Yêu trong lừa dối Deceitful Love - Phim tình cảm Ý trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Cattleya Năm: 09/10/2024 Đạo diễn: Pappi Corsicato

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Yêu trong lừa dối, Deceitful Love, là series phim chính kịch lãng mạn của điện ảnh Ý, ra mắt khán giả Netflix từ ngày 9/10/2024.

Bộ phim Yêu trong lừa dối xoay quanh câu chuyện của người phụ nữ 60 tuổi giàu có nhưng cô đơn, bỗng rơi vào lưới tình của một chàng trai quyến rũ chỉ đáng tuổi con mình. Nhưng cả gia đình đều nghi ngờ bạn trai mới của mẹ có ý đồ xấu xa khi tiếp cận bà…

Deceitful Love (2024) có tên gốc tiếng Ý là Inganno. Đây là tác phẩm của đạo diễn kỳ cựu Pappi Corsicato, dựa trên mini-series phim Gold Digger năm 2019 của Anh.

Nội dung phim Yêu trong lừa dối

(Phần dưới đây sẽ tiết lộ nội dung phim. Cân nhắc trước khi đọc tiếp để tránh làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của bạn.)

Sau khi dành cả cuộc đời để chăm lo cho con cái và gia đình, người phụ nữ 60 tuổi thành đạt và giàu có - Gabriella (Monica Guerritore) bỗng rơi vào lưới tình với chàng trai trẻ - Elia (Giacomo Gianniotti) chỉ đáng tuổi con út của mình. Gabriella ngỡ đã tìm lại được tình yêu và niềm vui cuộc sống một lần nữa.

Nhưng 3 đưa con với những lý do khác nhau, đã đoàn kết lại để phản đối mối quan hệ này, họ cho rằng Elia là một kẻ lừa đảo. Gabriella buộc phải lựa chọn giữa tình yêu cá nhân và mối quan hệ gia đình, mở ra một cuộc chiến tình cảm phức tạp, đồng thời vén bức màn che giấu sự lừa dối trong hành trình tình kiếm tình yêu thực sự.

Phim Yêu trong lừa dối hấp dẫn khán giả bởi câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch U60 và U30, với những góc khuất và bí mật, thách thức các chuẩn mực xã hội, mối quan hệ gia đình và vai trò của người mẹ trong văn hóa Địa Trung Hải.

Trailer phim Deceitful Love (2024)

Thông tin thêm phim Inganno

Thời lượng:1 mùa
Diễn viên:Monica Guerritore, Giacomo Gianniotti, Emanuel Caserio
Nhà sản xuất:Marco Chimenz
Đạo diễn:Pappi Corsicato
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Deceitful Love trên Netflix

Deceitful Love - Yêu trong lừa dối xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch
Deceitful Love - Yêu trong lừa dối xoay quanh câu chuyện tình yêu của cặp đôi đũa lệch
... với những góc khuất về mối quan hệ gia đình và sự lừa dối
... với những góc khuất về mối quan hệ gia đình và sự lừa dối
  • 1 lượt xem
Link xem Yêu trong lừa dối