Final Squad - The last troops cho Android 1.002 Game Đội quân cuối cùng ngày tận thế

Tải về

3 (1) YEMA GAMES Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Final Squad - The last troops là một game sinh tồn kết hợp bắn súng lấy bối cảnh vào năm 21XX, do sự nóng lên toàn cầu, hầu hết băng ở Bắc Cực tan chảy và các vi sinh vật chưa từng được biết đến lan rộng khắp thế giới.

Khám phá bản đồ để tìm những người đồng hành với mình trong game Final Squad - The last troops
Khám phá bản đồ để tìm những người đồng hành với mình trong game Final Squad - The last troops

Một trong những loại vi sinh vật này đã phát tán một loại virus rất dễ lây lan, gây ra căn bệnh cực kỳ nguy hiểm với loài người. Nó khiến con người mất hết lý trí và biến thành những thây ma…

Bạn phải tìm những người sống sót được trang bị các vũ khí đặc biệt để thành lập một đội nhằm chống lại những kẻ nhiễm bệnh, tìm kiếm những tài nguyên ẩn giấu và đồ tạo tác, và cố gắng sống sót cho tới cuối cùng.

Mỗi người sống sót được trang bị các vũ khí đặc biệt
Mỗi người sống sót được trang bị các vũ khí đặc biệt

Tải game Final Squad - The last troops

Mục tiêu của bạn trong game Final Squad - The last troops là tạo được một nhóm gồm 5 người và hoàn thành đội hình mạnh mẽ của riêng mình. Vì mỗi người được trang bị một loại vũ khí riêng, có điểm mạnh điểm yếu khác nhau nên bạn sẽ cần phải lựa chọn thành viên một cách cẩn thận. Cơ hội sống sót của bạn tăng lên hay giảm đi là tùy thuộc vào sự kết hợp của 5 loại vũ khí.

Hãy tạo ra một đội hình mạnh nhất, bắn một loạt đạn và tất cả zombie trên màn hình và kiểm tra kỹ năng của bạn trong trận chiến sinh tồn này. Liệu bạn có thể dẫn dắt đội những người sống sót cuối cùng của mình đi tới chiến thắng không?

Hình thành đội 5 người mạnh mẽ để chống lại thây ma
Hình thành đội 5 người mạnh mẽ để chống lại thây ma

Game Final Squad - The last troops hoàn toàn miễn phí cho mọi người tải về và trải nghiệm. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm hành động thú vị thuộc chủ đề ngày tận thế zombie thì còn chần chừ gì nữa mà không tải game về máy ngay bây giờ?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.002
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Final Squad

Liên quan, thay thế