Delicious: Mansion Mystery cho iOS 1.1 Game nấu ăn mới trong series Delicious

Tải về

5 (1) GameHouse Miễn phí 01

Sau Delicious Cooking and Romance, hãy sẵn sàng trải nghiệm chương thứ 19 của series game nấu ăn Delicious mang tên Delicious: Mansion Mystery cho iOS, trong đó mỗi khoảnh khắc là một niềm vui ẩm thực và mọi lựa chọn của bạn đều góp phần vào hành trình tìm kiếm sự thật và công lý của Emily! Tải game ngay bây giờ và bước vào một cuộc phiêu lưu ly kỳ nhé!

Trải nghiệm chương 19 của series Delicious mang tên Mansion Mystery
Trải nghiệm chương 19 của series Delicious mang tên Mansion Mystery

Gameplay của Delicious: Mansion Mystery cho iOS

Trong game mô phỏng quản lý thời gian Delicious Mansion Mystery for iOS, bạn sẽ phải điều hành nhà hàng trong một biệt thự đầy bí ẩn và giúp đỡ Emily, một đầu bếp đáng yêu với kỹ năng nấu nướng đáng kinh ngạc, vượt qua những khó khăn trong thế giới ẩm thực.

Giúp Emily vượt qua những khó khăn trong thế giới ẩm thực
Giúp Emily vượt qua những khó khăn trong thế giới ẩm thực

Lối chơi trong Delicious: Mansion Mystery là điển hình của bất kỳ game quản lý nhà hàng nào. Khi làm việc trong bếp, bạn sẽ nhận đơn đặt hàng cụ thể của khách dựa trên các món ăn có sẵn trong thực đơn. Công việc của bạn là thực hiện những công thức này một cách hiệu quả và theo thứ tự để đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Vào một vài thời điểm, bạn sẽ phải chuẩn bị nhiều món ăn, vì vậy hãy cố gắng tìm ra chiến lược tốt nhất để thành công.

Tìm ra chiến lược tốt nhất để quản lý nhà hàng thành công
Tìm ra chiến lược tốt nhất để quản lý nhà hàng thành công

Ngoài những nhiệm vụ trong nhà hàng, Delicious: Mansion Mystery iOS còn giới thiệu cho bạn những nhân vật khác có liên quan đến một vụ đầu độc bí ẩn. Bạn phải sử dụng kỹ năng và sự khéo léo của mình để tìm ra manh mối dẫn đến sự thật đằng sau vụ việc.

Chơi các mini game để tìm kiếm manh mối
Chơi các mini game để tìm kiếm manh mối

Mỗi nhân vật trong game Delicious Mansion Mystery đều nổi bật về tính cách - một yếu tố hấp dẫn giúp bạn đắm chìm hơn vào trải nghiệm kể chuyện của trò chơi. Khi dần vượt qua các level, bạn sẽ nhận được manh mối giúp làm sáng tỏ bí mật của dinh thự.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 255,3 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế