Gaia Odyssey cho iOS 1.2 Game ARPG đồ họa anime tuyệt đẹp mới

Tải về

3 (1) EYOU Miễn phí 81

Gaia Odyssey là một game ARPG huyền diệu với thế giới quan rộng lớn và nội dung phong phú, bao gồm các ngục tối đa dạng và một trải nghiệm PVP cổ điển. Bạn sẽ được đắm mình trong các khung cảnh tráng lệ, hiệu ứng cực đẹp và tận hưởng một trải nghiệm chơi game chưa từng có trước đây.

Đánh thức lòng dũng cảm của bạn và cứu thế giới ngay bây giờ!

Gaia Odyssey là một game ARPG có đồ họa tuyệt đẹp
Gaia Odyssey là một game ARPG có đồ họa tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Gaia Odyssey cho iOS

Thực hiện sứ mệnh cứu một vương quốc

Tham gia sân chơi nhập vai hành động này, bạn sẽ hoàn thành một loạt nhiệm vụ và thách thức trong vai chiến binh tài năng nhất đất nước. Trong suốt hành trình phiêu lưu, người chơi đối mặt với các chủng tộc ma thú khác nhau, lập khế ước với các tinh linh, thu thập vũ khí mạnh mẽ, kết hợp các kỹ năng khác nhau để không ngừng tăng cường sức mạnh, chiến đấu với các lực lượng bóng tối mạnh mẽ và trở thành người mạnh nhất trên lục địa, cứu đất nước khốn khổ này và viết lên câu chuyện phiêu lưu tuyệt vời!

Nhặt vũ khí và chiến đấu thôi nào!

Phong cách hoạt hình anime quyến rũ
Phong cách hoạt hình anime quyến rũ

Hiệu ứng tuyệt đẹp, phong cảnh rực rỡ

Cùng với các màu sắc tươi sáng và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời, mọi khung cảnh trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết. Các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, không lag ngay cả khi bạn cài đặt đồ họa ở mức cao nhất.

Đồ họa phong cách anime Nhật Bản cùng với hiệu ứng âm thanh bắt tai giúp tăng cảm hứng cho bạn.

Thách thức chính mình tiếp tục chiến đấu

Các trận chiến PvP có thể diễn ra mọi lúc mọi nơi. Liệu bạn có thể đạt tới mức cao nhất trong Ranked Match hoặc chiến đấu để trở thành vua của ngôi đền? Đánh bại các đối thủ và chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng. Người chơi thậm chí có thể thành lập một guild và chiến đấu. Mời bạn bè và sát cánh cùng nhau ngay bây giờ!

Nhiều kỹ năng mạnh mẽ để cường hóa nhân vật
Nhiều kỹ năng mạnh mẽ để cường hóa nhân vật

Hệ thống hôn nhân

Yêu từ cái nhìn đầu tiên! Khi bạn gặp người mình yêu, hãy cùng họ bước vào phòng tuyên thệ lãng mạn. Nói lời thề dài lâu, khiêu vũ với điệu valse tình yêu và cho bạn bè, người thân chứng kiến câu chuyện tình yêu của mình. Bạn có thể tương tác với người ấy bằng nhiều cách, thậm chí có thể hôn và ôm họ. Có rất nhiều trang bị độc đáo cung cấp buff cho cặp đôi.

Đánh bại kẻ thù, tăng cường sức mạnh
Đánh bại kẻ thù, tăng cường sức mạnh

Kết hợp trang phục tự do

Game Gaia OdysseyKey to Otherworld có rất nhiều trang phục, vũ khí, kiểu tóc cho bạn kết hợp tự do để tạo phong cách độc đáo cho chính mình. Chiếc váy xinh yêu, áo choàng trang nghiêm, vũ khí mạnh mẽ... tạo cho mình diện mạo khác nhau mỗi ngày.

Gaia Odyssey là game mới đến từ EYOUGAME – nhà phát hành của nhiều tựa game anime hấp dẫn như Yokai Tamer, Elora’s Raid, Soul Destiny... Game hiện đang cho mọi người đăng ký trước và dự kiến ra mắt cho iOS vào ngày 13/8 tới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 242,1 MB
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Gaia Odyssey

Liên quan, thay thế