TOP những trò chơi chủ đề Giáng sinh hay nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Khi Giáng sinh đang đến gần hơn, mọi người đã có thể cảm thấy háo hức và vui mừng chờ đón. Trang trí cây thông Noel, quà tặng, sum họp gia đình và âm nhạc vui nhộn giúp tâm trạng tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt là khung cảnh rực rỡ, đầy màu sắc xung quanh khiến mọi người không thể làm ngơ.

Có nhiều cách để thưởng thức không khí lễ hội này như xem phim về Giáng sinh, đi ra ngoài ngắm nhìn khung cảnh và chơi một số trò chơi điện tử cùng với gia đình và bạn bè. Chuẩn bị tinh thần lễ hội bằng cách chơi một số trò chơi Giáng sinh hay nhất trên PC sau đây là một cách tuyệt vời.

Overcooked! 2 - Kevin’s Christmas Cracker

Người chơi Overcooked! 2 đã trải qua những cuộc điều hành nhà bếp hỗn loạn, nhịp độ nhanh với những người bạn thân nhất của mình. Tựa game này đặt mọi người vào một nhà bếp bận rộn, thúc đẩy hoàn thành nhiệm vụ trong khung thời gian ngắn, đồng thời duy trì giao tiếp rõ ràng và tinh thần đồng đội với các đầu bếp để vận hành mọi thứ nhịp nhàng.

Trong thời gian lễ hội, Overcooked! 2 cập nhật nội dung Giáng sinh - Kevin's Christmas Cracker. Game thủ có thể mong đợi nhận được 5 nhà bếp theo chủ đề Giáng sinh độc quyền, cùng với 3 công thức nấu ăn mới hấp dẫn, mang đến nhiều điều thú vị trong những ngày lễ.

Phiên bản này cũng ra mắt 2 skin đầu bếp là Elf và Snowman, cùng với chế độ luyện tập mới cực kỳ hỗn loạn, tạo ra một chuỗi niềm vui sôi nổi bất tận khi chơi cùng bạn bè và người thân.

Valorant - Snowball Fight

Valorant của Riot Games đã thu hút người hâm mộ bằng một bản cập nhật lễ hội. Với tựa đề Snowball Fight, game thủ có thể mong đợi nhận được các vật phẩm như vật phẩm theo chủ đề Giáng sinh để gắn vào trang phục, thậm chí là các skin Agent để mặc cho nhân vật. Bên cạnh đó là chế độ PvP mới, nơi các Agent chiến đấu bằng cách sử dụng quả cầu tuyết, mang lại cách tấn công mới vô cùng thú vị và đậm chất Noel.

Clash of Clans - Holliday Trader Special

Clash of Clans của Supercell liên tục tô điểm bằng các sự kiện theo mùa, bao gồm cả Giáng sinh. Holliday Trader Special thường bao gồm các ưu đãi trong thời gian giới hạn, mang đến cho người chơi những cơ hội duy nhất để tham gia vào các giao dịch lễ hội với chi phí thấp hơn rất nhiều.

Ngoài ra, trò chơi còn phát hành các đội quân và phép thuật theo chủ đề Giáng sinh tạm thời như Ice Wizard và Santa Surprise Spell, để tham gia vào các cuộc đột kích và trận chiến bang hội.

Among Us - Christmas Update

Among Us là tựa game hoàn hảo để chơi cùng bạn bè và người thân, tạo ra một môi trường hợp tác thú vị cho tất cả mọi người.

Bản cập nhật sáng tạo của nhà phát triển đối với mỗi thiết kế bản đồ đã khắc họa tinh thần lễ hội, nhờ phần trang trí đậm chất Giáng sinh. Việc phát hành nhiều nhiệm vụ nghiêm ngặt khác nhau cũng được đặt ra để thử thách người chơi, với các vật phẩm theo chủ đề Giáng sinh như mũ ông già Noel,... là phần thưởng.

GTA V - Festive Surprise

GTA V thêm một sự kiện có tên Festive Surprise để tăng thêm sự thú vị của Giáng Sinh cho tựa game phạm tội có phần thô tục này. Người chơi có thể mong đợi tất cả các trang trí lộng lẫy nhất với sự trở lại của sự kiện tuyệt vời này, bao gồm các tùy chọn quần áo Giáng sinh, trận mưa tuyết dày và thậm chí cả các công việc liên quan đến ném tuyết cùng bạn bè.

