Deity Fallen cho iOS 1.1 Game ARPG chiến đấu cuồng bạo

Tải về

3 (1) EYOU Miễn phí 15 Dung lượng: 1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Deity Fallen là game nhập vai hành động đưa bạn vào một thế giới u tối và hỗn loạn, chiến đấu như những chiến binh thực sự và cứu thế giới.

Deity Fallen đưa bạn vào cuộc chiến trong một thế giới u tối
Deity Fallen đưa bạn vào cuộc chiến trong một thế giới u tối

Khóc lóc hay chiến đấu? Trong Deity Fallen, chỉ những người mạnh nhất mới có thể sống sót.

Chiến đấu là một bản năng có sẵn trong máu của mỗi người. Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ quyết định trốn mãi trong góc tối tăm hay đứng lên chống lại cái ác?

Deity Fallen for iOS là chiến trường cho các chiến binh thực sự, một thế giới đen tối và hỗn loạn. Người chơi sẽ đi tìm kiếm sự thật, ý nghĩa, gặp gỡ những người bạn, đồng đội hỗ trợ mình, và cả kẻ thù nguy hiểm nữa.

Đắm chìm trong hành trình phiêu lưu hoành tráng
Đắm chìm trong hành trình phiêu lưu hoành tráng

Game mang đến một chiến trường hardcore thuần túy. Hầu hết thời gian, người chơi chỉ cần chiến đấu dọc theo con đường nhiệm vụ mà hệ thống đặt ra, không lo lắng bất cứ điều gì. Rồng, quái vật, mê cung, kho báu, anh hùng, ác quỷ... Deity Fallen có tất cả những gì mà một game ARPG đánh quái cần có. Liệu bạn có đủ khả năng cứu thế giới đang bị bao trùm trong bóng tối?

Thế giới đang gọi tên bạn. Hãy sẵn sàng đáp lại ngay bây giờ!

Tải game Deity Fallen cho iOS

Đánh bại kẻ thù trong các trận chiến PvP
Đánh bại kẻ thù trong các trận chiến PvP

Deity Fallen là một game ARPG mang tính cách mạng trên mobile, mang đến trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới. Bản đồ game rộng lớn sẽ đưa bạn vào một vùng đất giả tưởng tối tăm huyền bí phía tây. Người chơi sẽ được tham gia vào nhiều loại hình chiến đấu như PvP, PK, đắm chìm vào cuộc chiến thực sự giữa ánh sáng và bóng tối.

Trái ngược hoàn toàn với các trò chơi nhập vai nhàn rỗi như Dungeon Rush: Rebirth hay Heroes Legend: Idle RPG, cơ chế chiến đấu của Deity Fallen rất năng động, không phụ thuộc nhiều vào cơ chế đánh tự động (auto play). Bạn sẽ được thưởng thức game hitfeel hoàn hảo với lối chơi chiến thuật hấp dẫn.

Tính năng nổi bật của game Deity Fallen cho iOS

Mạnh mẽ hơn trong bóng tối

Các chiến binh có khả năng biến đổi linh hồn của họ, vượt qua giới hạn và chiếm lấy chiến trường
Các chiến binh có khả năng biến đổi linh hồn của họ, vượt qua giới hạn và chiếm lấy chiến trường

Người chơi được phép kết hợp không giới hạn các trang thiết bị, đá quý, rune và kỹ năng; song song đó là phát triển thú cưỡi, chiêu mộ các anh hùng đồng hành để đối mặt với khó khăn thách thức tiếp theo. Lớn lên trong chiến tranh, những gì không thể giết chết bạn sẽ giúp cho bạn mạnh mẽ hơn. Hãy dẫn dắt anh hùng của mình trở thành huyền thoại trong vùng đất ma thuật Deity Fallen!

Leo lên top

Deity Fallen cố gắng mang đến trải nghiệm PvP tốt nhất đến game thủ. Ghép trận với các đối thủ theo từng mức độ và leo lên đỉnh bảng xếp hạng. Hệ thống ghép cặp hoàn toàn mới đảm bảo sự công bằng tuyệt đối. Rất nhiều chế độ chơi đã sẵn sàng cho bạn thưởng thức như Single 1v1, multiplayer 3v3. Game cho phép đồng bộ hóa thời gian thực, đấu liên server và tận hưởng niềm vui bất tận.

Bữa tiệc thị giác tuyệt vời

Kiệt tác từ nghệ sĩ chuyên nghiệp, phong cách hội họa mạnh mẽ và yếu tố bóng tối cổ điển đã tạo ra diện mạo riêng cho Deity Fallen. Bạn có thể cảm nhận dòng máu hiếu chiến đang sôi sục trên toàn màn hình với hiệu ứng kỹ năng tuyệt vời.

Chiến thắng trận chiến bằng kỹ năng và bản năng của bạn
Chiến thắng trận chiến bằng kỹ năng và bản năng của bạn

Biến đổi

Các chiến binh có khả năng biến đổi linh hồn của họ, vượt qua giới hạn và chiếm lấy chiến trường. Các biến đổi bao gồm sấm sét, lửa, băng... Khi quá trình chuyển đổi kết thúc, bạn sẽ biến trở lại thành nhân vật chính và hồi sinh HP đầy đủ.

Tính năng xã hội

Là một game di động ARPG thế hệ tương tác mới, người chơi dễ dàng hòa nhập vào cộng động chơi Deity Fallen. Bạn có thể thách đấu gamer ngoại tuyến khác để giành phần thưởng. Kết bạn và chấp nhận thử thách nhé!

Tính năng mới

  • Tối ưu nội dung dịch và nội dung đồ họa trong game.
  • Vá lỗi cho trải nghiệm chơi tốt hơn.
  • Chức năng Bottle Blood mới, có thể được sử dụng trong Dungeon,
  • Tối ưu cài đặt số để trải nghiệm tổng thể hợp lý hơn.
  • Lính mới: Spectral Clown.
  • Thú cưỡi mới: Frost Sedan.
  • Cánh mới: Celestial Wings.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Deity Fallen

Liên quan, thay thế