Clustertruck Game nhảy lên nóc xe tải cho máy tính, Mac và Linux

Tải về

3 (1) tinyBuild Tính phí 455 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Trong game hành động cho máy tính, Mac và Linux Clustertruck, người chơi sẽ cố gắng nhảy lên nóc của nhiều chiếc xe tải để cán đích càng sớm càng tốt. Đây là game có nguyên tắc vật lý độc đáo bao gồm nhiều bài chơi hấp dẫn.

Nhảy lên nóc của nhiều chiếc xe tải trong game hành động Clustertruck
Nhảy lên nóc của nhiều chiếc xe tải trong game hành động Clustertruck cho máy tính, Mac và Linux

Khi chơi game hành động cho Mac, máy tính và Linux Clustertruck, mặt đường được coi là "dung nham" nên không được giẫm vào đó. Người chơi sẽ di chuyển theo một cách độc đáo khác là nhảy lên nóc của những chiếc xe tải đang lao tới phía trước với tốc độ cực nhanh và phong cách lái ẩu của những tài xế thiếu trách nhiệm với bản thân và người khác.

Khi chơi game hành động cho Linux, Mac và máy tính Clustertruck, người chơi sẽ có cảm giác vừa thích thú, vừa lo sợ khi nhảy từ xe tải này sang xe tải khác, liên tục đáp vừa kịp thời vào phần sau của nóc xe tải và nhiều lần suýt chết. Nhất định là người chơi sẽ cảm thấy tương đối hồi hộp khi chơi game hành động này.

Clustertruck là một game hành động mới cho máy tính chơi theo kiểu chạy tự do. Trong game, mục tiêu chính mà người chơi cần thực hiện là nhảy từ chiếc xe bán tải này sang chiếc xe bán tải khác, cố gắng chạm vạch đích ở cuối mỗi bài chơi. Người chơi phải thường xuyên nhảy lên nóc của các chiếc xe tải, cố gắng né tránh nhiều chướng ngại vật kiểu như tảng đá rơi và laze xoay chiều. Nếu lỡ chạm vào mặt đất, người chơi sẽ bị chết ngay lập tức. Đây là một ý tưởng đơn giản nhưng đã được khai thác và phát triển triệt để.

Video giới thiệu game hành động Clustertruck cho máy tính, Mac và Linux

Đặc điểm chính của game hành động Clustertruck cho Mac, máy tính và Linux

  • Khám phá chế độ chiến dịch càng ngày càng trở nên khó hơn
  • Mở khóa các khả năng mới như móc, đại bác xe tải và điều khiển thời gian
  • Có trình chỉnh sửa bài chơi trong game
  • Hỗ trợ cho Steam Workshop để cộng đồng game thủ có thể chia sẻ các bài chơi tự tạo
  • Hệ thống chơi lại tuyệt vời
  • Có bảng xếp hạng trực tuyến dành cho những người chơi thích tranh tài
  • Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh

Game hành động mới cho Mac, máy tính và Linux Clustertruck được chơi trong góc nhìn người thứ nhất có cách điều khiển vô cùng thuận tiện. Game hành động này được thiết kế theo nguyên tắc vật lý độc đáo, cho phép người chơi thực hiện nhiều cú nhảy đạt khoảng cách dài và nhìn thấy nhiều vụ nổ lớn. Chính điều này đã khiến game hành động Clustertruck trở nên đặc biệt và thú vị hơn là có nguyên tắc vật lý quá giống thật. Các chiếc xe tải trong game sẽ di chuyển với vận tốc cao và nổ tung khi va vào tường hoặc va vào nhau khiến những chiếc xe tải và đôi khi là cả người chơi bay lên không trung. Người chơi sẽ cảm thấy hết sức hào hứng khi nhảy từ xe tải này sang xe tải khác. Trọng lực trong game hành động mới cho Linux, Mac và máy tính Clustertruck rất nhỏ, gần như không gây ảnh hưởng đến tốc độ. Người chơi có thể thay đổi hướng khi đang bay trên không và từ từ lựa chọn điểm tiếp đất sao cho thật chính xác. Đương nhiên là người chơi cần luyện tập nhiều để lúc nào cũng có thể nhảy và lựa chọn điểm rơi đúng như ý muốn.

Né tránh laze nguy hiểm trong game vui cho máy tính, Mac và Linux Clustertruck
Né tránh laze nguy hiểm trong game vui cho máy tính, Mac và Linux Clustertruck

Hầu như mọi bài chơi trong game hành động cho máy tính, Mac và Linux Clustertruck đều giới thiệu một vài chướng ngại vật mới hoặc thử thách thú vị để người chơi tìm cách vượt qua. Game hành động này được thiết kế theo phong cách đủ phong phú để thúc đẩy người chơi vận dụng hết kỹ năng và tính kiên nhẫn của mình. Chiến dịch trong game hành động cho Mac, Linux và máy tính Clustertruck bao gồm 9 thế giới, trong đó mỗi thế giới lại bao gồm 10 bài chơi. Thông thường, người chơi chỉ cần dành từ một đến hai phút để hoàn thành mỗi bài chơi nhưng nếu muốn "phá đảo" toàn bộ game hành động Clustertruck thì sẽ cần nhiều thời gian hơn thế vì còn phải tính đến nhiều lần bị chết. Trong quá trình chơi game Clustertruck, đôi khi người chơi sẽ cảm thấy nản lòng vì bị chết nhiều lần nhưng đó không phải là cảm giác muốn ngừng chơi mà là cảm giác tiếc nuối khi biết rằng suýt chút nữa là mình đã hoàn thành bài chơi. Chính cảm giác này sẽ thôi thúc người chơi bấm vào nút chơi lại, cố gắng thêm một lần nữa để hoàn thành game. Thật may là người chơi sẽ xuất hiện trở lại ở rất gần địa điểm vừa bị chết nên sẽ liên tục muốn bấm vào nút chơi lại để "thử gắng sức thêm một lần nữa".

Game hành động cho máy tính, Mac và Linux Clustertruck pha trộn chút yếu tố ngẫu nhiên mỗi khi chơi lại, nghĩa là bạn không thể chơi theo kiểu cố gắng nhớ chính xác vị trí di chuyển của những chiếc xe tải để hoàn thành game. Đôi khi, xe tải sẽ di chuyển với tốc độ chậm hơn trước đó một chút hoặc rẽ sang trái thay vì rẽ sang phải. Dù có vẻ không nhiều nhưng có thể gây ảnh hưởng đến bài chơi. Hãy tưởng tượng đến cảnh tất cả các chiếc xe tải đó (đôi lúc có thể lên tới hơn 50 chiếc xe trong một bài chơi) di chuyển theo cách khác biệt so với lần chơi gần đây nhất của bạn.

Ngắm nhìn đồ họa đẹp mắt của game hành động Clustertruck cho máy tính, Mac và Linux
Ngắm nhìn đồ họa đẹp mắt của game hành động Clustertruck cho máy tính, Mac và Linux

Như vậy, bạn có thể chơi đi chơi lại game hành động cho Linux, Mac và máy tính Clustertruck mà vẫn cảm thấy thú vị. Người chơi được phép so tài với cái bóng mô phỏng cách chơi của bạn bè để cố gắng phá kỷ lục của họ. Game hành động này còn có trình chỉnh sửa bản đồ (map editor) tùy ý để khuyến khích bạn chơi lại game nhiều lần. Người chơi có thể tạo ra một bài chơi theo ý muốn từ nhiều vật thể được sử dụng trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch, sau đó tải bản đồ bài chơi đó lên Workshop để những người khác có thể tải xuống và tận hưởng cảm giác thích thú khi khám phá các bài chơi mới do bạn tạo ra.

Khoảng thời gian hoàn thành chiến dịch trong game hành động cho máy tính, Mac và Linux Clustertruck sẽ có sự khác nhau rõ rệt tùy thuộc vào khả năng của người chơi. Có thể một số người sẽ cảm thấy rằng hầu hết các bài chơi đều khó và bị chết liên tục. Trái lại, một số người chơi khác lại có thể dễ dàng vượt qua các bài chơi được cho là khó. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng nhảy và lựa chọn điểm rơi tốt của người chơi.

