Rescue Love Revenge Demo Game người chạy cho máy tính, Mac và Linux

Tải về

3 (1) Rich Pine Tính phí 28 Dung lượng: 186 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP

Trong game phiêu lưu hành động Rescue Love Revenge, người chơi sẽ điều khiển nhân vật cao bồi đang cố gắng thực hiện nhiệm vụ cao cả là tiêu diệt kẻ xấu và giải cứu các cô nàng xinh đẹp khỏi nguy hiểm.

Điều khiển nhân vật vượt qua mọi chướng ngại vật và vực sâu trong game phiêu lưu Rescue Love Revenge
Điều khiển nhân vật vượt qua mọi chướng ngại vật và vực sâu trong game phiêu lưu Rescue Love Revenge

Giải cứu các cô gái xinh xắn và đánh bại nhiều kẻ xấu

Rescue Love Revenge game phiêu lưu cho máy tính, Mac và Linux chơi theo kiểu chạy và nhảy. Game phiêu lưu này lấy cảm hứng từ cao bồi Ý và có tốc độ chơi game nhanh. Người chơi sẽ điều khiển một cao bồi đang thực hiện nhiệm vụ khó khăn là giải cứu các cô gái khỏi các tình huống nguy hiểm. Mục tiêu mà người chơi cần hướng tới là liên tục nhảy và né tránh các chướng ngại vật. Đây là việc rất khó thực hiện trong game Rescue Love Revenge vì nhân vật chẳng bao giờ ngừng chạy và người chơi không thể điều khiển tốc độ của nhân vật này.

Về cơ bản, người chơi sẽ dành phần lớn thời gian để nhảy qua vực sâu và tiêu diệt đủ các loại kẻ địch đang cố gắng cản đường. Người chơi không cần tốn quá nhiều sức cho việc nhảy hoặc thi triển đòn tấn công nhưng phải căn thời gian thật chuẩn xác vì "sai một ly đi một dặm", chỉ cần một sai lầm cực nhỏ thôi cũng đủ để bạn phải chơi lại bài đó và mất đi đà tiến bước của mình.

Video giới thiệu game phiêu lưu hành động Rescue Love Revenge cho máy tính, Mac và Linux

Đồ họa đơn giản nhưng có nhiều phong cảnh thú vị để khám phá

Có lẽ đặc điểm tuyệt vời nhất của game phiêu lưu cho Mac, máy tính và Linux Rescue Love Revenge là luôn luôn khiến người chơi cảm thấy hứng thú, không có thời gian nghỉ, lúc nào cũng trong tình trạng đang nhảy, né tránh hoặc tấn công. Đây là game phiêu lưu rất thích hợp để người chơi kiểm tra và rèn luyện khả năng phản xạ của mình. Thật may là các nút điều khiển trong game phiêu lưu cho Linux, Mac và máy tính rất nhạy và chuẩn xác, đủ để bắt kịp với thời gian phản ứng của người chơi.

Đồ họa của game người chạy cho máy tính Rescue Love Revenge được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng trông tương đối bắt mắt. Dù đôi lúc phong cảnh bằng khối trông hơi cằn cỗi nhưng cũng có lúc đẹp mắt tùy thuộc vào việc người chơi đang khám phá phần nào trên bản đồ. Thêm nữa, âm nhạc của game người chạy cho Mac, máy tính và Linux Rescue Love Revenge nghe cũng du dương, rất ăn khớp với các hành động diễn ra trong game. Điều này khiến không gian của game Rescue Love Revenge gây ấn tượng mạnh mẽ chưa từng có.

Hạ gục nhiều kẻ địch cố gắng ngăn cản bước tiến của người chơi trong game phiêu lưu Rescue Love Revenge
Hạ gục nhiều kẻ địch cố gắng ngăn cản bước tiến của người chơi trong game phiêu lưu Rescue Love Revenge

Game bao gồm nhiều pha hành động đủ hấp dẫn để người chơi cảm thấy hứng thú trong một khoảng thời gian nhất định

Tóm lại, Rescue Love Revenge có thể không phải là game phức tạp nhất trên thị trường game ngày nay nhưng game này sở hữu cách chơi gây nghiện vô cùng thú vị. Ngoài ra, nhà phát triển của game Rescue Love Revenge đang có ý định sẽ ra mắt thêm nhiều chương mới cho game này trong tương lai không xa. Gần đây, phiên bản Demo của game phiêu lưu hành động Rescue Love Revenge đã được phát hành cho máy tính, Mac và Linux qua Steam. Trước tiên, hãy cài đặt Steam cho máy tính, Steam cho Mac hoặc Steam cho Linux, sau đó tải Rescue Love Revenge để cùng nhân vật cao bồi bắn hạ kẻ xấu và giải cứu các cô gái xinh đẹp ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình Rescue Love Revenge tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows XP SP2, Mac OS X 10.8, Ubuntu 12.04, SteamOS
  • Bộ xử lý: Hỗ trợ cho tập lệnh SSE2
  • Bộ nhớ: 256 MB RAM
  • Đồ họa: DirectX 9 (shader model 3.0) hoặc DirectX 11 tính năng cấp 9.3
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 256 MB

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 186 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm