Defender Chronicles II: Heroes of Athelia cho iOS 1.2.1 Game thủ thành xuyên thế kỷ đặc sắc

Tải về

3 (1) Gimka Entertainment Tính phí 175 Dung lượng: 230 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 3.2 trở lên

Trở lại vùng đất huyền diệu Athelia trong phần tiếp theo của trò chơi phòng thủ theo chiều dọc Defender Chronicles II: Heroes of Athelia, bảo vệ đế chế của bạn khỏi lũ quái vật đang đồng loạt kéo đến.

Game phòng thủ tháp theo chiều dọc mới lạ và hấp dẫn
Game phòng thủ tháp theo chiều dọc mới lạ và hấp dẫn

Defender Chronicles II: Heroes of Athelia là phần 2 trong series game chiến thuật phòng thủ tháp theo một hướng mới nhất, kết hợp với yếu tố nhập vai là Defender Chronicles. Quái vật sẽ tiến lên từ chân tháp và nhiệm vụ của người chơi là bố trí các tuyến phòng thủ dọc theo chiều dọc của tháp để tiêu diệt và ngăn cản. Nếu kẻ thù vượt qua tuyến phòng thủ đầu tiên thì tuyến bên trên sẽ yểm trợ và tiêu diệt.

Mục tiêu cuối cùng của các chiến binh là bảo vệ Đế chế khỏi lũ Orc tàn nhẫn, Forsaken siêu nhiên và giáo phái Covenant đen tối.

Lựa chọn giữa 4 loại anh hùng khác nhau
Lựa chọn giữa 4 loại anh hùng, mỗi người sở hữu những kỹ năng độc đáo riêng

Trở lại thời huy hoàng của các trận chiến huyền thoại, người chơi sẽ đảm nhiệm vai trò của một trong 4 anh hùng độc nhất, mỗi người sở hữu một kỹ năng chiến đấu độc đáo của riêng mình, đồng thời kết hợp với các lực lượng quân đội của đế chế để tồn tại qua các làn sóng đông đảo của kẻ thù. Những nhà cầm quân giỏi sẽ biết cách thu thập các hiện vật để hỗ trợ họ trong việc tìm kiếm đất đai và hướng dẫn quân đội nhằm đánh bại bè lũ quái vật nguy hiểm, khôi phục hòa bình cho vùng đất.

Cốt truyện game cuốn hút, có chiều sâu
Cốt truyện game cuốn hút, có chiều sâu

Tính năng nổi bật của game Defender Chronicles II Heroes of Athelia cho iOS

  • Lựa chọn trở thành một anh hùng: Người chơi có thể lựa chọn để trở thành một trong 4 anh hùng, mỗi người sẽ sở hữu 6 kỹ năng riêng biệt và 8 khả năng độc đáo, nhằm bảo vệ Đế chế theo nhiều cách khác nhau. Cả hai anh hùng của phiên bản Defender Chronicles trước là General (chiến binh) và Melwen (pháp sư) sẽ quay trở lại chiến đấu cùng với những người mới đến là Lovell (cung thủ) - công chúa của Athelian và Elwyn (Linh mục) - vị vua trước của Athelia.
  • Người chơi dẫn đầu một đạo quân lớn (Battalion) lên tới 24 đơn vị khác nhau, tuyển dụng tân binh, nâng cấp đội ngũ của mình và sử dụng theo chiến thuật khôn ngoan để đánh bại kẻ thù. Sẽ có 50 loại kẻ thù cho người chơi đối phó.
  • Với 5 chế độ chơi khác nhau và 5 cấp độ khó khăn, Defender Chronicles II sẽ thách thức cả những chiến lược gia kỳ cựu nhất và khiến người chơi đổ hàng giờ vào game mà không biết chán.

24 đơn vị phòng thủ khác nhau
24 đơn vị phòng thủ khác nhau

  • Người chơi có thể tìm kiếm và thu thập hàng trăm hiện vật mới để họ mở khóa các cấp độ mới, nâng cấp và nhiều tính năng khác.
  • Tăng cường trải nghiệm chơi game: Đồ họa game được thiết kế mới đẹp mắt hơn, phong cách comics cuốn hút, âm nhạc tuyệt vời và tính năng voice-overs, Defender Chronicles II sẽ tăng cường trải nghiệm chơi game của người chơi và mang đến một cài nhìn mới mẻ, hấp dẫn hơn.
  • Xã hội hóa: Game có hỗ trợ Game Center, nghĩa là người chơi có thể cạnh tranh trực tiếp với bạn bè và đánh bại họ nhằm giành vị trí cao trên bảng thành tích. Game sẽ được cập nhật trong tương lai để bổ sung các đơn vị cũng như nhiệm vụ mới cho trải nghiệm thú vị hơn.

Giao diện game bắt mắt, phong cách hoạt hình comic cuốn hút
Giao diện game bắt mắt, phong cách hoạt hình comics cuốn hút

Tính năng mới ở phiên bản 1.2.1

Sửa lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 230 MB
  • Lượt xem: 231
  • Lượt tải: 175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 3.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm