Cute Princess Prom Night Dress Up Game thời trang công chúa tại buổi tiệc prom

Tải về

5 (1) Unit M Limited Miễn phí 30 Dung lượng: 105,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Cute Princess Prom Night Dress Up, tên gọi khác Prom Night Makeover, là game thời trang công chúa ngọt ngào cho bạn gái, trẻ em và bất cứ ai yêu thích các trò chơi thay đồ búp bê hay trang điểm.

Cute Princess Prom Night Dress Up - game thay đồ công chúa cực xinh

Những cô gái xinh đẹp Emma, Sophia và Zoe đang rất háo hức chờ đón Prom Night - buổi dạ tiệc chia tay hoành tráng sắp diễn ra. Hãy giúp họ sở hữu diện mạo đẹp nhất cho đêm tiệc!

Cuối cùng thì buổi dạ tiệc chia tay thời học sinh đã đến. 3 cô công chúa xinh đẹp đều muốn ghi dấu ấn với “người ấy” trong buổi tiệc tối lung linh sắc màu. Họ rất muốn lọt vào mắt xanh của chàng trai mình thích, hãy bắt tay vào trang điểm và thay quần áo thôi nào!

Để có 1 buổi tối hoàn hảo, hãy giúp họ trải qua những bước chăm sóc da, makeup, chọn váy áo… thật kỹ lưỡng. Đầu tiên, đưa cô gái xinh đẹp trong game Cute Princess Prom Night Dress Up đến spa để dưỡng da và thư giãn trước khi makeup và thay đồ. Tại đây, cô ấy sẽ được tỉa lông mày, nặn mụn và lột mụn ở cánh mũi để làm sạch da.

Trang điểm thật lộng lẫy và chọn bộ váy dạ hội cùng phụ kiện nổi bật. Buổi dạ hội trong Prom Night Makeover quy tụ toàn những công chúa xinh đẹp, vì thế đứng để nhân vật của chúng ta bị lép vế nhé!

Với vẻ ngoài xinh đẹp và lộng lẫy, chàng hoàng tử trong mơ sẽ mời công chúa 1 điệu nhảy và tình yêu nảy nở từ đó!

Nếu yêu thích dòng game thay đồ công chúa và trang điểm búp bê, bạn có thể tham khảo thêm: Dress Up: Aurora, Cinderella Dress Up...

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105,8 MB
  • Lượt xem: 518
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế