Shadow Fight 2 cho iOS 2.33 Game nhập vai chiến đấu cực chất trên iPhone/iPad

Tải về

4,1 (91) Nekki Miễn phí 23.359

Shadow Fight 2 cho iOS là tựa game nhập vai hành động miễn phí của hãng Nekki Games, nổi bật với những trận đánh đối kháng sôi động giữa các Ninja trên đấu trường cổ điển nhưng không kém phần sôi động.

Game nhập vai chiến đấu đặc sắc

Shadow Fight 2 là đấu trường dành riêng cho những anh hùng áo vải bịt mặt. Không chỉ sở hữu thế mạnh về những cú đấm thép, võ thuật siêu đẳng mà Ninja còn chứng minh cho người chơi thấy khả năng dùng vũ khí chuyên nghiệp của mình. Tham gia vào những trận đánh tay đôi trên đấu trường rất đông khán giả, người chơi sẽ có cơ hội phô diễn kỹ thuật tấn công, phòng thủ, khả năng né đòn, ra đòn bất ngờ và trở thành Ninja siêu đẳng trong các giải đấu lớn!

Shadow Fight 2 for iOS gây ấn tượng với người chơi bởi đồ họa hoạt hình và hiệu ứng chuyển động linh hoạt của đấu sĩ, những địa điểm thi đấu đẹp như tranh vẽ trên nền nhạc phong cách và hàng trăm loại vũ khí mạnh mẽ - tất cả tạo nên một đấu trường sôi động, nơi người chơi được chặt chém đã tay và chứng minh sức mạnh vô song của mình trước bất cứ đối thủ nào!

Video giới thiệu game nhập vai chiến đấu Shadow Fight 2

Shadow Fight II là sản phẩm mới nhất của hãng Nekki Games - cha đẻ của game người chạy Vector trên di động. Game là sự kết hợp thú vị giữa thể loại game nhập vai với những trận đánh đậm chất cổ điển. Bạn có thể trang bị cho nhân vật loại vũ khí chết người và áo giáp cực hiếm để sẵn sàng cho những trận đánh sinh tử. Trong game, người chơi sẽ phải đối đầu với rất nhiều kẻ thù, bao gồm cả trùm quái khó nhằn để trở thành Ninja duy nhất được đóng cổng Gate of Shadows. Thông qua phần luyện tập ở đầu game, Ninja dễ dàng học được các kỹ thuật đấm, đá, nhảy và né đòn nhanh như chớp để chiến thắng trong các trận tỉ thí.

Game đối kháng 2 người chơi

Tính năng chính của game hành động đối kháng Shadow Fight 2

  • Tham gia chuỗi trận đấu đậm chất cổ điển trên nền đồ họa hoạt hình chân thực.
  • Sử dụng hệ thống điều khiển trực quan bằng nút bấm và giao diện được thiết kế tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng.
  • Khám phá 6 đấu trường khác nhau với những trận đánh Ninja đầy thử thách.
  • Dễ dàng tùy biến nhân vật bằng kiếm, dao, bộ áo giáp và nhiều sức mạnh ma thuật khác.

Shadow Fight 2 cho iOS thuộc thể loại game hành động chặt chém tốc độ cao và hấp dẫn. Người chơi sẽ có tối đa 5 thanh năng lượng trong một thời điểm và phải tiêu tốn 1 điểm cho dù thắng hay thua trận đối kháng. Khi gần hết năng lượng, bạn có thể xem quảng cáo trong game để kiếm thêm hoặc chờ năng lượng tự hồi phục.

Chiến đấu trên đấu trường đẫm máu

Giống như các trò chơi có yếu tố chiến đấu trong đó, người chơi phải nâng cấp nhân vật của mình khá thường xuyên để có cơ hội chiến thắng. Thông qua tiến độ chơi, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều hành động khác của nhân vật, chẳng hạn như đá trên không, đá quét... Càng sở hữu nhiều ngón võ thì nhân vật càng trở nên linh hoạt trong chiến đấu. Đừng quên sử dụng kim cương và vàng để mở khóa thêm trang bị và vũ khí mới như dao, kiếm... giúp nhân vật thể hiện được nhiều hơn sức mạnh trên đấu trường Shadow Fight 2 đẫm máu.

Đồ họa đẹp, âm thanh bi tráng phù hợp với những trận đánh cổ điển, cơ chế hành động chặt chém đã tay và hệ thống nâng cấp đa dạng khiến người chơi khó có thể tìm được điểm trừ trong Shadow Fight 2 iOS. Mặc dù vẫn chứa các gói IAP mất phí như bao trò chơi miễn phí khác, nhưng người chơi thông thái có thể chọn cách cày game, tham gia các giải đấu, xem video quảng cáo... để kiếm tiền và nâng cấp nhân vật không giới hạn.

Thống kê trận đấu

Cập nhật game Shadow Fight 2 for iOS mới nhất

Shadow Fight 2 cho iOS 2.7.0 - 2.9.0:

  • Khám phá phiên bản mùa lễ hội và năm mới 2021 với rất nhiều vật phẩm, quà tặng thú vị cho mọi người.
  • Xây dựng 1 tổ độ, trở thành Shogun và nhận quà ngay hôm nay.
  • Loại thuốc tiên mới có tên là Star Clarity, cực kỳ hiệu quả để đấu lại boss trên tầng thứ 2 và 3 của ngục tối.
  • Cân bằng bánh xe may mắn và boss tăng cường. Hãy thử vận may!
  • Sửa 1 số lỗi nhỏ khác.
  • Chinh phục hàng loạt sự kiện mới dựa trên sự kiện ngoài đời thực. Toàn bộ môi trường chơi game sẽ được khoác lên mình chiếc áo mới.
  • Thu thập toàn bộ item độc quyền trong mỗi sự kiện để thay đổi diện mạo nhân vật và tăng cường sức mạnh.
  • Cải thiện giao diện chat và tổ đội.
  • Nâng cấp và tối ưu hóa các tính năng nhận thưởng, thử vận may trong game.
  • Chế độ chơi cực khó áp dụng cho tổ đội.
  • Cách mới để nhận bộ trang bị: Thu thập toàn bộ mảnh ghép trong trận đột kích.
  • Cải thiện tỷ lệ thưởng trong shop.
  • Hoàn tiền khi mua xu.
  • Sửa lỗi về thành tích.
  • Giới thiệu 1 số ưu đãi mới.

Shadow Fight 2 cho iOS 2.2. - 2.6.1:

  • Cải tiến màn hình item giảm giá trên cửa hàng game.
  • Nâng cấp hệ thống chống gian lận.
  • Cập nhật quảng cáo.
  • Thay đổi kiểu xoay của Drakaina.
  • Sửa lỗi trong phần hướng dẫn chơi game.
  • Thêm gợi ý cho item trong cuộc đột kích.
  • Sửa phần mô tả thử thách và dấu ấn.
  • Sửa lỗi khi kết thúc cuộc tấn công.
  • Tối ưu hóa gameplay.
  • Vô hiệu hóa chế độ Ascension.
  • Các gói item hiển thị kèm theo ưu đãi khi mua.
  • Sửa lỗi biểu tượng item, video quảng cáo, phù phép…
  • Cải tiến vòng quay may mắn.
  • Thu thập trái tim ruby bằng cách chiến thắng các cuộc đột kích hàng ngày. Thứ hạng càng cao, phần thưởng càng lớn.
  • Gói nội dung mới cho game thủ mới - Flames of Devastation.
  • Tăng giá trị của kho báu Chest of Eternals.
  • Vị khách bí ẩn xuất hiện trong Underworld sẽ mang đến cho bạn phần thưởng Token đặc biệt.
  • Nhận quà cho lần đầu mua Dragon Chest.
  • Nhiều ưu đãi và giảm giá hấp dẫn.
  • Hộp bí mật mới để bạn kiểm tra vận may và nhận thưởng.
  • Khám phá sâu hơn câu chuyện của Freeze và sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu mới.
Shadow Fight II cập nhật hệ thống chiến đấu mới và nhiều nội dung thú vị khác
Shadow Fight II cập nhật hệ thống chiến đấu mới và nhiều nội dung thú vị khác

Hướng dẫn chơi game Shadow Fight 2 trên iPhone, iPad

Các yếu tố chính trong game:

Năng lượng (Energy)

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng trong Shadow Fight 2, giống như "lộ phí" để bạn tham gia các trận đấu đối kháng. Người chơi sẽ có tối đa 5 mạng chơi và mỗi trận bạn sẽ mất đi 1 mạng (dù thắng hay thua). Khi dùng hết, bạn có thể mua bằng kim cương, chờ thời gian để năng lượng tự khôi phục hoặc xem video quảng cáo để kiếm mạng chơi mới.

Vàng (Coin)

Là đơn vị tiền tệ chính trong game, giúp bạn mua vật phẩm mới trong shop để nâng cấp nhân vật. Nếu bạn chăm chỉ thi đấu hoặc đấu lại các trận cũ để kiếm vàng, bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào với loại tiền tệ này.

Kim cương (Gem)

Đây là loại tiền tệ cao cấp và thường được mua bằng tiền thật. Bạn cũng có thể kiếm kim cương khi hoàn thành hệ thống thành tích.

Ngôi sao (Star)

Yếu tố này tương ứng với level hiện tại của người chơi Shadow Fight 2 và tổng điểm kinh nghiệm bạn cần để lên cấp. Bạn cần lên cấp để mở khóa thêm nhiều trang bị mới, sẵn sàng cho các trận đánh khó nhằn ở phía trước.