Cố gắng di chuyển được càng xa càng tốt trong game hành động Clustertruck
Cố gắng di chuyển được càng xa càng tốt trong game hành động Clustertruck cho máy tính, Mac và Linux

Về mặt đồ họa, game hành động cho Linux, Mac và máy tính Clustertruck không có gì quá đặc biệt. Hiệu ứng ánh sáng trong game trông đẹp mắt và có vẻ như đó là đặc điểm nổi bật nhất. Những chiếc xe tải trong game hành động Clustertruck trông gần như giống hệt nhau. Mỗi thế giới đều mang một phong cách riêng biệt nên chẳng bao giờ khiến người chơi cảm thấy nhàm chán. Người chơi sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề nào về tốc độ khung hình (frame rate). Đây là điều hết sức quan trọng vì chỉ cần bị chậm trễ một chút thôi là đủ để lãnh lấy cái chết. Hơn thế nữa, game hành động Clustertruck còn có âm nhạc du dương có chất lượng cao và khác biệt mỗi khi người chơi di chuyển từ thế giới này sang thế giới khác. Người chơi sẽ nghe thấy nhiều giai điệu rộn ràng tạo cảm giác hồi hộp và một vài giai điệu bình thường.

Clustertruck là game hành động cho máy tính, Mac và Linux được phát triển đúng hướng và đạt được mục tiêu đề ra. Đây là game thú vị có tốc độ nhanh và hiệu ứng di chuyển mượt mà khiến người chơi dễ dàng bị cuốn hút, hăng say chơi game trong nhiều tiếng đồng hồ, cố gắng thực hiện các cú nhảy thật chuẩn xác và di chuyển đủ nhanh. Các bản đồ do cộng đồng game thủ tự tạo và công bố chắc chắn sẽ khiến bạn muốn chơi game nhiều lần. Đương nhiên, không thể không kể đến sự tuyệt vời của các bài chơi do nhà phát triển dày công sáng tác.

Game hành động Clustertruck đã được phát hành cho máy tính, Mac và Linux qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam cho máy tính, Steam cho Mac hoặc Steam cho Linux, sau đó mua và tải Clustertruck để tham gia vào cuộc hành trình nhảy lên nóc xe tải về đích ngay bây giờ.

Thực hiện các cú nhảy thành thục và cán đích trong game hành động Clustertruck
Thực hiện các cú nhảy thành thục và cán đích trong game hành động Clustertruck cho máy tính, Mac và Linux

Yêu cầu cấu hình game Clustertruck

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7
  • Bộ xử lý: 2 Ghz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Khuyên dùng card đồ họa rời, card đồ họa tích hợp sẽ chạy game ở độ phân giải 720p
  • DirectX: Phiên bản 9.0
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 500 MB

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Mac

  • Hệ điều hành: OS X mới nhất
  • Bộ xử lý: 2 Ghz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 500 MB

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho Linux

  • Bộ xử lý: 2 Ghz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 500 MB

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho Windows, Mac và Linux

  • Bộ nhớ: 8 GB RAM

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.006
  • Lượt tải: 455
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Clustertruck

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Sumeru Demo

    🖼️ 62 Game phiêu lưu giải đố cho máy tính, Mac và Linux
  • Frost

    🖼️ 65 Game thẻ bài sinh tồn cho máy tính, Mac & Linux
  • Planet Explorers

    🖼️ 192 Game nhập vai tuyệt đẹp cho máy tính, Mac và Linux
  • CURSE

    🖼️ 212 Game kinh dị cho máy tính, Mac và Linux
  • Flat Heroes 0.47

    🖼️ Game vui cùng hình vuông cho máy tính, Mac & Linux
  • Star Vikings

    🖼️ 89 Game phòng thủ cùng Viking cho máy tính, Mac và Linux
  • Inklings

    🖼️ Game giải đố cho máy tính, Mac và Linux