Cthulu Saves Christmas

Halloween đã qua không có nghĩa là lễ hội kinh dị này đã kết thúc. Giải trí hài kịch kinh dị theo chủ đề Giáng sinh rất hấp dẫn, độc đáo và trò chơi Cthulhu Saves Christmas là một trong số đó.

Trong game nhập vai theo lượt này, người chơi vào vai Cthulhu, chúa tể của sự điên rồ đang cần lấy lại sức mạnh của mình. Vì đây là Giáng sinh nên cách duy nhất anh ta có thể làm là cứu ông già Noel khỏi Liên minh Ác ma Giáng sinh với các thành viên bao gồm Krampus và Mari Lwyd.

Delicious - Emily’s Christmas Carol

Nếu là người yêu thích các trò chơi quản lý thời gian, thì mọi người không thể bỏ lỡ Delicious - Emily’s Christmas Carol. Nhiệm vụ của người chơi là thực hiện các đơn đặt hàng của các nhân vật trên 6 địa điểm, 61 cấp độ câu chuyện và 31 cấp độ bonus để mang lại cho niềm vui trong hầu hết các kỳ nghỉ.

Với chủ đề ngày lễ cũng như câu chuyện và địa điểm, mọi người sẽ háo hức chờ đón và sẵn sàng cho Ngày lễ Giáng sinh sau khi chơi Delicious – Emily’s Christmas Carol.

Garden Rescue Christmas Edition

Các trò chơi giải đố luôn là một cách thú vị và hoàn hảo để giúp mọi người bận rộn và giải trí vui vẻ. Garden Rescue Christmas Edition chắc chắn là game giải đố hoàn hảo cho dịp Giáng sinh.

Đây là phần tiếp theo của Garden Rescue, mang lại hơi hướng lễ hội cho trò chơi, cả về hình ảnh, âm thanh và các yếu tố hấp dẫn khác.

Nhiệm vụ của người chơi là chuẩn bị phòng thủ trước sự tấn công từ côn trùng và đảm bảo rằng khu vườn của mình luôn tươi tốt vào Giáng sinh.

Christmas Wonderland 6

Đây là một game tìm đồ vật nhất định phải chơi trong mùa lễ hội. Người chơi sẽ giúp các nhân vật trong game dọn dẹp nhà cửa, tìm kiếm đồ vật, mua sắm để chuẩn bị đón lễ Giáng sinh và phát quà cùng ông già Noel. Christmas Wonderland 6 mang đến một không khí Giáng sinh tràn ngập, từ trong nhà ra đến ngoài đường, mỗi khung cảnh trong trò chơi đều là những hình ảnh, biểu tượng đặc trưng của ngày lễ này.

Holly: A Christmas Tale

Holly: A Christmas Tale là game tìm đồ vật ẩn trong khu cảnh rực rỡ màu sắc của Giáng sinh. Trong trò chơi, mọi người sẽ là trợ thủ đắc lực cho ông già Noel, giúp tìm kiếm các món đồ bị thất lạc đâu đó trong ngôi làng thật nhanh chóng trước khi lễ hội bắt đầu. Sau đó, hãy giúp đỡ Santa trang trí nhà cửa, đặt những thứ đồ chơi và món quà vào vị trí thích hợp.

Santa Claus in Trouble

Giáng sinh sẽ không còn ý nghĩa nữa nếu không có các món quà và đó là lý do tại sao ông già Noel gặp khó khăn cần sự giúp đỡ của mọi người trong trò chơi này. Có vẻ như ông già Noel đã làm mất quà của mình và cần phải vượt qua qua 10 cấp độ để tìm chúng. Để làm như vậy, người chơi phải đi qua nhiều nền tảng khác nhau và vượt một số chướng ngại vật.

Trò chơi này chủ yếu có cơ chế nhảy và mọi người sẽ thất bại nếu bị ngã. Có một bảng điểm thể hiện số lượng quà tặng đã nhận được, vì vậy, hãy hướng tới những điểm cao nhất có thể. Santa Claus in Trouble thích hợp để chơi với gia đình và bạn bè để cạnh tranh xem ai là người chơi giỏi nhất.

Cập nhật: 23/12/2022
  • 275 lượt xem