DEEMO II cho Android 1.0.8 Game âm nhạc Deemo phần 2

Tải về

3 (1) Rayark Miễn phí 67

Đúng vào kỷ niệm 10 năm của Rayark, phần tiếp theo của game âm nhạc cổ điển DEEMO được phát hành.

Đồng hành cùng Echo và Deemo trong game âm nhạc DEEMO 2
Đồng hành cùng Echo và Deemo trong game âm nhạc DEEMO 2

Câu chuyện trong game DEEMO II kể về một vương quốc được tạo bởi âm nhạc đang phải đối mặt với một tương lai bất định sau khu một con quái vật có tên là The Ancestor tạo ra cơn mưa Hollow Rain hủy hoạt vùng đất. Cơn mưa nguy hiểm này khiến bất cứ ai chạm vào nó đều “nở hoa”, biến thành một đám hoa cánh trắng và cuối cùng là nhận cái chết.

Tham gia game DEEMO II, bạn theo chân Echo - một cô gái bị nở hoa nhưng được tái sinh một cách bí ẩn, và Deemo - một người bảo vệ nhà ga bí ẩn, thực hiện hành trình qua thế giới ngập nước mưa này với hy vọng tìm được cách cứu nó.

Trò chơi sở hữu cốt truyện hấp dẫn
Trò chơi sở hữu cốt truyện hấp dẫn

Đặc trưng của game DEEMO II cho Android

Câu chuyện cảm động và bí ẩn

Tạo sao “Nhà soạn nhạc” đã tạo ra thế giới này rồi lại bỏ rơi nó? Vì sao Echo đã nở hoa và đã sống lại như thế nào? Đồng hành cùng Echo khi cô ấy khám phá ra các bí mật đằng sau những câu hỏi này, phiêu lưu để khám phá sự thật và cứu thế giới.

Một sự kết hợp giữa phiêu lưu và nhịp điệu

Khám phá Nhà ga Trung tâm cùng Eco, tương tác với khu vực xung quanh khi bạn gặp gỡ các cư dân nhà ga trong khi khám phá các manh mối và Charts - các mảnh âm nhạc huyền ảo có sức mạnh để xóa sạch Hollow Rain. Khi trong vai Deemo, bạn sẽ chơi các Charts đó, kiểm tra các kỹ năng âm nhạc của bạn trong các phần nhịp điệu vui nhộn và đầy thử thách, tìm hiểu thêm về câu chuyện.

Tận hưởng các giai điệu tuyệt vời khi chơi game
Tận hưởng các giai điệu tuyệt vời khi chơi game

30 bài hát chính và các gói bài hát DLC, với tổng 120 bản nhạc

Các nhà soạn nhạc từ khắp nơi trên thế giới đã tạo một loạt bản nhạc cho DEEMO II, với các giai điệu thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Kết bạn với hơn 50 cư dân nhà ga

Nhà ga trung tâm có đầy các nhân vật với những câu chuyện và tính cách của riêng họ. Khi ở vai Echo, bạn có thể trò chuyện với họ khi, sống cuộc sống của họ, mở ra các con đường tới các chủ đề khác nhau tùy thuộc tình huống. Khi bạn nói chuyện và tìm hiểu về họ, bạn sẽ cảm thấy mình là một phần của cộng đồng mới lập dị này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 55 MB
  • Lượt xem: 277
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DEEMO II

Liên quan, thay thế