Đệ Nhất Tông Môn Game chiến thuật, đấu tướng rảnh tay

Tải về

3 (1) Mobile Intelligence Saigon Inc Miễn phí

Đệ Nhất Tông Môn là một tựa game đấu tướng, chiến thuật màn hình dọc đề tài võ lâm được cho ra mắt chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Do đó, để khám phá thế giới võ hiệp của trò chơi với màn hình lớn hơn thì các bạn có thể tải, cài đặt game Đệ Nhất Tông Môn về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android: LDPlayer, BlueStacks,...

Tựa game này, được lấy bối cảnh tại một thế giới võ hiệp đầy hỗn loạn, nơi mà các kỳ nhân dị sĩ khắp nơi và các đại môn phái ra tay đấu đá lẫn nhau. Vì vậy, người chơi sẽ được lập môn phái của chính mình với tôn chỉ bảo vệ người yếu thế và duy trì sự chính nghĩa trên thế gian rồi bắt đầu công cuộc tìm kiếm và chiêu mộ những nhân tài võ học có cùng chung chí hướng để phát triển tông môn.

Gameplay của trò chơi này, thuộc thể thể loại chiến đấu rảnh tay, theo đó khi chúng ta đã chiêu mộ và thành lập một đội hình chiến đấu, thì sẽ bước vào màn đấu, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu, tiêu diệt kẻ địch. Kết thúc mỗi trận đấu, mình sẽ nhận được các vật phẩm và nâng cao điểm danh vọng của mình.

Tính năng nổi bật của game Đệ Nhất Tông Môn

  • Đồ họa hoạt hình 2D với phần tạo hình các nhân vật theo kiểu chibi ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi đấu tướng chiến thuật rảnh tay giúp bạn không cần phải thao tác nhiều.
  • Hệ thống nhân vật được chia làm 4 hệ phái khác nhau để chiêu mộ và sử dụng.
  • PvE với nhiều loại phó bản khác nhau cho người chơi sử dụng đội hình tham gia.
  • Khiêu chiến với tông môn của những người chơi khác để leo lên bảng xếp hạng.

Hệ thống nhân vật của game Đệ Nhất Tông Môn cũng vô cùng phong phú, đa dạng được chia thành 4 hệ phái chính. Mỗi nhân vật đều được thiết kế tỉ mỉ với ngoại hình riêng biệt và bộ kỹ năng độc đáo, thể hiện đúng phong cách và sức mạnh của họ trong nguyên tác. Đặc biệt, còn cho phép người chơi tự do sáng tạo và tạo ra những chiến thuật độc đáo bằng cách kết hợp các kỹ năng của nhiều môn phái khác nhau.

Ngoài ra, trong tựa game này còn mang đến đa dạng loại hoạt động từ PvE cho đến PvP để bạn sử dụng đội hình của mình tham gia vào. Các loại hoạt động này đều sẽ đem về phần thưởng là nhiều loại tài nguyên hữu ích khác nhau cho game thủ sử dụng trong việc phát triển cho các nhân vật của mình thông qua các tính năng đơn giản.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: