Demetrios - The BIG Cynical Adventure 1.1.0 Game phiêu lưu cho máy tính, Mac & Linux

Tải về

3 (1) COWCAT Dùng thử 50 Dung lượng: 518 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8.1/10

Demetrios - The BIG Cynical Adventure là game phiêu lưu mới cho máy tính, Mac và Linux kết hợp một số yếu tố của thể loại game visual novel và game trí tuệ. Game này có nhiều câu đùa hài hước khiến người chơi cảm thấy thích thú trong nhiều tiếng đồng hồ.

Khám phá cốt truyện độc đáo của game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure cho máy tính, Mac và LinuxKhám phá cốt truyện độc đáo của game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure cho máy tính, Mac và Linux

Nhà phát triển kiêm nhà phát hành COWCAT giới thiệu rằng Demetrios - The BIG Cynical Adventure là một game phiêu lưu hoàn chỉnh có nhiều câu khiến người chơi bật cười. Game Demetrios có cách chơi của thể loại game point and click (di chuyển con trỏ chuột và nhấp). Người chơi sẽ điều khiển Bjorn - người đàn ông Paris xấu số đang điều hành một cửa hàng đồ cổ và mỹ thuật - cố gắng bán đủ các loại đồ cổ mà bảo tàng không cần nữa hoặc vứt đi vì cho rằng đó là đồ cổ giả mạo. Gần đây, có một điều thú vị đã diễn ra: Một bức tượng lớn có đầu động vật được khắc thứ gì đó là lạ kèm theo tia sét. Câu chuyện trong game thực sự bắt đầu vào một đêm nọ tại căn hộ của nhân vật Bjorn khi các tên trộm đột nhập, đánh Bjorn ngất xỉu và chôm chỉa thứ kỳ lạ nói trên. Game đưa người chơi trở lại mục tiêu quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn là thực hiện nhiệm vụ lấy lại thứ bí ẩn đó. Đây là một ý tưởng phát triển game cơ bản nhưng hiệu quả. Game còn tăng phần hấp dẫn khi người chơi có thể chứng kiến mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và người hàng xóm. Tuy nhiên, dấu chấm hỏi hiện trên một số nhân vật khiến người chơi tự hỏi rằng họ đang nói dối hay nói thật? Người chơi chẳng thể biết chắc điều gì trong game phiêu lưu kiểu như thế này nhưng chính điều đó lại khiến cốt truyện của game trở nên vô cùng hấp dẫn.

Thông thường, thể loại game phiêu lưu point and click có thành công hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cốt truyện. Game Demetrios The BIG Cynical Adventure sử dụng lối kể chuyện ngờ nghệch, đơn giản nhưng đôi lúc cũng rất hài hước. Dù có nhiều câu đùa hơi kỳ lạ nhưng vẫn rất ăn nhập với cốt truyện của game. Có vẻ như kịch bản của game phiêu lưu này đã được dịch từ tiếng Pháp.

Trò chuyện cùng các nhân vật trong game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure cho máy tính, Mac và LinuxTrò chuyện cùng các nhân vật trong game phiêu lưu mới cho Linux, Mac và máy tính Demetrios - The BIG Cynical Adventure

Trong quá trình chơi game, nhân vật anh hùng không may mắn có thể bị chết và nhìn thấy dòng chữ Game Over nhiều lần theo nhiều cách khác nhau. Game này khuyến khích người chơi tìm ra những tình huống oái ăm. Nhân vật có thể bị kẹt ngón tay trong ổ điện, tè trong cây cảnh của cảnh sát hoặc đối mặt với một gã đàn ông nguy hiểm, cố gắng vờ như đang thực hiện cuộc khảo sát của sinh viên và đương nhiên là bị bắn chết ngay lập tức. Tất cả những tình huống đó đều hết sức hài hước khiến giá trị chơi lại (replay value) của game được tăng cao. Trong những lần chơi tiếp theo, chắc chắn là người chơi có thể thu thập những thứ mà mình đã bỏ lỡ trước đó.

