Khao khát cứu rỗi Everything Calls for Salvation (Season 1-2)

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Picomedia Năm: 26/09/2024 Đạo diễn: Francesco Bruni

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khao khát cứu rỗi, Everything Calls for Salvation (Tutto chiede salvezza), là bộ phim tâm lý của điện ảnh Ý dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Daniele Mencarelli. Bộ phim đã phát sóng được 2 mùa trên Netflix.

Phim Khao khát cứu rỗi xoay quanh cuộc sống một tuần trong bệnh viện tâm thần của chàng trai trẻ Daniele Cenni (Federico Cesari), người vừa tỉnh dậy và phát hiện mình bị cha mẹ đẩy vào đây. Trong một tuần ngắn ngủi sống giữa những bệnh nhân không bình thường, Daniele một lần nữa học cách yêu và sống với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Ban đầu, Daniele không có một chút thiện cảm nào với những người bạn mới cùng phòng. Cậu nhớ đến lý do vì sao mình phải vào đây và trở nên ám ảnh với một nữ bệnh nhân trong viện. Nhưng khi sống chung dưới một mái nhà, cậu có cơ hội hiểu hơn về những người xung quanh mình, có cả tốt và xấu. Đám cháy bất ngờ trong viện lại chính là cơ hội để Daniele trò chuyện nhiều hơn và dần có thiện cảm hơn với họ.

Từng người bạn cùng phòng lần lượt rời đi. Daniele cũng chuẩn bị quay lại thế giới bên ngoài kia nhưng đó cũng là lúc cậu nhận ra, đây chính là thời gian tỉnh táo nhất trong đời mình…

Everything Calls for Salvation - Season 1 đến với khán giả Netflix từ ngày 14/10/2022; Season 2 lên sóng từ 26/9/2024.

Khao khát cứu rỗi đã thổi một làn gió mới nhẹ nhàng và ấm áp vào dòng phim tâm lý tình cảm vốn đang bị bão hòa trên thị trường. Thông qua câu chuyện về một chàng trai bình thường miễn cưỡng phải sống chung với các bệnh nhân tâm thần, bộ phim khơi dậy những góc khuất trong đời sống tinh thần phức tạp của mỗi con người. Mỗi bệnh nhân đều vì một lý do nào đó dẫn tới những sang chấn tâm lý khiến họ có mặt ở đây, nhưng sâu thẳm bên trong mỗi người là khát khao được cứu rỗi, được chữa lành và quay trở lại cuộc sống mà họ vốn thuộc về.

Trailer phim Everything Calls for Salvation

Trailer Everything Calls for Salvation - Season 1 (2022):

Trailer Everything Calls for Salvation - Season 2 (2024):

Thông tin thêm phim Khao khát cứu rỗi

Thời lượng:2 mùa
Diễn viên:Federico Cesari, Fotinì Peluso, Andrea Pennacchi
Nhà sản xuất:Roberto Sessa
Đạo diễn:Francesco Bruni
Năm phát hành:2022 - 2024
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Khao khát cứu rỗi trên Netflix

Poster phim tâm lý Ý Khao khát cứu rỗi - Everything Calls for Salvation
Poster phim tâm lý Ý Khao khát cứu rỗi - Everything Calls for Salvation
Cùng Daniele trải qua một tuần đầy sóng gió ở bệnh viện tâm thần với những người bạn mới
Cùng Daniele trải qua một tuần đầy sóng gió ở bệnh viện tâm thần với những người bạn mới
Nơi Daniele học cách yêu và sống một lần nữa...
Nơi Daniele học cách yêu và sống một lần nữa...
  • 1 lượt xem
Link xem Khao khát cứu rỗi