Ice Scream 8: Final Chapter cho Android 1.0 Phần cuối game "Gã bán kem đáng sợ" phát hành

Tải về

2 (1) Keplerians Miễn phí 519 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Phần cuối được chờ đợi từ lâu của câu chuyện về “Gã bán kem đáng sợ” trong serries Ice Scream cuối cùng đã đến. Nhiệm vụ của bạn trong Ice Scream 8: Final Chapter là giúp nhóm bạn trốn thoát khỏi nhà máy kem của Rod một lần và mãi mãi và chấm dứt cơn ác mộng băng giá này.

Ice Scream 8: Final Chapter là phần cuối của câu chuyện về “Gã bán kem đáng sợ"
Ice Scream 8: Final Chapter là phần cuối của câu chuyện về “Gã bán kem đáng sợ"

Bạn có nhớ nhân vật phản diện độc ác Rod trong loạt game sinh tồn kinh dị Ice Scream (Gã bán kem đáng sợ) không? Ở phần 8 này, người chơi sẽ khám phá lại các địa điểm ở nhà máy của Rod, giúp nhóm các bạn nhỏ giải câu đố và vượt qua nhiều mini game vui nhộn khủng khiếp để trốn thoát, đồng thời chạy trốn khỏi Rod và Evil Nun. Lần này, Ác quỷ ma sơ cũng sẽ tham gia giúp sức Rod, khiến trò chơi trở nên thú vị hơn.

Bạn sẽ khám phá một cuộc phiêu lưu đầy câu đố, các cuộc rượt đuổi và bí ẩn, thích hợp cho cả người chơi mới và fan của series Ice Scream.

Lần này, Ác quỷ ma sơ cũng sẽ tham gia giúp sức Rod, khiến trò chơi trở nên thú vị hơn
Lần này, Ác quỷ ma sơ cũng sẽ tham gia giúp sức Rod, khiến trò chơi trở nên thú vị hơn

Tải game Ice Scream 8: Final Chapter cho Android

Câu chuyện tiếp tục từ Ice Scream 7, sau khi giải cứu Lis khỏi phòng thí nghiệm, tất cả những người bạn cuối cùng cũng được đoàn tụ trong phòng điều khiển. Nhưng niềm hạnh phúc chẳng kéo dài được bao lâu, vì Rod đã phát hiện ra Charlie và đã theo cậu ấy đến phòng điều khiển, nhốt tất cả lũ trẻ trong căn phòng này. Giờ đây, họ phải tìm đường thoát khỏi phòng điều khiển và lên kế hoạch trốn thoát khỏi nhà máy một lần và mãi mãi.

Game Ice Scream 8: Final Chapter hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước toàn cầu. Ấn đăng ký game ngay bây giờ để trở thành người đầu tiên thưởng thức khi game ra mắt. Ngoài ra, bạn cugnx sẽ nhận được những phần quà đặc biệt khi trò chơi phát hành.

 Ice Scream 8: Final Chapter đang mở đăng ký trước. Ấn đăng ký để nhận quà khi game ra mắt
Ice Scream 8: Final Chapter đang mở đăng ký trước. Ấn đăng ký để nhận quà khi game ra mắt

Tiếp nối thành công vang dội của trò chơi, tính đến nay đã có tổng cộng 8 phần game được ra mắt trong series Ice Scream. Nhìn chung, các tựa game này đã đạt được thành công vang dội và được tải xuống gần 200 triệu lần. Tuy nhiên, Keplerians cuối cùng đã quyết định ngừng làm phần tiếp theo và phần cuối cùng đã đến. Lần này, người chơi có thể hy vọng thoát khỏi nhà máy của Rod một lần và mãi mãi.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.499
  • Lượt tải: 519
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế