Deadly Nightmare cho Android 1.6.7 Game sinh tồn kinh dị trong dinh thự ma quái

Tải về

3 (1) Electrical Eagle Studio Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 8.0 trở lên

Deadly Nightmaregame sinh tồn kinh dị thú vị và hấp dẫn cho bạn vào vai một cậu bé sống trong tòa dinh thự rộng lớn. Người chơi cần sử dụng tất cả các công cụ theo ý thích để khám phá thế giới game, tìm kiếm các bí mật và khám phá một loạt địa điểm siêu nhiên, đáng sợ và đầy thách thức. Liệu bạn có đủ những thứ cần thiết để khám phá sự thật. Chỉ có bạn mới có thể khám phá ra điều đó, vì vậy, hãy tiến về phía trước và tận hưởng câu chuyện đầy đáng sợ nhưng thú vị và mở rộng tầm mắt này.

Khám phá những bí mật trong dinh thự rộng lớn trong game Deadly Nightmare
Khám phá những bí mật trong dinh thự rộng lớn trong game Deadly Nightmare

Tính năng nổi bật của game Deadly Nightmare cho Android

Câu chuyện thú vị

Trong game Deadly Nightmare, bà của nhân vật chính đã mất và bà viết trong di chúc rằng có một số lời nguyền đối với gia đình họ. Sau khi họ chết, những lời nguyền sẽ đi vào cơ thể bà. Trong vai cậu bé, bạn phải phá vỡ những lời nguyền của gia đình. Người chơi có 6 giờ để sống sót và tồn tại, sau đó lời nguyền sẽ đi vào cơ thể của người hầu gái, rồi vào cậu bé. Hãy khám phá thế giới trò chơi càng nhiều càng tốt để tìm ra cuốn sách lời nguyền.

Nhiều khoảnh khắc thót tim, rùng rợn
Nhiều khoảnh khắc thót tim, rùng rợn

Lối chơi hấp dẫn

Những gì mà gamer cần làm là khám phá dinh thự và tìm cuốn sách lời nguyền. Sau đó, bạn tạo ra phép thuật và lời nguyền để bảo vệ bản thân khỏi sức mạnh của cái ác. Hoàn thành nhiệm vụ chính là “The Gate of Curses”, có nghĩa là bạn cần tìm đúng vật liệu mà chúng ta cần để tạo ra lời nguyền và mở cánh cổng, đánh bại nữ hoàng đáng sợ. Cuộc phiêu lưu này đầy thử thách nhưng ẩn chứa những điều tuyệt vời.

Nhiều yếu tố phép thuật, ly kỳ
Nhiều yếu tố phép thuật, ly kỳ

Thử nhiều phép thuật khác nhau

Một số phép thuật trong Deadly Nightmare có trong đời thực, được dùng làm nguồn cảm hứng cho trò chơi. Tuy nhiên, hầu hết đều là hư cấu.

Tìm và sử dụng các công cụ và vật liệu

Những thứ này rất hữu ích và người chơi cần để tiếp tục câu chuyện. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy một số loại độc dược có thể sử dụng để có được sức mạnh siêu nhiên.

Tòa dinh thự rất đáng sợ và đầy thử thách. Bạn có đủ dũng cảm và khả năng để khám phá và giải quyết mọi vấn đề? Tải game Deadly Nightmare và chơi ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Deadly Nightmare

Liên quan, thay thế