Hovercraft: Battle Arena cho Android 1.0.3 Game đua xe bay chiến đấu đồ họa Voxel độc đáo

Tải về

Hovercraft: Battle Arena là game hành động nhiều người chơi trực tuyến hấp dẫn và gây nghiện trên di động. Tự tạo và lắp ráp chiến cơ của riêng mình, tham gia các trận đấu trực tuyến 3v3 khốc liệt và bắn để phá hủy các Hovercraft của người chơi khác.

Tham gia các trận combat 3v3 khốc liệt trong đấu trường mở của Hovercraft: Battle Arena
Tham gia các trận combat 3v3 khốc liệt trong đấu trường mở của Hovercraft: Battle Arena

Hovercraft: Battle Arena là phần tiếp theo nằm trong loạt game đua xe bay miễn phí Hovercraft đến từ nhà phát triển High Score Hero. Nếu bạn đã từng chơi và "nghiền" Hovercraft: Takedown hay Hovercraft - Build Fly Retry thì chắc chắn không thể bỏ qua Hovercraft: Battle Arena for Android.

Vẫn giữ nguyên đồ họa Voxel độc đáo của các "đàn anh", chơi Hovercraft: Battle Arena, bạn sẽ được đưa tới một đấu trường mở đầy màu sắc. Công việc của người chơi là xây dựng chiến đấu cơ theo phong cách riêng mình, tùy chỉnh và trang bị vũ khí cho nó thêm mạnh mẽ. Sau đó, thành lập đội bay với người chơi khác và bước vào các cuộc combat 3v3 gay cấn, đánh bại game thủ toàn cầu.

Các trận đấu PvP nhiều người chơi hoành tráng
Các trận đấu PvP nhiều người chơi hoành tráng

Tính năng nổi bật của game Hovercraft: Battle Arena cho Android

Các trận chiến nhiều người chơi 3v3 dữ dội

Phối hợp tốt với các thành viên trong tổ đội và thống trị đấu trường. Xây dựng lá chắn, quản lý các bổ trợ tăng cường, dự trữ đạn, thu thập power-up và cho nổ tung kẻ thù thành từng mảnh.

Xây dựng bất cứ thứ gì

Xây dựng một Hovercraft theo phong cách riêng bằng gạch và giúp nó mạnh mẽ hơn bằng cách trang bị thêm vũ khí gồm súng máy, súng trường, súng bắn tỉa, laser theo dõi, bộ 3 tên lửa và nhiều hơn nữa. Vô vàn vũ khí cho người chơi lựa chọn, kết hợp.

Thu thập và trang bị các vũ khí huyền thọai
Thu thập và trang bị các vũ khí huyền thọai

Thu thập, nâng cấp, tăng cường các Hovercraft độc đáo

Nâng cấp Hovercraft để tăng khả năng phòng thủ, tốc độ và sát thương. Mỗi phương tiện đều có khả năng chiến đấu đặc biệt. Phát triển xe bay để mở khóa các skin mới, các slot vũ khí bổ sung và nâng cấp lớn.

Gameplay tuân theo các quy tắc vật lý và diễn ra trong thời gian thực

Phá hủy Hovercrafts của đối phương thành trăm mảnh, dụ chúng đâm sầm vào tường, phá hủy vũ khí và xem chúng phát nổ. Vô vàn cách thức để bạn cạnh tranh và giành chiến thắng.

Tùy chỉnh xe bay thêm mạnh mẽ
Tùy chỉnh xe bay thêm mạnh mẽ

Đấu trường tuyệt đẹp

Chiến đấu trên Neon Grid, bay qua Stonehenge hay hồ Crater. Bạn đã sẵn sàng khám phá tất cả đấu trường độc đáo trong game Hovercraft: Battle Arena?

Đồ họa Voxel độc đáo
Đồ họa Voxel độc đáo

Chơi Hovercraft: Battle Arena cho Android, game thủ sẽ được trải nghiệm chiến đấu trên đấu trường nhiều người chơi điên rồ, không giống bất kỳ game nào bạn từng chơi trước đây. Tải game miễn phí về máy và sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt vào cuối tuần này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: game đua xe bay

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm