Dead Paradise cho Android Game đua xe bắn súng Thiên đường chết chóc

Tải về

5 (1) SMOKOKO Miễn phí 09

Nếu bạn đam mê tốc độ, các cỗ xe hầm hố và cả những cuộc đấu súng đậm chất hành động thì hãy tải và chinh phục Dead Paradise cho Android, tựa game đua xe bắn súng mang đến trải nghiệm đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Tham gia cuộc đua khốc liệt trên đường phố

Chào mừng bạn đến với Dead Paradise cho Android - tựa game đua xe bắn súng với những cuộc chiến giữa các cỗ xe hầm hố trên con đường chết chóc. Chọn và “độ” cỗ xe tử thần của bạn, nâng cấp vũ khí và đặt dấu chấm hết lên mọi đối thủ. Trở thành huyền thoại trong các cuộc đua tận thế, khiến kẻ thù run rẩy trong sợ hãi và thể hiện cho họ biết ai là tay đua cừ khôi nhất.

Dead Paradise for Android cho phép bạn lái những chiếc xe khác nhau và sử dụng kho nâng cấp đồ sộ. Bạn hãy nâng cấp các khẩu súng máy và súng tử thần để kiếm sức mạnh và khả năng phá hủy khủng khiếp cho chiếc xe. Bọc thép cho xe để giảm thiệt hại và mức độ phá hủy từ kẻ thù.

Khám phá vùng đất hoang dã

Tính năng chính của Dead Paradise cho Android

Khám phá và phá hủy

Nghiền nát và thiêu cháy kẻ thù trong cuộc chiến đua xe hành động cuồng nhiệt trên nền đồ họa tuyệt vời. Sống sót trong các cuộc đua tử thần, hoàn thành mục tiêu và nhận tài nguyên để mở khóa vũ khí, giáp và xe mới. Tham ra các cuộc đua tử thần và đánh bại đối thủ để đạt được mục đích. Cạnh tranh với 5 tên trùm độc đáo và tránh các vụ nổ, chướng ngại vật trên đường, đạn trong mọi cuộc chiến.

Thế giới tận thế

Chào mừng bạn đến với New America - thế giới khải huyền của cái chết, sát nhân, phá hủy và kẻ thù tàn ác. Khám phá nhiều hơn 90 level với các địa điểm khác nhau: thành phố, sa mạc, hẻm núi, ngoại ô… Độ khó của game tăng dần theo từng màn chơi.

Đối đầu các tên trùm độc đáo

Thể hiện cho kẻ thù thấy được sự cuồng nộ chết chóc thực sự

Bạn thích các cuộc đụng độ xe cộ, cuộc đua cuồng nhiệt và game đua xe bắn súng với các yếu tố hành động, cháy nổ và lái xe điên cuồng? Bạn yêu thích game về thế giới khải huyền với nền đồ họa tuyệt vời? Dead Paradise Android chính là những gì bạn cần. Đánh bại hơn 15 loại kẻ thù từ những chiếc xe thông thường đến xe tăng hạng nặng.

Chiến đấu chống lại boss để kiếm tài nguyên. Đó chính là kẻ thù nguy hiểm nhất trong game. Bạn cần sẵn sàng để đối đầu chúng. Nâng cấp mọi cỗ xe chiến đấu, vũ khí và giáp, đánh bại kẻ thù và tiêu diệt boss.

Tính năng chính của Dead Paradise cho Android

  • 90 level độc đáo trong thế giới khải huyền.
  • 15 loại kẻ thù khác nhau.
  • 10 cỗ xe chiến đấu chết chóc.
  • 4 loại nâng cấp.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm