Deflector cho Windows Phone Game phòng thủ bảo vệ Trái Đất cho Windows Phone

Tải về

3 (1) Throwback Entertainment Miễn phí 10 Dung lượng: 73,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Phone 8.1/10

Game khoa học viễn tưởng thuộc thể loại game phòng thủ Deflector sẽ đưa người dùng Windows Phone vào cuộc chiến bảo vệ Trái Đất khỏi tất cả những mối nguy đến từ vũ trụ bao la.

Giao diện game Deflector cho Windows Phone
Giao diện game phòng thủ bảo vệ Trái Đất Deflector cho Windows Phone

Các loại game arcade cổ điển thường sử dụng cốt truyện bảo vệ Trái Đất chống lại người ngoài hành tinh hoặc các hiểm họa khác. Giờ thì vẫn nội dung trên, kết hợp với phong cách retro cổ điển, chúng ta có trong tay tựa game Deflector Mobile (hoặc gọi ngắn gọn là Deflector). Trong game, người chơi sẽ bảo vệ Trái Đất khỏi những người ngoài hành tinh, phi thuyền bay cùng nhiều hiểm họa ngoài vũ trụ khác.

Trên giao diện của game, nhân vật chính là Trái Đất nằm chính giữa và sau đó dần dần, các vật thể bắt đầu xuất hiện rồi không ngừng lao về phía quả cầu xanh. Sao chổi, phi thuyền, đĩa bay cho tới những viên đá ngoài vũ trụ, tất cả đều hướng thẳng về trung tâm. Ở 2 bên của giao diện là 2 biểu tượng laser và tên lửa. Laser sẽ tiêu diệt người ngoài hành tinh và tên lửa sẽ bắn phá những viên đá ngoài không gian. Người chơi không cần phải định hướng bay để bắn mà chỉ cần chạm vào 2 nút này đúng lúc để hạ các đối thủ.

Theo thời gian, số lượng những vật thể lạ bay tới Trái Đất càng nhiều và với tốc độ càng nhanh. Khi chúng tới quá gần, bạn có thể sử dụng khiên chắn bằng cách chạm vào Trái Đất. Việc đương đầu với những đối thủ tấn công không ngừng và vẫn còn có thể ngơi tay mà chọn sử dụng khiên chắn khiến gameplay của Deflector thực sự khó chơi.

Kết thúc game khi người chơi hết mạng
Màn hình kết thúc bàn chơi

Mục tiêu chính của game chỉ là kiếm được càng nhiều điểm càng tốt. Tại Menu sau bàn chơi, bạn sẽ thấy điểm số của mình cũng như bảng xếp hạng game. Mặc định đây sẽ là bảng xếp hạng điểm số cá nhân và nếu muốn kích hoạt bảng xếp hạng trực tuyến thì bạn phải thiết lập trong mục cài đặt của game. Cần chú ý nữa là bảng xếp hạng chỉ hiển thị 3 người chơi có điểm số cao nhất nên nếu không nằm trong top thì người chơi cũng sẽ không thấy tên mình đâu cả.

Bảng xếp hạng người chơi điểm cao
Bảng xếp hạng người chơi dành điểm cao trong game

Deflector sở hữu ý tưởng game đơn giản, gameplay cũng khá vui và dễ chơi nhưng có lẽ sẽ hấp dẫn hơn khi người chơi được ngắm bắn thay vì chỉ thử kĩ năng lọc đối tượng để chọn đúng công cụ bắn. Dù sao thì game cũng được cung cấp miễn phí và hỗ trợ cả điện thoại bộ nhớ thấp nên thử chơi cũng không mất gì.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 73,9 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm