Delicious - Emily's Wonder Wedding cho Windows 8 Game quản lý thời gian hấp dẫn

Tải về

3 (1) GameHouse Dùng thử 218

Delicious - Emily's Wonder Wedding là tựa game quản lý thời gian hấp dẫn khi người chơi theo chân Emily và người chồng chưa cưới của cô - Patrick - cùng kiếm tiền để chuẩn bị cho đám cưới hạnh phúc của mình.

Game quản lý thời gian Delicious - Emily's Wonder Wedding
Game quản lý nhà hàng thú vị với nhiều nhiệm vụ thử thách

Cùng với Emily's True LoveEmily's Honeymoon Cruise, Emily's Wonder Wedding là 1 trong 3 phiên bản của series game Delicious được phát hành trên Windows Store. Series game này xoay quanh nhân vật chính là Emily và chuyến hành trình phục vụ nhà hàng trong rất nhiều bối cảnh khác nhau.

Điều khiến Delicious khác với những game quản lý thời gian khác là cốt truyện được xây dựng rất chặt chẽ và xuyên suốt. Các sự kiện nối tiếp nhau và cùng với đó là các nhân vật phụ như chị gái Emily tên là Angela hay người chồng Patrick cũng xuất hiện trong nhiều game khác của hãng.

1 trong 3 phần game trên Store
Delicious - Emily's Wonder Wedding là 1 trong 3 phần của series Delicious có mặt trên Store

Video giới thiệu game quản lý Delicious - Emily's Wonder Wedding

Game bắt đầu với 1 nhà hàng nhỏ - nơi Emily cố gắng quản lý và duy trì còn Patrick - anh chàng người yêu đã xuất hiện từ cuối Emily's True Love - bán hoa gần đó để có tiền chuẩn bị cho đám cưới. Người chơi sẽ phục vụ khách hàng, chuẩn bị thức ăn, thanh toán tiền và dọn dẹp bàn khi họ đi khỏi. Đây là tựa game quản lý thời gian chuẩn khi người chơi phải điều khối và xử lý nhu cầu của nhiều khách hàng cùng 1 lúc, quyết định xem ưu tiên ai trước và cố gắng khiến họ hài lòng. Phục vụ nhiều người 1 lúc cũng giúp kiểm điểm combo.

Đi qua nhiều nhà hàng đẹp mắt
Nhà hàng trên trang trại của Gillon vô cùng đẹp mắt

Để mang lại sự thú vị cho gameplay, những chú chuột cũng xuất hiện trong nhà hàng. Bạn sẽ phải đuổi chúng ra khỏi cửa hàng nhưng khi chúng xuất hiện nhiều thì đây cũng là thử thách mini khá khó khăn. Với mỗi level trong 25 level của game, Emily đều phải đối phó với nhiều tình huống khó khăn dưới dạng các mini game thử thách như vậy.

Nhiều thử thách khó khăn
Quản lý nhà hàng tại Snuggford Manor

GameHouse sở hữu rất nhiều tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau. Trong dòng game quản lý thời gian thì series Delicious vẫn luôn được người chơi yêu thích nhất bởi không chỉ cốt truyện hấp dẫn mà còn sở hữu gameplay thú vị, khá thử thách với nhiều nhiệm vụ. Nếu đang sử dụng 1 thiết bị Windows 8 thì hãy nhanh tay tải và chơi 3 tựa game nói trên. Với các phiên bản khác trong series, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi trong thời gian tới.

Tham dự đám cưới tuyệt vời
Mời bạn bè và gia đình tới tham dự đám cưới

Đặc điểm chính của game quản lý nhà hàng Delicious - Emily's Wonder Wedding

  • Chơi thử 4 level hoàn toàn miễn phí.
  • Chinh phục 25 thành tích.
  • Quản lý và trải nghiệm qua 5 nhà hàng.
  • Chia sẻ game với bạn bè qua email, Facebook và Twitter.
  • 25 mini game là những thử thách nhỏ trong từng level.
  • Các tính năng Snap View hay thao tác chạm hữu ích trên Windows 8.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 246,8 MB
  • Lượt xem: 309
  • Lượt tải: 218
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm