X-Hero cho Android 1.0.66 Game RPG phong cách Comic phương Tây

Tải về

5 (2) Glacier Game Miễn phí 1.150

Chào mừng bạn đến với thế giới Cyberpunk trong game nhập vai X-Hero cho Android. Sát cánh cùng các siêu anh hùng tuyệt vời, đắm chìm trong cốt truyện khoa học viễn tưởng táo bạo và tận hưởng những màn chiến đấu ngoạn mục nhất.

Bước vào thế giới truyện tranh phương Tây và thành lập đội quân của riêng bạn
Bước vào thế giới truyện tranh phương Tây và thành lập đội quân của riêng bạn

Download game X-Hero cho Android

X-Hero là một game nhập vai hấp dẫn với hệ thống chiến đấu tự động. Trong trò chơi này, bạn có nhiệm vụ giúp một nhóm siêu anh hùng giải cứu thế giới khỏi nanh vuốt của một loạt các quái vật mạnh mẽ. Toàn bộ giao diện game sở hữu hệ thống hình ảnh ngoạn mục theo phong cách hoạt hình, khiến bạn cảm thấy như đang đọc một cuốn truyện tranh Âu Mỹ.

Lối chơi trong X-Hero for Android rất đơn giản vì các nhân vật sẽ tự động tấn công. Người chơi sẽ là người lựa chọn và quyết định vị trí của 6 anh hùng tham gia vào trận chiến. Điều quan trọng là phải cân nhắc chiến lược thật kỹ vì một số chiến binh có thể chiến đấu tốt hơn ở lượt đầu tiên hoặc thứ hai, một số thì ngược lại. Hãy trang bị cho các anh hùng vũ khí và áo giáp tốt nhất, và tất nhiên, nâng cấp kỹ năng cho họ bất cứ khi nào bạn có thể.

Trong game X-Hero, người chơi sẽ tìm thấy hơn một chục cốt truyện khác nhau, điều này cho phép bạn khám phá vô số cài đặt khác nhau, nơi bạn sẽ phải đối mặt với tất cả các loại kẻ thù. Ban đầu, người chơi sẽ chỉ có một nhóm nhỏ các anh hùng. Tuy nhiên, khi tiến sâu vào game và hoàn thành các nhiệm vụ, bạn sẽ có cơ hội mở khóa hơn 50 anh hùng khác, nhiều người trong số họ dựa trên các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh, trò chơi điện tử và phim ảnh.

X-Hero for Android cung cấp hàng trăm anh hùng với các kỹ năng cụ thể

Nhìn chung, X-Hero Android là một game nhập vai hành động ấn tượng, sở hữu hệ thống đồ họa nổi bật với rất nhiều nhân vật, nhiệm vụ, kẻ thù và câu chuyện phong phú.

Tính năng nổi bật của game X-Hero cho Android

Đồ họa phong cách Cyberpunk

Du hành vào thế giới Cyberpunk, trải nghiệm đồ họa được thiết kế theo phong cách khoa học viễn tưởng của phương Tây. Lựa chọn và sắp xếp vị trí các anh hùng trong trận chiến trước khi bạn ngoại tuyến, để khi trở lại, bạn có thể thu hoạch các chiến lợi phẩm. Với hệ thống chiến đấu tự động của X-Hero, người chơi có thể phát triển và đào tạo một đội hình mạnh mẽ mà không cần phải nỗ lực quá nhiều.

Phát triển chiến thuật

X-Hero for Android cung cấp hàng trăm anh hùng với các kỹ năng cụ thể trong nhiều phe phái khác nhau. Thu thập các anh hùng, phát triển và giúp họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Gameplay đa dạng

Sắp xếp đội hình của bạn một cách khôn ngoan, phát triển các kỹ năng, cải tiến trang bị cho anh hùng để tăng cơ hội giành chiến thắng và thách thức các thế lực đen tối.

Tham gia đấu trường máy chủ chéo

Cùng hơn 1 triệu người chơi trên khắp hành tinh tham gia những cuộc chiến kịch tính trong X-Hero! Cạnh tranh với game thủ toàn cầu và xác định xem ai là người sẽ dẫn dắt thế giới chống lại bóng tối trong cuộc chiến này!

Cùng người chơi khắp thế giới tham gia những cuộc chiến kịch tính trong X-Hero

Tải game X-Hero về máy và sẵn sàng cho cuộc hành trình thú vị đến thế giới tương lai của Cyberpunk. Nếu yêu thích các game anh hùng theo phong cách truyện tranh phương Tây như MARVEL Super War, DC: Unchained hay MARVEL Strike Force, vậy thì bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.66
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,3 MB
  • Lượt xem: 2.217
  • Lượt tải: 1.150
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: X-Hero

Liên quan, thay thế