Âm nhạc của game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure rất vui nhộn, tạo cho người chơi cảm giác lạc quan yêu đời nhưng đôi lúc cốt truyện xoay theo chiều hướng tăm tối hơn. Lúc đầu, câu chuyện trong game bắt đầu một cách nhẹ nhàng nhưng có một điều dễ thấy là nhân vật Bjorn sẽ liên tục gặp phải các vấn đề lớn nhưng vẫn không chùn bước.

Tìm kiếm các manh mối trong game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure cho máy tính, Mac và LinuxTìm kiếm các manh mối trong game phiêu lưu mới cho Mac, máy tính và Linux Demetrios - The BIG Cynical Adventure

Game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure được thiết kế theo phong cách đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh, trông rất giống với phim hoạt hình của Pháp được nhập khẩu vào thị trường Anh. Cảm giác mà game phiêu lưu này tạo ra là không gì có thể sánh bằng. Cụ thể, game trông rất đẹp đẽ với nhiều màu sắc sặc sỡ và phong cách vẽ chuyên nghiệp. Các đoạn phim cắt cảnh (cutscene) trong game được hiển thị dưới dạng truyện tranh với nhiều khung đối thoại bắt mắt. Mỗi cảnh đều xuất hiện ở một ô khác nhau của cuốn truyện tranh. Ý tưởng này đã từng xuất hiện trong nhiều game trước đây nhưng game Demetrios - The BIG Cynical Adventure đã tận dụng rất tốt, tạo ra không khí tuyệt vời khiến người chơi cảm thấy vô cùng thoải mái. Thậm chí, người chơi có thể trùm chăn và uống một cốc sô cô la nóng trong quá trình chơi.

Game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure khiến người chơi trở nên vô tư lự và yêu đời hơn. Âm nhạc của game này khiến người chơi cảm thấy như đang ngâm mình vào bồn tắm nước nóng cực ấm.

Tóm lại, Demetrios - The BIG Cynical Adventure là một game phiêu lưu tuyệt vời góp phần hồi sinh thời kỳ hoàng kim đã qua của thể loại game phiêu lưu point and click. Game này có tốc độ vừa phải, phong cách kể chuyện đầy lôi cuốn, phong cách đồ họa đẹp mắt và các yếu tố gắn kết với nhau kèm theo nét hài hước khiến người chơi cảm thấy vô cùng thích thú.

Phiên bản Demo của game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure đã được phát hành cho máy tính, Mac và Linux qua Steam. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, Steam cho Mac hoặc Steam cho Linux, sau đó tải Demetrios - The BIG Cynical Adventure để tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ cùng nhân vật chính ngay bây giờ.

Nhiều lần nhìn thấy màn hình Game Over trong quá trình chơi game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure cho máy tính, Mac và LinuxNhiều lần nhìn thấy màn hình Game Over trong quá trình chơi game phiêu lưu Demetrios - The BIG Cynical Adventure cho máy tính, Mac và Linux

Yêu cầu cấu hình game Demetrios - The BIG Cynical Adventure

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: XP, 7, 8.1, 10
  • Bộ xử lý: 1.5 GHz Dual Core
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Card Intel HD Graphics, Nvidia hoặc ATI có ít nhất 256 MB VRAM
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 600 MB
  • Card âm thanh: Hỗ trợ cho DirectX

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac

  • Hệ điều hành: Snow Leopard 10.6.8 trở lên
  • Bộ xử lý: 1.5 GHz Dual Core
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Card Intel HD Graphics, Nvidia hoặc ATI với 256 MB VRAM trở lên
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 600 MB

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Linux

  • Hệ điều hành: Ubuntu 12.04 LTS trở lên
  • Bộ xử lý: 1.5 GHz Dual Core
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • Đồ họa: Card Intel HD Graphics, Nvidia hoặc ATI với ít nhất 256 MB VRAM
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 600 MB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 518 MB
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm