Dead God Land cho Android 0.0.0167 Game sinh tồn giống Last Day on Earth

Tải về

3 (1) DevVision Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Dead God Land là một game sinh tồn cho bạn trải nghiệm rất nhiều cuộc phiêu lưu, xây dựng và chế tạo, có nhiều điểm tương đồng với khi chơi Last Day on Earth. Thây ma trên hoàn đảo nghiệt ngã này rất hung dữ. Bạn cần một nơi trú ẩn để sống sót trong tình cảnh này. Cùng với đó, bạn sẽ chế tạo một số vũ khí, biến cơn ác mộng thành một chuyến đi săn đêm và sống sót trong thế giới zombie.

Trong game Dead God Land, bạn vào vai Rick - một thành viên của đơn vị quân đội có nhiệm vụ săn lùng zombie. Anh mỉm cười vẫy chiếc dùi cui khổng lồ có đinh trước một thây ma đã chết. Sống sót trên hòn đảo cùng với đám zombie không phải là điều ai cũng có thể làm được. Đối phó với xác sống cho phép Rick giữ được sự tỉnh táo và không quên sứ mệnh quan trọng của anh trên hòn đảo này.

Dead God Land cho bạn sinh tồn trên hòn đảo đầy rẫy zombie
Dead God Land cho bạn sinh tồn trên hòn đảo đầy rẫy zombie

Câu chuyện trong game Dead God Land được kể qua sự tường thuật của Rick sau khi đội của anh đổ bộ tới hòn đảo để tiêu diệt xác sống: “Thành thực mà nói, khi đến đây tôi đã nghĩ đây là ngày tận thế zombie. Dị nhân, xác sống và những phe con người chiến đấu với nhau. Chúng tôi tản ra khắp đảo ngay khi đến nơi. Không có thời gian để chuẩn bị, vì ngay từ đầu chúng tôi đã bị lũ xác sống tấn công. Mặc dù là xác sống nhưng chúng còn chạy nhanh hơn cả vận động viên.

Tôi nhanh chóng nhận ra rằng chúng tôi đã mua vé đi một chiều đến hòn đảo, nên tôi vội vàng tìm chỗ ẩn nấp thay vì làm nhiệm vụ kỳ lạ này. Và tôi không sai. Một ngày sau cuộc đổ bộ, liên lạc với máy bay chiến đấu của chúng tôi bị cắt đứt. Tôi tự hỏi còn ai trong nhóm của mình sống sót không?” - Rick tắt máy ghi âm, cúi đầu trước con cá sấu và nói tiếp - “Cuối cùng thì tôi cũng có thể tự làm được đôi giày cá sấu cho mình rồi”.

Tôi tưởng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của tôi trên trái đất này. Một làn sóng thây ma khổng lồ xông tới thông qua cánh cửa thép đang mở trong hầm trú ẩn mà tôi đang thu thập đồ. Tôi trốn sau cỗ máy, nhanh chóng chạy ra ngoài và nhốt tất cả trong đó. Tôi đã tắt điều hòa trước rồi ha ha. Thật ngạc nhiên khi những thây ma đó bắt đầu chết vì không có không khí. Chúng thậm chí còn hét lên điều gì đó.

Và đáng sợ hơn là khi nhìn vào các xác chết, tôi nhận ra đó chính là các thành viên trong đội của mình. Hòn đảo này làm tôi phát điên, lâu rồi tôi không thấy nhiều chiến lợi phẩm như vậy” - Lẩm bẩm một mình, Rick cười khi đẩy một chiếc xe chở đầy đạn, áo giáp và rất nhiều chiến lợi phẩm quý giá.

Thời gian trôi qua, Rick đã quen với nhịp sống sinh tồn trên hòn đảo này. Anh suy đoán rằng chắc chắn phải có tên trùm đứng sau tất cả các sự việc này và anh quyết tâm tìm và tiêu diệt nó.

Chống lại kẻ thù từ nơi trú ẩn của mình
Chống lại kẻ thù từ nơi trú ẩn của mình

Tải game Dead God Land cho Android

Dead Island là thế giới hậu tận thế, nơi mọi người nơi đây để dần phát điên theo những cách riêng. Trong game nhập vai này, bạn phải xây dựng và cải thiện nơi trú ẩn, vật phẩm thủ công và khai thác tài nguyên để giúp mình sống sót.

Làn sóng thây ma sẽ cố gắng phá vỡ những bức tường trong ngôi nhà của bạn. Những người chơi khác sẽ đột kích nơi ẩn náu của bạn. Hãy trả thù những kẻ đã cướp đồ của mình.

Bạn khai thác tài nguyên để chế tạo vũ khí và áo giáp mới. Khám phá hầm quân sự, nơi ẩn giấu rất nhiều chiến lợi phẩm nhưng cũng có nhiều cạm bẫy.

Bạn sẽ gặp phải những tên trùm và chúng chỉ có thể bị giết theo những cách đặc biệt được mô tả trong các nhiệm vụ và ghi chú nằm rải rác trên các hòn đảo.

Sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để hỗ trợ bạn chiến đấu
Sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để hỗ trợ bạn chiến đấu

Trong chế độ co-op, nhà phát triển Dead God Land lên kế hoạch cho người chơi cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ và đột kích trùm. Ngoài ra trò chơi sẽ còn có thêm đầu trường PvP để tìm ra ai là người sống sót giỏi nhất. Và nếu các gamer thích cả 2 chế độ co-op và PvP thì nhà phát triển sẽ tạo ra chế độ MMO.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.0167
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dead God Land

Liên quan, thay thế