One Hand Clapping cho Android 0.13.43 Game phiêu lưu bằng cách hát vào micro

Tải về

3 (1) HandyGames Tính phí 12

One Hand Clapping là một game âm nhạc kết hợp với hành động platform đến từ HandyGames. Trò chơi là một cuộc phiêu lưu nơi bạn sử dụng micro để thể hiện bản thân và giúp bạn tự tin vào tài năng âm nhạc của chính mình. Người chơi tương tác với thế giới đầy màu sắc của trò chơi và sử dụng giai điệu, nhịp điệu, hòa âm để giải quyết các câu đố.

Phiêu lưu bằng giọng hát của mình trong game One Hand Clapping
Phiêu lưu bằng giọng hát của mình trong game One Hand Clapping

Tải game One Hand Clapping cho Android

Câu chuyện trong game One Hand Clapping nói về việc khỏi Thành phố Im lặng buồn tẻ, nơi có các cư dân khó chịu. Họ không thích ai đó ngân nga quanh thị trấn, vì vậy họ đưa cho bạn đôi giày. trong hành trình ra khỏi thành phố, bạn sẽ gặp rất nhiều nhân vật đầy màu sắc để tương tác và hát cùng. Cuộc phiêu lưu trong thế giới 2D tuyệt đẹp này kéo dài tới 4 giờ chơi, cho bạn đi qua 6 quần xã sinh vật khác nhau, bao ồm thành phố, biển, sa mạc khô cằn…

Game được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp
Game được thiết kế với đồ họa tuyệt đẹp

Thực hiện mọi thứ hoàn hảo thế nào là tùy thuộc vào bạn, có nghĩa là bạn có thể hát, huýt sáo, ngân nga, sử dụng nhạc cụ hoặc chỉ đơn giản là hú lên một cách vô nghĩa vào micro.
Là một game âm nhạc điều khiển bằng âm thanh, tương tự game eighth note mà Download,com.vn từng giới thiệu trước đây, One Hand Clapping không có bộ điều khiển hay có các nút điều khiển vật lý, tất cả những gì bạn cần chỉ là một cái micro, tai nghe headset và âm thanh để chơi nó.

Chơi game thông qua 6 quần xã sinh vật mở rộng và sôi động
Chơi game thông qua 6 quần xã sinh vật mở rộng và sôi động

Trò chơi thú vị này dạy bạn cách làm thế nào để kiểm soát giọng của mình để cứu thế giới tuyệt vời khỏi sự im lặng vĩnh cửu. Game giúp bạn cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong khi hát ki tắm và hướng dẫn bạn phát triển kết nối mạnh mẽ hơn với giọng của mình

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.13.43
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 547 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: One Hand Clapping

Liên quan, thay thế