Dojo

Đây là nơi bạn huấn luyện Ninja và thử các động tác đánh đấm với bao cát. Hãy tận dụng thời điểm này để thử các ngón đòn mới, cách kết hợp đấm đá và chuyển động mà không lo bị đối phương phản công.

Sử dụng combo tấn công hiệu quả

Bản đồ

Khi muốn tìm đối thủ chiến đấu, bạn có thể tìm kiếm trên bản đồ với các khu vực khác nhau. Tại đây sẽ có một giải đấu lớn với nhiều đồi thủ đa dạng để thử sức.

Chế độ Survival

Tại đây người chơi có thể chiến đấu với số lượng đối thủ không giới hạn. Sau mỗi trận, thanh Health sẽ tự hồi phục một ít để sẵn sàng cho trận đánh tiếp theo. Thủ thuật ở đây là hãy hạ đối thủ thật nhanh mà không bị thương nhiều (cố gắng hạ trong 2 hiệp) để có cơ hội đấu với nhiều Ninja trong khi chỉ số HP không bị làm đầy.

Chế độ đấu đối kháng (Duel)

Cho phép người chơi chiến đấu với bộ trang bị ngẫu nhiên sau mỗi 4 giờ. Đây là chế độ chơi khá hay vì bạn có thể thử nghiệm nhiều tính năng và thiết lập trong game.

Cửa hàng Blacksmith

Nơi bạn có thể nâng cấp và mua vũ khí, giáp và học kỹ năng mới.

Profile

Xem số liệu thống kê về nhân vật, các kiểu di chuyển, cây kỹ năng và hệ thống thành tích.

Thiết lập

Chọn ngôn ngữ giao diện, kết nối tài khoản Facebook, thiết lập âm thanh và Credit.

Một số thủ thuật chơi game Shadow Fight 2 hiệu quả:

Học cách điều khiển game

Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu di chuyển, đấm và đá để gây sát thương cho đối thủ. Kiểu di chuyển và cách đánh phụ thuộc vào tay điều khiển joystick ảo bên trái màn hình. Ví dụ, khi kéo joystick về phía trước, bạn sẽ tấn công đối phương, nếu kéo về phía sau, bạn sẽ thực hiện cú né đòn phòng thủ.

Điều khiển bằng nút bấm và joystick

Tấn công vào đầu

Những cú đánh vào đầu thường là đòn chí mạng giúp bạn hạ đối thủ nhanh hơn. Nếu có thể đoán được "đường đi nước bước" của đối phương thì đòn tấn công sẽ hiệu quả hơn và hạn chế sát thương cho bản thân. Ví dụ, khi đối phương bay về phía bạn, nhấn giữ và kéo joystick xuống rồi nhấn nút đá để khóa đòn. Lúc này, bạn vừa có thể vô hiệu hóa đòn tấn công của kẻ thù vừa đá vào đầu khiến hắn bị rơi xuống đất.

Chơi lại trận thua

Bạn có thể thua cuộc do thiếu may mắn hoặc chủ quan? Hãy chơi lại những trận thất bại để phục thù, thay đổi chiến thuật đánh với đối thủ để tìm cơ hội chiến thắng. Đừng quên tận dụng combo tấn công để đạt hiệu quả sát thương cao nhất.

Di chuyển liên tục khi kẻ thù đứng sau lưng bạn

Khi kẻ thù ở sau lưng bạn, hãy dùng joystick để né đón và chạy thật xa đồng thời tính toán đòn tấn công tiếp theo cho mình. Trong lúc chạy, không chạm vào bất cứ nút nào trên màn hình ngoài joystick.

Nâng cấp vũ khí và trang bị

Nâng cấp Ninja

Thường xuyên nâng cấp nhân vật để sẵn sàng cho các trận đấu đầy khó khăn phía trước. Đối thủ của bạn ngày một mạnh và đầy kỹ năng, đó là lý do nhân vật cần được trang bị thêm vũ khí mới, học các kiểu di chuyển và tấn công mới để không bị lép vế trên đấu trường. Các kiểu đánh mới bao gồm đá quét và xông phi thần chưởng (bay người kết hợp đá vào đầu đối phương) - 2 đón rất hiệu quả để hạ đối thủ nhanh.

Mở khóa trang bị mới bằng vàng và kim cương

Mua thêm vũ khí hay áo giáp, trang phục bằng vàng, kim cương trong cửa hàng Blacksmith. Bạn có thể dùng tiền thật để mua những món đồ này tuy nhiên cũng không cần thiết lắm.

Loc Nguyen

4,1 (91) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.33
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 347,9 MB
  • Lượt xem: 48.385
  • Lượt tải: 23.359
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm