Deluxe Hijab Make up Salon Game trang điểm cho cô gái Ả Rập xinh đẹp

Tải về

5 (1) Unit M Limited Miễn phí 38 Dung lượng: 102,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Deluxe Hijab Make up Salon hay Hijab Girl Makeup Salon là game trang điểm bạn gái theo phong cách Ả Rập bí ẩn. Vẻ đẹp từ những chiếc khăn trùm đầu Trung Đông chắc chắn sẽ khiến bé tò mò và mê mẩn nhiều giờ liền.

Nếu như game mô phỏng Indian Wedding Dressup & Makeover đưa bé vào trải nghiệm trang điểm cô dâu Ấn Độ cực xinh thì với Deluxe Hijab Make up Salon, chúng ta sẽ thoải mái makeup, làm đẹp cho cô gái Ả Rập với chiếc khăn trùm đầu đặc trưng.

Hãy thể hiện sự sáng tạo trong game trẻ em này, mang đến cho cô gái trẻ diện mạo mới nhờ màu mắt, phấn má, son môi, khăn trùm đầu và nhiều phụ kiện nữ tính khác.

Hijab Girl Makeup Salon là game makeup cực xinh theo phong cách Trung Đông

Deluxe Hijab Make up Salon - Game trang điểm bạn gái

Bước vào thế giới game makeup và làm đẹp cho bạn gái chúng mình, nơi bạn sẽ “họa mặt” cho cô gái Ả Rập để cô ấy xinh đẹp hơn nữa.

Chọn 1 trong 4 cô gái khác nhau và giúp cô ấy quàng khăn lên đầu, đánh son, kẻ mắt… theo phong cách Trung Đông bí ẩn nhưng không kém phần quyến rũ.

Chơi game Hijab Girl Makeup Salon và quản lý 1 tiệm trang điểm nổi tiếng, nơi nhiều cô gái tin tưởng vào tay nghề của bạn và thường lui tới để makeup. Thoải mái chọn màu mắt, son môi, phấn má hồng, chiếc khăn trùm đầu và phụ kiện sang chảnh.

Đừng quên chụp ảnh, lưu vào thư viện hoặc chia sẻ với cộng đồng người chơi Hijab Girl Makeup Salon! Đây là trò chơi nhẹ nhàng và thú vị dành cho bạn gái, trẻ em hay bất cứ ai đam mê trang điểm, làm đẹp.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 102,9 MB
  • Lượt xem: 548
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế