Demonborne cho Android Game ARPG chiến đấu với ma quỷ

Tải về

3 (1) LTGAMES GLOBAL Miễn phí 47 Ngày: Yêu cầu: Android

Demonborne là một game hành động roguelike, đưa bạn vào một vũ trụ đang bị tấn công bởi vô vàn kẻ thù. Tại đây, bạn sẽ động hành cùng nhân vật khác, sử dụng các vũ khí khác nhau có thể tùy chỉnh để tiêu diệt quái vật, ma quỷ. Dần dần, bạn sẽ có nhiều khả năng hơn để giết bất kỳ lực lượng tà ác nào theo cách của mình.

Đắm chìm vào một vũ trụ tối tăm đầy rẫy ma quỷ trong game Demonborne
Đắm chìm vào một vũ trụ tối tăm đầy rẫy ma quỷ trong game Demonborne

Một trong những điều ấn tượng của game Demonborne là nó sở hữu đồ họa 3D ngoạn mục. Câu chuyện trong game được kể lại thông qua cuộc đối thoại của các nhân vật chính.

Tải game Demonborne cho Android

Để di chuyển chiến binh của mình, bạn sử dụng cần điều khiển ảo ở bên trái màn hình. Cùng lúc đó, người chơi cũng có các nút hành động khác nhau để giải phóng các đòn tấn công, làm giảm máu của kẻ thù xuống mức thấp nhất. tất cả điều này cho phép bạn tiếp tục tiến bộ thông qua mỗi ngục tối để khám phá mọi bí mật ẩn giấu tại các địa điểm kỳ lạ. Cơ hội thành công phụ thuộc nhiều vào khả năng của bạn trong việc lựa chọn kỹ năng tốt nhất cho từng tình huống.

Cấu hình quay ngẫu nhiên
Cấu hình quay ngẫu nhiên

Trong game Demonborne, bạn sẽ tìm thấy một phần để theo dõi toàn bộ hành trình của mình. Bằng cách mở các rương báu khác nhau mà mình tìm thấy trên đường đi, bạn sẽ nhận được một số yếu tố và giúp mình được trang bị nhiều sức mạnh khác nhau.

Thiết lập trang thiết bị hoàn toàn tùy chỉnh
Thiết lập trang thiết bị hoàn toàn tùy chỉnh

Nhạc nền, yếu tố nhiều người chơi và đồ họa tuyệt vời giúp Demonborne trở thành một game ARPG đầy bất ngờ cho bạn khám phá. Biến mình trở thành một huyền thoại không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Tuy nhiên, thông qua sự kết hợp của các lực lượng và sức mạnh khác nhau, gamer sẽ có vô số tài nguyên để đánh bại tất cả thế lực xấu xa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 47
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Demonborne

Liên quan, thay thế