho từng Spidey một thì họ có thể sử dụng một số cách sau đây để lên XP cho người nhện mà không cần đầu tư nhiều thời gian.

Thứ nhất, bạn có thể truy cập My Team => Spidey Ops, trong đó bạn có thể cử tối đa 6 người nhện tham gia vào một nhiệm vụ nào đó. Nếu như thành công thì các người nhện này sẽ có thêm XP mà người chơi không cần tốn công sức. Tuy nhiên, nhiệm vụ thành bại hay không còn phụ thuộc nhiều vào cấp độ hiện tại của các Spidey đó nên cách chơi này có phần khá may rủi.

Một cách khác là, sau khi hoàn thành chương đầu tiên, người chơi có thể đặt thêm Spider-Man vào thanh công cụ khi chơi trong chế độ Unlimited Mode. Mỗi người nhện được thêm vào này sẽ tự động kiếm được thêm XP trong khi Spidey chính vẫn đang chạy.

Vân Anh

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6.0c
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 10.436
  • Lượt tải: 6.213
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm