DC: Dark Legion cho Android Game siêu anh hùng DC chiến đấu

Tải về

3 (1) Puzala Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng bạn đến với DC: Dark Legion, trải nghiệm những cuộc phiêu lưu chưa từng có trong vũ trụ DC. Trong trò chơi di động được DC cấp phép chính thức này, bạn sẽ tuyển mộ và nâng cấp hơn 200 siêu anh hùng DC mang tính biểu tượng và cả các nhân vật siêu phản diện để xây dựng một đội hùng mạnh, cứu Thành phố Gotham khỏi Đa vũ trụ đen tối.

Nghiên cứu và tạo ra công nghệ mới
Nghiên cứu và tạo ra công nghệ mới

Game DC: Dark Legion lấy bối cảnh trái đất bị các thế lực từ một vũ trụ tà ác xâm chiếm, biến Thành phố Gotham thành căn cứ của chúng để chinh phục toàn thế giới. Trước tình cảnh này, các siêu anh hùng và siêu phản diện đoàn kết lại để chống trả. Nhưng họ cần bạn lãnh đạo trong cuộc chiến này.

Chiến đấu với kẻ thù và cứu thế giới trong game DC: Dark Legion
Chiến đấu với kẻ thù và cứu thế giới trong game DC: Dark Legion

Tải game DC: Dark Legion cho Android

DC: Dark Legion được xây dựng theo lối chơi chiến lược, với các trận chiến PvP nhiều người chơi. Trong game, bạn có thể chiêu mộ và nâng cấp các siêu anh hùng từ Justice League như Batman, Superman, Wonder Woman và Aquaman.

Thậm chí, bạn có thể tập hợp một nhóm các nhân vật phản diện mạnh mẽ như The Joker, Lex Luthor, Harley Quinn, The Batman Who Laughs với các Hiệp sĩ bóng tối của gã và nhiều người khác. Tham gia vào các trận chiến PvP hoành tráng và lên kế hoạch chiến lược cho từng hành động để giành chiến thắng.

Khám phá thành phố Gotham và nhiều địa điểm khác
Khám phá thành phố Gotham và nhiều địa điểm khác

Bên cạnh đó, game thủ còn phải xây dựng và tùy chỉnh Batcave của riêng mình - một căn cứ chiến lược phản ánh phong cách chiến đấu độc đáo của người chơi. Phát triển các phòng huấn luyện vô địch, tiếp cận các công nghệ tiên tiến, bao gồm cả các vật phẩm ngoài hành tinh và phép thuật, đồng thời biến Batcave thành một pháo đài hùng mạnh chống lại thế lực tà ác.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Xây dựng đội anh hùng và nhân vật phản diện mạnh mẽ và cứu Gotham City khỏi Đa vũ trụ đen tối ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DC Dark Legion

Liên quan, thay thế