Đệ Nhất Tông Môn cho Android 1.0.6 Game đấu tướng rảnh tay chủ đề võ hiệp

Tải về

3 (1) Mobile Intelligence Saigon Inc Miễn phí

Đệ Nhất Tông Môn cho Android là một tựa game chiến thuật, đấu tướng chủ đề võ lâm được phát triển và phát hành chính thức trên Google Play trong thời gian vừa qua. Tựa game này, được lấy bối cảnh một thế giới hỗn loạn, kỳ nhân dị sĩ các nơi tranh đấu lẫn nhau, các đại môn phái ra tay tranh giành vì lợi ích, nơi đâu cũng đầy bất công và tranh chấp.

Khi tham gia vào trò chơi này, chúng ta sẽ vào vai một người chỉ huy đứng lên bảo vệ chính nghĩa, đi khắp mọi nơi để tìm kiếm nhân tài cùng chung chí hướng để phát triển môn phái của mình, đồng thời giành chiến thắng trong cuộc chiến giữa các đại môn phái.

Tại tựa game này, người chơi còn có thể sử dụng các nhân tài võ học trong tông môn của mình để tham gia vào cuộc chiến giữa các đại môn phái nhằm mục đích nâng cao danh vọng cho môn phái cũng như biến tông môn của mình trở thành đệ nhất trên thế gian.

Tính năng đặc sắc của game Đệ Nhất Tông Môn cho Android

Đề tài võ hiệp Trung Hoa, trải nghiệm mỹ học phương Đông độc đáo:

  • Phong cách thủy mặc tinh tế kết hợp thiết kế nhân vật Chibi dễ thương, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thị giác khác biệt.

Lối chơi kinh điển, chơi game thoải mái:

  • Chỉ với cú nhấp nhẹ nhàng là có thể hoàn thành nhiều loại thao tác, nhận hàng loạt phần thưởng.

Hoàn thành nhiệm vụ ngày, trải nghiệm thế giới võ hiệp:

  • Đến tiêu cục, đại hội võ lâm, liên minh… để tìm hiểu về kiến thức võ hiệp.

Chiêu mộ nhân tài tứ phương, cố gắng trở thành môn phái mạnh nhất:

  • Gửi thiệp mời, chiêu mộ hiệp sĩ, bày binh bố trận, nâng cao danh vọng và lực chiến môn phái.

Khiêu chiến các loại bí cảnh, thu thập kho báu thất lạc:

  • Khám phá bí cảnh khắp nơi trên bản đồ, thảo phạt thần thú trong truyền thuyết để nhận thưởng và tang tu vi.

Bên cạnh đó, game Đệ Nhất Tông Môn sở hữu phong cách đồ họa trẻ trung, dễ thương với điểm nhấn là tạo hình chibi của nhân vật người chơi cùng cách thiết kế đầy trực quan và ấn tượng cho các loại công pháp, võ công, giúp người chơi dễ dàng hình dung và cảm nhận sức mạnh của từng kỹ năng. Cùng với đó, những khu vực chiến đấu đa dạng, với màu sắc khác nhau, có cả trời sáng và đêm tối để mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về