El Hijo cho Android 1.0.0 Game hành trình tìm mẹ của cậu bé 6 tuổi đầy cảm động

Tải về

El Hijo – A Wild West Tale là một game phiêu lưu cảm động về tình cảm gia đình vừa được HandyGames phát hành trên di động. Gameplay của trò chơi được xây dựng theo lối hành động lén lút, cho bạn thưởng thức một câu chuyện thú vị về một cậu bé trên hành trình tìm kiếm và đoàn tụ với mẹ.

El Hijo – A Wild West Tale kể về hành trình tìm mẹ đầy cảm động
El Hijo – A Wild West Tale kể về hành trình tìm mẹ đầy cảm động

Tham gia game El Hijo, bạn vào vai cậu bé 6 tuổi cố gắng cứu mẹ mình khỏi nanh vuốt của những kẻ ác độc. Đây là một game hoàn toàn không có bạo lực và đứa trẻ này sẽ nghĩ ra những cách độc đáo, yên lặng để lén lút đi qua đám kẻ thù trong một loạt môi trường phong cách phương tây độc đáo. Các vũ khí thông thường như súng, bom không có trong El Hijo, nhưng đứa trẻ này có tất cả các vũ khí mạnh mẽ nhất - trong tưởng tượng của cậu ấy.

El-Hijo phải lén lút đi qua nhiều khu vực nguy hiểm
El-Hijo phải lén lút đi qua nhiều khu vực nguy hiểm

Tận dụng trí tưởng tượng của mình, El Hijo phải sử dụng các đồ chơi của mình để đánh lạc hướng kẻ thù và lẻn qua. Sự tươi vui chính là vũ khí chính mà cậu sử dụng để cứu mẹ mình. Một khía cạnh quan trọng khác của game là bóng tối. Những kẻ thù độc ác ở khắp mọi nơi đang tìm kiếm cậu bé và anh hùng trẻ tuổi của chúng ta phải tận dụng bóng tối để ẩn nấp, chỉ di chuyển khi kẻ thù đã đi khuất.

Bạn chơi game với sự tinh nghịch, ham chơi của trẻ nhỏ
Bạn chơi game với sự tinh nghịch, ham chơi của trẻ nhỏ

Tải game El Hijo – A Wild West Tale cho Android

Trong quá trình chơi, mọi người sẽ thấy mình trong các tu viện bí ẩn, sa mạc khô cằn khắc nghiệt, thị trấn biên giới trong thế giới miền viễn tây hoang dã. Bạn sẽ phải giải quyết các câu đố môi trường đầy thách thức trong khi sử dụng kho đồ chơi của mình để đánh lạc hướng kẻ thù và lên kế hoạch trốn thoát. Trên hành trình tìm mẹ, cậu bé sẽ gặp gỡ những đứa trẻ khác, và họ sẽ cùng nhau đi trên con đường đến với tự do.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 69
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: El Hijo

Liên quan, thay thế