Defense Zone 3 HD cho Android 1.1.5 Game thủ thành nhiều vũ khí phần 3 cho Android

Tải về

Chào mừng bạn đến với phần tiếp theo của game thủ thành siêu hot Defense Zone. Trong phần 3 này, game thủ sẽ được sử dụng những vũ khí mới, chiến đấu ở địa hình mới và mỗi trận chiến giờ đây sống động và thú vị hơn nhiều.

Chiến đấu để bảo vệ thành trong game Defense Zone 3 cho Android
Chiến đấu để bảo vệ thành của bạn trong game Defense Zone 3 cho Android

Nếu là người đam mê các game chiến thuật phòng thủ và đã từng chơi qua hai phần đầu tiên là Defense ZoneDefense Zone 2 HD thì chắc chắn bạn đang rất mong chờ nhà sản xuất tung ra phần tiếp theo để tận hưởng thêm những điều thú vị. Giờ đây, mong muốn đó đã trở thành hiện thực bởi Defense Zone 3 HD đã chính thức "lên sóng" trên kho ứng dụng Google Play dành cho nền tảng Android từ đầu tháng 2 vừa qua.

So với hai "người anh" trong cùng seri, Defense Zone 3 HD vẫn giữ nguyên lối chơi phòng thủ quen thuộc. Toàn bộ đội quân của kẻ địch đang ráo riết tấn công thủ thành của bạn. Hãy cố gắng đập tan bọn chúng bằng bất kỳ phương tiện và vũ khí cần thiết nào. Thế nhưng, ở phần 3 này, kẻ thù đã trở nên mạnh mẽ và điên cuồng hơn bao giờ hết.

Đặt tháp pháo ở vị trí hợp lý để chúng hỗ trợ và tăng cường sức mạnh lẫn nhau
Đặt tháp pháo ở vị trí hợp lý để chúng hỗ trợ và tăng cường sức mạnh lẫn nhau

Đừng lo lắng bởi bạn cũng sẽ được hỗ trợ với vô số loại vũ khí hiện đại có hỏa lực "cao cường" hơn. Game thủ sẽ được sử dụng toàn bộ những tháp pháo rêu phong sừng sững với thời gian cũng như toàn bộ kho vũ khí mới. Bên cạnh đó người chơi cũng được toàn quyền quyết định chi tiêu ngân sách của mình. Nên dùng tiền để xây tháp mới hay nâng cấp, củng cố tháp hiện có?

Khi bố trí tháp pháo, bạn nên chú ký đến khoảng cách và vị trí đặt bởi mỗi tháp pháo đều có một cự ly tấn công, tốc độ khai hỏa và kiểu sát thương khác nhau. Cách duy nhất để chiến thắng là kết hợp chúng để chúng có thể hỗ trợ và tăng cường hỏa lực cho nhau.

Vô số vũ khí tối tân để game thủ tiêu diệt tầng tầng lớp lớp kẻ thù
Vô số vũ khí tối tân để game thủ tiêu diệt tầng tầng lớp lớp kẻ thù

Mỗi màn chơi, địa hình có độ khó khác nhau khiến người chơi có được sự phấn khích tột độ mỗi khi trải nghiệm game. Nếu là người chỉ huy dày dạn kinh nghiệm, bạn sẽ thích những trận chiến tàn khốc và dữ dội. Trong lúc thời gian đang gấp rút, chỉ một vài tích tắc cũng vô cùng quan trọng để lật ngược thế trận và giành lấy thành công. Tất cả phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng của game thủ trong việc lựa chọn và bố trí các tháp pháo một cách khôn ngoan. Nếu là người chơi mới, bạn cũng sẽ rất nhanh chóng hòa vào cuộc chơi và chuẩn bị sẵn sàng cho những trận chiến lớn.

Mỗi màn chơi là một thử thách mới yêu cầu người chơi chinh phục
Mỗi màn chơi là một thử thách mới yêu cầu người chơi chinh phục

Về đồ họa, các bản đồ trong game được thiết kế vô cùng tủy mỉ. Hàng loạt loại tháp pháo với sức mạnh khác nhau sẽ mang đến cho bạn các tùy chọn chiến thuật vô tận. Nhờ địa hình được xây dựng chi tiết, tuyệt đẹp cùng các tòa tháp được vẽ một cách cẩn thận, tỉ mỉ, hiệu ứng chiến đấu đặc biệt đẹp đến kinh ngạc, cuốn người chơi vào các trận chiến kịch tính và bạn sẽ không bao giờ muốn rời mắt khỏi màn hình dù chỉ một giây.

Chiến đấu ở nhiều môi trường khác nhau
Chiến đấu ở nhiều môi trường khác nhau

Bên cạnh đó, tất cả các khía cạnh trong game đều được cân bằng tỉ mỉ, bao gồm thống kê tháp, sức mạnh kẻ thù, đặc điểm địa hình và vũ khí đặc biệt. Tham gia vào game phòng thủ Defense Zone 3 HD, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán bởi lối chơi dễ dàng nhưng cùng không thiếu thách thức, kịch tính. Mọi cấp bậc đều là một thử thách mới dành cho game thủ. Liệu bạn đã sẵn sàng bước vào cuộc chiến đầy khốc liệt này chưa?

Đồ họa game được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt
Đồ họa game được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt

Tính năng nổi bật của game Defense Zone 3 HD cho Android

  • 4 cấp độ khó khăn.
  • 8 kiểu tháp pháo.
  • 8 khả năng chiến đấu đặc biệt, từ không kích cho tới sử dụng bom hạt nhân.
  • Hiệu ứng các mùa và trải nghiệm ở nhiều kiểu địa hình khác nhau.
  • Game hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ bao gồm cả tiếng Việt.

Các trận chiến khốc liệt nảy lửa
Các trận chiến khốc liệt nảy lửa

Tính năng mới

  • Sửa giá mới cho tiền xu.
  • Sửa lỗi kỹ thuật (phát âm thanh từ các ứng dụng chạy nền).

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 419
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm