Art of Conquest Game chiến thuật thời gian thực đặc sắc

Tải về

3 (2) Lilith Mobile Miễn phí 2.490

Với phiên bản dành cho giả lập Bluestacks, bạn đã có thể chơi Art Of Conquest trên máy tính theo phong cách chiến thuật cổ điển và những trận đánh thời gian quy mô lớn lên tới hàng trăm đơn vị chiến đấu.

Game chiến thuật Art of Conquest

Art Of Conquest là cái tên không còn xa lạ gì với người chơi di động. Đây là “con cưng” của Lilith Games - cha đẻ siêu phẩm chiến thuật Heroes Tactics. Mặc dù chỉ phát hành 2 bản chính thức trên nền tảng iOS và Android nhưng nay bạn đã có cơ hội chơi game Art Of Conquest trên PC thông qua Bluestacks 3.

Art Of Conquest - AoCgame chiến thuật theo phong cách mới. Thay vì chinh phục những bản đồ trừu tượng và thụ động, hay bạn sẽ có cơ hội chiến đấu trong thế giới thực với khả năng tương tác mạnh mẽ. Art Of Conquest PC được phát triển theo phong cách MMORTS vô cùng đặc sắc và sống động.

Chiêu mộ chiến binh mạnh

Hướng dẫn chơi Art Of Conquest

Trong game Art Of Conquest, bạn sẽ đồng hành cùng chiến binh trẻ tuổi trên con đường chinh phục ước mơ - đó là chu du thật xa và đắm mình trong những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Bạn sẽ khởi hành với 2 bàn tay trắng - trong vai chiến binh chưa có bất cứ kinh nghiệm hay kỹ năng gì cụ thể. Hãy bắt đầu bằng việc xây dựng vương quốc và mở rộng sức mạnh trong các trận đánh thời gian thực. Khi sức mạnh và tầm ảnh hưởng của bạn đã đủ lớn, bạn có thể chiêu mộ thêm những sinh vật huyền bí để hỗ trợ. Thế giới mới nằm trong tay bạn, hãy chiến đấu để bảo vệ và mở rộng nó không giới hạn.

Chiến trường quy mô lớn

Bên cạnh nhiệm vụ xây dựng đế chế mới, bạn có thể tham gia nhiều liên minh lớn. Với lực lượng chiến binh mạnh mẽ trong tay, bạn hoàn toàn có đủ tự tin để triển khai quân trên chiến trường lớn. Hệ thống nhân vật trong game được phát triển dưới dạng thẻ bài. Hãy tận dụng những lá bài mạnh để kích hoạt sức mạnh đặc biệt, chủ động tấn công kẻ thù, bảo vệ căn cứ và tạo lợi thế ở những thời điểm mang tính quyết định!

Game Art Of Conquest for Windows nổi bật với các trận đánh quy mô lớn tới hơn 500 đơn vị cùng chiến đấu. Người chơi có thể chọn từ 5 chủng tộc, 20 đơn vị quân đội, hơn 150 đơn vị chiến đấu để thử sức trong các trận PvP đối kháng đặc sắc.

Bộ sưu tập thẻ bài mạnh

Không chỉ là 1 game chiến thuật tương tác mạnh mẽ, Art Of Conquest còn sở hữu gameplay khá linh hoạt. Người chơi được quyền tự do lựa chọn phát triển vương quốc hoặc chuyển đến vùng đất mới để khám phá thế giới, đấu với quái vật theo hình thực PvE hoặc đấu PvP với game thủ thực. Bạn cũng có thể hỗ trợ liên minh bằng cách xây thành trì phòng thủ hoặc bổ sung quân ngay trên chiến trường.

Với cộng đồng game Art Of Conquest Việt Nam đông đảo, điều đó chứng tỏ Art Of Conquest là 1 trong những game chiến thuật RTS hay ở thời điểm hiện tại. Download Art Of Conquest miễn phí ngay hôm nay để thử sức mình trong game chiến thuật hoành tráng bậc nhất, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.710
  • Lượt tải: 2.490
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Art of Conquest

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm