Lost Light cho Android 1.0 Game sinh tồn mới của NetEase

Tải về

5 (2) NetEase Games Miễn phí 76

Lost Light là một game ARPG 3D, nơi bạn tham gia Biệt đội Firefly Vanguard (Biệt đội Đom đóm) - một trong những người cuối cùng của nhân loại còn sót lại trong khu vực phong tỏa. Trên tất cả, mục tiêu của bạn là tồn tại trong môi trường thù địch này. Để làm điều đó, bạn có thể mạo hiểm một mình hoặc hợp tác với những người chơi khác, thành lập các liên minh khác nhau.

Lost Light là một game sinh tồn thú vị trong thời kỳ tận thế
Lost Light là một game sinh tồn thú vị trong thời kỳ tận thế

Thoạt nhìn, Lost Light có vẻ chỉ là một game bắn súng góc nhìn thứ 3 thông thường. Tuy nhiên, nó phức tạp hơn nhiều. Khi bắt đầu, môi trường chiến đấu rất rộng lớn và bạn có thể khám phá mọi thứ hoàn toàn tự do, bằng cách đi bộ hoặc sử dụng các phương tiện khác nhau.

Thêm vào đó, một trong những khía cạnh quan trọng nhất của trò chơi là nơi trú ẩn. Với các tài nguyên nhận được trong quá trình chơi, bạn có thể xây dựng và cải thiện căn cứ của mình, nơi gamer có thể nghỉ ngơi và cất giữ tất cả kho báu của mình.

Hành động chiến thuật gay cấn
Hành động chiến thuật gay cấn

Một điều khác làm cho Lost Light nổi bật so với các game tương tự là khả năng tương tác với người chơi khác. Mặc dù bạn có thể tấn công bất kỳ ai mà mình nhìn thấy trên màn hình, bạn cũng có thể chọn lập nhóm với họ. Gamer có thể cứu mạng một người chơi khác bị thương, lập liên minh tạm thời, hoàn thành một mục tiêu đặc biệt khó khăn, và sau đó say goodbye. Khái niệm bạn bè và kẻ thù khá linh hoạt trong Lost Light.

Tải game Lost Light cho Android

Thế giới của Lost Light tuân theo quy tắc “rủi ro càng cao, lợi nhuận càng lớn”. Bạn có thể lẻn theo các con đường mòn và tìm kiếm tài nguyên hoặc đi ra ngoài với khẩu súng mạnh mẽ và cướp bóc như một lãnh chúa.

Nâng cấp và giao dịch cũng là điều cần thiết để xây dựng sức mạnh của bạn và ngăn chặn kẻ thù. Bạn thích được trang bị tận răng hay là một người tối giản trong nhiệm vụ tiếp theo? Mỗi quyết định sẽ ảnh hưởng đến cơ hội sống sót của bạn trong Lost Light. Và đó là cách cuộc chiến này diễn ra.

Tùy chỉnh vũ khí mạnh mẽ của bạn
Tùy chỉnh vũ khí mạnh mẽ của bạn

Tính năng nổi bật của game Lost Light cho Android

Người chơi điều hướng nền kinh tế trong game

  • Kiếm tài nguyên và đổi lấy tài sản theo cách của bạn.
  • Xây dựng nơi trú ẩn và sống sót sau ngày tận thế.

Tất cả phụ thuộc vào chiến thuật

Bạn sẽ bước ra ngoài với khẩu súng rực sáng hay chiến đấu lén lút tàng hình? Trang bị tận răng cho mình hay thích đơn giản, nhẹ nhàng? Chiến thuật sẽ quyết định đến kết quả sống hoặc chết. Nhưng hãy nhớ rằng, nếu chết trong trận chiến, bạn sẽ mất tất cả. Chiến loại phẩm sẽ không còn là của bạn khi bạn bỏ mạng.

Khả năng tùy chỉnh đầy đủ

Các thay đổi thực tế và tùy chỉnh toàn diện cung cấp hàng nghìn khả năng khác nhau. Bạn sẽ tìm được một khẩu súng hoàn hảo cho dù chơi theo bất kỳ kiểu nào.

Co-op và PvP

Phối hợp với 4 người bạn khác, tàn phá và trở về an toàn, mang về nhà chiến lợi phẩm.

Chơi game liên nền tảng

Những người chơi Lost Light trên PC giờ đây có thể cảm nhận được sự phấn khích của trận chiến. Người chơi trên di động và PC có thể trò chuyện với nhau để có trải nghiệm chơi game liên nền tảng. Thành lập tổ đội với những người ở các nền tảng khác nhau để hoàn thành nhiều thách thức hơn và đạt được điều không thể.

Chiến đấu sinh tồn chân thực
Chiến đấu sinh tồn chân thực

Nói chung, Lost Light là một game bắn súng đầy hứa hẹn của NetEase, tuyệt vời tương tự như Disorder, nhưng với một lối chơi mới và mục tiêu thậm chí còn tham vọng hơn. Lost Light có tất cả các yếu tố cần thiết để trở thành một HIT game lớn.

Game Lost Light hiện đã được phát hành toàn cầu, nhưng không có sẵn ở Hàn Quốc, Việt Nam, Bỉ, Indonesia và Trung Quốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 267
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Lost Light

Liên quan, thay thế