Delicious Cooking and Romance cho iOS 1.0 Game mô phỏng nấu ăn và câu chuyện cuộc sống

Tải về

3 (1) GameHouse Miễn phí 10

Delicious: Emily's Cooking and Romance là phần thứ 18 của series Delicious Emily và là trò chơi đầu tiên được GameHouse và Square Root of Tree (SQRT3) đồng sản xuất. Sau bốn 4 dài vắng bóng, 3 năm phát triển trò chơi phụ Delicious, gia đình O'Malley giờ đây đã trở lại!

Bạn giúp Emily nấu ăn, cân bằng giữa việc làm mẹ, làm vợ và làm phim trong game Delicious: Cooking and Romance
Bạn giúp Emily nấu ăn, cân bằng giữa việc làm mẹ, làm vợ và làm phim trong game Delicious: Cooking and Romance

Khi cặp đôi nhà sản xuất phim Hollywood chọn Snuggford làm bối cảnh cho bộ phim hài lãng mạn bom tấn, gia đình và bạn bè của Emily vui mừng, nhưng liệu điều này có mang lại một kết thúc có hậu?

Nhiệm vụ của bạn trong game mô phỏng Delicious Cooking and Romance là giúp Emily lật ngược tình huống khi cô dẫn dắt những người dân Snuggford vượt qua thăng trầm của ngành kinh doanh điện ảnh đồng thời đưa Snuggford lên bản đồ. Giúp Emily cân bằng các vai trò của mình với tư cách là vợ, mẹ, bạn bè, chủ nhà hàng, đầu bếp và nhà sản xuất phim trong trò chơi nấu ăn quản lý thời gian đầy kịch tính và vui nhộn này.

Quản lý các lựa chọn yêu thích của bạn
Quản lý các lựa chọn yêu thích của bạn

Tính năng nổi bật của game Delicious Cooking and Romance cho iOS

Câu chuyện thú vị và gặp gỡ các nhân vật mới

Delicious Cooking and Romance mang đến một câu chuyện thú vị mới chứa đầy những bất ngờ sẽ khiến bạn bị cuốn hút từ đầu đến cuối. Các nhân vật đều độc đáo và thú vị và khi chơi game, bạn sẽ khám phá thêm nhiều điều ấn tượng về họ.

Kiểm tra kỹ năng quản lý thời gian của bạn

Khi phục vụ một lượng lớn khách hàng đang đói bụng đổ tới cửa hàng dồn dập, điều quan trọng nhất là bạn cần quản lý thời gian thật tốt. Chú ý đến từng chi tiết, bạn có thể đảm bảo mỗi món ăn đưa đến tay khách hàng đều được chế biến bằng tình yêu thương và phục vụ nhanh chóng, đảm bảo tất cả thực khách đều có trải nghiệm ăn uống vui vẻ và hài lòng.

60 level quản lý thời gian

Câu chuyện trong game hấp dẫn, chứa đầy sự lãng mạn và tiếng cười. Bạn sẽ bước vào cuộc hành trình vượt qua nhiều cấp độ thử thách quản lý thời gian khác nhau. Trải nghiệm những khúc quanh của câu chuyện khi bạn đi qua những thăng trầm trong cuộc sống của các nhân vật.

Thưởng thức những câu chuyện kịch tính, lãng mạn, hấp dẫn
Thưởng thức những câu chuyện kịch tính, lãng mạn, hấp dẫn

30 level bổ sung

Nếu sẵn sàng chinh phục thêm thử thách, các level bổ sung này dành cho bạn. Các cấp độ cung cấp thêm rào cản, kiểm tra kỹ năng của bạn. Hãy thử xem liệu bạn có thể chinh phục được tất cả hay không nhé!

Tạo ra nhiều món ăn sáng tạo

Rất nhiều công thức nấu ăn sáng tạo, giúp thay đổi và mở rộng thực đơn, từ món ăn ngon của thị trấn nhỏ kiểu Mỹ đến món ăn phong cách châu Âu.

Nâng cấp nhà hàng

Nâng cấp thông minh và trang trí thật bắt mắt cho các nhà hàng của bạn, bao gồm Taste of Snuggford, Lovemore Cafe và sự trở lại của công viên giải trí Happy Funtime Land.

Các sự kiện gameplay, mini game và nhiều hơn nữa

Trải nghiệm vô số sự kiện gameplay hấp dẫn và các trò chơi nhỏ thú vị, cũng như các tính năng giải trí khác.

Game Delicious: Cooking and Romance miễn phí cho bạn tải về và chơi một phần nội dung, sau đó, nếu muốn thương thức trò chơi này trọn vẹn hoặc mở khóa rát cả các game khác của GameHouse để chơi không giới hạn, hãy đăng ký GHOS Subscription.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế