Defense zone 2 cho Windows 8 1.0 Game thủ thành nhiều vũ khí tối tân

Tải về

1 (1) Artem Kotov Dùng thử 596 Dung lượng: 181 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Defense zone 2 là game thủ thành với những vũ khí hạng nặng hiện đại, nhiều đối thủ để bạn đối phó, cộng thêm tính chiến thuật và yếu tố hành động càng làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn.

Giao diện game Defense zone 2
Giao diện game chiến lược Defense zone 2

Dòng game thủ thành thường thu hút các game thủ bởi tính chất hành động và chiến thuật. Thông qua cách bài binh bố trận để thể hiện sự am hiểu trận địa, đối thủ. Chiến lược đưa ra càng hợp lý, càng hiệu quả khả năng giành chiến thắng của bạn càng cao và thời gian cần để hạ gục địch càng ít. Với những vũ khí tối tân, hiện đại và nguồn ngân sách hạn hẹp trong Defense zone 2 bạn sẽ sử dụng chúng như thế nào để đánh bại quân xâm lược? Hãy thử sức xem nhé.

Tính năng chính của game chiến thuật Defense zone 2

  • 30 nhiệm vụ với 3 mức độ khó khác nhau để trải nghiệm
  • 8 loại vũ khí hiện đại để sử dụng như đạn thường, đạn băng giá, tên lửa, laser
  • Nhiều kẻ thù với đủ cấp độ sức mạnh, trang bị để đối phó
  • Đồ họa và hiệu ứng âm thanh, vật lý ấn tượng
  • Nhiều căn cứ cần bảo vệ và nhiều chiến trường để chiến đấu
  • Chơi game thủ thành miễn phí

Vũ khí trong Defense zone 2
Nhiều vũ khí hiện đại để bạn sử dụng trong game Defense zone 2

Cách chơi game phòng thủ tháp Defense zone 2

Bắt đầu chơi bạn có thể chọn một trong 3 mức độ khó là Easy, Medium hoặc Hard để trải nghiệm. Mỗi mức độ khó có số lượng địch khác nhau tương ứng với sức mạnh và tốc độ di chuyển riêng biệt.

Game bao gồm 30 nhiệm vụ tương ứng với 30 địa điểm, mỗi địa điểm địch sẽ có cung đường di chuyển và cách tấn công khác nhau. Bạn cần không cần chơi lần lượt các nhiệm vụ để mở khóa mà có thể chọn và chơi bất cứ nhiệm vụ nào mình thích.

Nhiệm vụ trong game Defense zone 2
Những nhiệm vụ đầu tiên trong game Defense zone 2

Giống như những dòng game phòng thủ khác, bạn sẽ được cung cấp một số loại vũ khí và một khoản tiền ban đầu. Sử dụng khoản tiền đó để mua vũ khí một cách hợp lý, bố trí chúng xung quanh những tuyến đường mà quân địch sẽ đi qua để đảm bảo không một tên địch nào có thể thoát. Số tiền sẽ tăng lên mỗi khi bạn tiêu diệt một tên địch. Tùy thuộc vào loại địch bị tiêu diệt, mà bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng.

Trên giao diện chơi game, ở trên cùng bạn sẽ nhìn thấy số tiền còn lại, số điểm sức khỏe hiện tại, số đợt tấn công đã qua và còn lại, cũng như thời gian diễn ra đợt tấn công mới. Bên dưới cùng là những vũ khí có thể sử dụng, số % địch bị tiêu diệt, tùy chọn chuyển sang đợt tấn công mới và tăng tốc trận đấu. Tốc độ trận đấu có thể tăng lên 4 lần, nhưng bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thay đổi nó để trở về tốc độ bình thường.

Tăng tốc độ trận đấu
Nhấp vào biểu tượng ở góc dưới bên phải để tăng tốc độ trận đấu

Mỗi loại vũ khí có sức mạnh, phạm vi ảnh hưởng và tốc độ bắn khác nhau, thường thì những vũ khí mạnh hơn sẽ có tốc độ bắn chậm hơn. Bạn có thể nâng cấp vũ khí để gia tăng sức mạnh, phạm vi và tốc độ cho nó. Số tiền nâng cấp lần đầu bằng số tiền mua vũ khí, những lần sau sẽ gấp đôi số tiền nâng cấp của lần trước.

Nâng cấp vũ khí
Nâng cấp vũ khí để gia tăng sức sát thương và tốc độ bắn cho chúng

Những vị trí hiểm hóc nhất để bố trí vũ khí là những đoạn cua hoặc có thể bắn cùng lúc 2 làn di chuyển của địch, như vậy sẽ tiết kiệm được vũ khí mà vẫn đảm bảo được số quân địch cần tiêu diệt. Các đợt tấn công sau địch sẽ đông hơn, mạnh hơn trước, bạn nên bố trí thêm các vũ khí, nếu đã hết chỗ đặt hãy nâng cấp chúng.

Khi trận chiến kết thúc, nếu chiến thắng bạn sẽ nhận thêm được điểm thưởng kinh nghiệm, mở khóa các vũ khí mới và đón thêm những quân địch mới.

Đồ họa và hiệu ứng trong game khá ấn tượng, bản đồ game có thể phóng to, thu nhỏ để tăng độ chi tiết hay bao quát chiến trường.

Thu nhỏ bản đồ để có cái nhìn bao quát hơn
Thu nhỏ bản đồ để nhìn chiến trường bao quát hơn trong game Defense zone 2

Mặc dù là game mất phí, nhưng bạn vẫn có thể tải game Defense zone 2, cài trên máy và chơi thử. Game hỗ trợ 4 ngôn ngữ là tiếng Anh, Nga, Pháp và Đức.

Chọn đúng vũ khí và đặt đúng vị trí sẽ đảm bảo an toàn cho địa phận cần bảo vệ. Những cuộc không kích hay vũ khí có sức mạnh tạm thời sẽ mang lại cho bạn những lợi thế và đột phá bất ngờ trong trận chiến. Download Defense zone 2 và chứng minh khả năng bố trận đầy khôn ngoan của bạn.

Bích Thủy

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 181 MB
  • Lượt xem: 829
  • Lượt tải: 596
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm