Dead God Land cho iOS 1.78 Game sinh tồn trên đảo zombie chết chóc

Tải về

3 (1) Oksana Motovilova Miễn phí 06

Dead God Land là một game mô phỏng sinh tồn bối cảnh là một hòn đảo đang trong giai đoạn tận thế zombie. Chơi game, bạn sẽ phải giải quyết những bí ẩn mới, đối mặt với các thử thách mới khó nhằn, đồng thời rèn luyện và nâng cao kỹ năng của mình.

Dead God Land cho bạn sinh tồn trên hòn đảo đầy rẫy zombie
Dead God Land cho bạn sinh tồn trên hòn đảo đầy rẫy zombie

Tính năng nổi bật của game Dead God Land cho iOS

Khám phá câu chuyện bí ẩn của thành phố zombie

Câu chuyện trong game bắt đầu bằng lời miêu tả về một hòn đảo vô cùng khắc nghiệt gần đây vừa trải qua một trận đại dịch zombie dường như đã quét sạch mọi thứ. Hầu hết người dân trên đảo đã biến thành thây ma và không thể kiểm soát bản thân, nhưng một số ít người may mắn sống sót vẫn đang cố gắng trốn tránh chúng. Tham gia game, bạn vào vai nhân vật tên Rick, một trong những chiến binh của quân đội có nhiệm vụ săn lùng zombie.

Chống lại kẻ thù từ nơi trú ẩn của mình
Chống lại kẻ thù từ nơi trú ẩn của mình

Sẵn sàng cho các trận chiến hoành tráng

Để bắt đầu chuẩn bị cho những trận chiến khó khăn sắp tới, bạn phải trang bị đầy đủ cho mình những kỹ năng để đối mặt với zombie. Nhiệm vụ ban đầu của bạn là cùng đồng đội hạ cánh máy bay xuống vùng đất nguy hiểm này và săn lùng zombie, nhưng giờ là lúc bắt đầu một chương mới khi bạn trở thành người sống sót thực sự trong thế giới đáng sợ này. Khó khăn chồng chất khó khăn khi bạn mất đồng đội trong tình cảnh hỗn loạn, phải đối mặt với nguy hiểm một mình và tìm cách chiến đấu với lũ thây ma.

Sống sót bằng cách sử dụng tất cả kỹ năng để hoàn thành thử thách

Vì lối chơi của Dead God Land: Zombie Games tập trung vào sự sinh tồn nên người chơi bắt buộc phải chuẩn bị để vượt qua các thử thách. Ngoài ra, bạn sẽ cần xây dựng một nơi trú ẩn tạm thời trước khi lũ zombie đến và sau đó ẩn náu ở vị trí an toàn nhất có thể. Ngoài ra, để sống trên hòn đảo cô đơn này, bạn sẽ cần phải dự trữ đủ lượng thức ăn, nước uống và thu thập những vật phẩm có thể sử dụng làm vũ khí chống lại xác sống bất kỳ lúc nào. Ban ngày không quá đáng sợ nhưng khi lũ zombie đói, bạn sẽ cảm thấy rất bất an vào ban đêm.

Sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để hỗ trợ bạn chiến đấu
Sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để hỗ trợ bạn chiến đấu

Thu thập tài nguyên độc quyền

Game sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vì vậy đừng để bị phân tâm dù chỉ một giây. Có những thây ma di chuyển cực nhanh và có thể né tránh đòn tấn công của bạn. vì thế, người chơi phải sử dụng vũ khí kết hợp với những kỹ năng cần thiết như né tránh, ẩn nấp, đánh du kích, cận chiến và thậm chí là bắn tầm xa.

Bạn cũng có thể dùng mồi nhử để dụ zombie đến hầm trú ẩn gần nơi trú ẩn, tắt nguồn cung cấp không khí để chúng ngạt thở và bỏ mạng. Trong quá trình sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt này, bạn, bạn có thể thu thập nhiều chiến lợi phẩm có giá trị hơn để sử dụng làm vũ khí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.78
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 GB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dead God Land

Liên quan, thay thế