Dementia: Book of the Dead cho Android 1.01.01 Game nhập vai kinh dị thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) AGaming+ Tính phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

Dementia: Book of the Dead cho Android thực chất là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy bối cảnh thời Trung Cổ đầy u ám. Đúng như tên gọi, người chơi sẽ biến thành một thợ săn cuốn sách sinh tử giúp giải mã mọi bí ẩn tại ngôi làng ma ám.

Game bắn súng đậm chất ma quỷ Dementia: Book of the Dead cho Android
Game bắn súng đậm chất ma quỷ Dementia: Book of the Dead cho Android

Download game nhập vai Dementia: Book of the Dead cho Android

Dementia: Book of the Dead cho Android diễn ra ở thời Trung Cổ của nước Anh. Đây là thời đại của các hiệp sĩ, phù thủy và thợ săn cùng vô số bí mật đen tối của loài người được giấu kín.

Nhân vật chính của Dementia: Book of the Dead cho Android là một trong số những lính đánh thuê giỏi nhất của tổ chức “Night Hunters” - Thợ săn bóng đêm. Giám mục đã giao anh ta một nhiệm vụ mới. Liệu nó có thực sự đơn giản như vẻ bề ngoài không? Điều gì ẩn chứa bên trong ngôi làng nhỏ ở ngoại ô? Đây là điều mà người chơi cần phải tìm ra. Hay nói cách khác, nếu chơi game, bạn sẽ hóa thân thành hiệp sĩ bóng đêm có biệt tài bắn súng thiện xạ, luôn sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Thế nhưng, lần này mọi chuyện lại không hề dễ như tưởng tượng.

Môi trường game Dementia: Book of the Dead cho Android ngập trong không gian u tối, lạnh lẽo tới rợn người
Môi trường game Dementia: Book of the Dead cho Android ngập trong không gian u tối, lạnh lẽo tới rợn người

Cốt truyện của Dementia: Book of the Dead cho Android dẫn bạn đi dọc theo một con đường rối rem giữa thực và thần bí. Thợ săn bóng đêm phải đối mặt với ma quỷ, chứ không phải phù thủy và thay vì là bạn, Abbot Dick sẽ trở thành kẻ thù nguy hiểm. Dường như, anh ta chưa sẵn sàng cho điều đó? Còn bạn thì sao? Game này không dành cho người yếu tim. Vì thế, nếu bạn đủ bản lĩnh và không sợ chết thì đừng ngại hóa thân thành nhân vật, dấn thân ngay vào hành trình để đánh bại mọi thế lực tà ác, trả lại bình yên cho người dân nhé.

Dementia: Book of the Dead cho Android được thiết kế bằng cơ chế đồ họa tân tiến Unity3D. Do đó, người chơi có thể cảm nhận được toàn bộ bầu không khí thời Trung Cổ ở nước Anh, trải nghiệm chân thực câu chuyện đầy sắc màu huyền bí tới rợn người mà kết quả của nó ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào tài bắn súng của người chơi.

Bên cạnh đó, Dementia: Book of the Dead cho Android còn dựa trên công nghệ mới nhất như Amplify Color và Bloom, nâng tầm chất lượng hình ảnh lên một tầm cao mới. Người chơi sẽ bị mê hoặc bởi lối chơi đan xen giữa ánh sáng và bóng tối. Đôi khi, nó còn khiến game thủ mơ hồ giữa thế giới thực và ảo.

Cập nhật ở bản mới game Dementia: Book of the Dead cho Android

  • Bổ sung hỗ trợ Android 4.0.3
  • Sửa các lỗi nhỏ

Đồ họa 3D tăng cảm giác thực tế khi trải nghiệm Dementia: Book of the Dead cho Android
Đồ họa 3D tăng cảm giác thực tế khi trải nghiệm Dementia: Book of the Dead cho Android

Giai đoạn khắc nghiệt nhất của thời Trung Cổ đang chờ bạn khám phá, chinh phục và giải thoát. Bạn có tự tin vào tài bắn súng của mình? Có run sợ trước thế lực ác ma? Hãy đi tìm câu trả lời ngay trong Dementia: Book of the Dead cho Android. Game hiện được bán với giá chỉ 16.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01.01
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm