DERE Vengeance cho Android 4.0 Game platform phiêu lưu kinh dị

Tải về

DERE Vengeance là một game platform kỳ lạ với những trục trặc có chủ ý đến từ nhà phát hành AppSir Games, hiện đã chính thức phát hành cho mọi người tải về và trải nghiệm trên di động.

Thế giới game DERE Vengeance mang đến bầu không khí đầy ám ảnh và nghệ thuật pixel được thiết kế tỉ mỉ
Thế giới game DERE Vengeance mang đến bầu không khí đầy ám ảnh và nghệ thuật pixel được thiết kế tỉ mỉ

Trong trò chơi nền tảng kinh dị rùng rợn DERE Vengeance bạn có thể gặp phải một chút khủng hoảng khi gặp một số trục trặc có chủ ý của game. Bản thân câu chuyện cũng khá bí ẩn và khi tiến triển theo câu chuyện bạn sẽ gặp phải những yếu tố ngày càng kỳ lạ hơn.

Tải game DERE Vengeance cho Android

DERE Vengeance đặt bạn vào vai một nhân vật chính nhỏ bé trông có vẻ ngoài giống ma cà rồng tên là Knightly, chơi một game có chút phép thuật. Bạn sẽ đồng hành cùng Dev - người chia sẻ một số thông tin cơ bản khi bạn vượt qua các cấp độ và nhân vật AI tên là A.I.D.E luôn hiện diện, có nhiệm vụ cung cấp cho bạn những gợi ý và lời khuyên hữu ích.

Hai nhân vật này trở thành động lực vô cùng quan trọng của bạn khi mọi thứ bắt đầu đi từ bình thường đến kỳ lạ.

Yếu tố siêu kinh dị kết hợp với nỗi sợ hãi và hồi hộp tạo thành trải nghiệm siêu thực
Yếu tố siêu kinh dị kết hợp với nỗi sợ hãi và hồi hộp tạo thành trải nghiệm siêu thực

Trước khi bắt đầu chơi, bạn cần biết rằng âm thanh rất quan trọng. Bạn sẽ được thông báo khi người bạn thân nhất của bạn AIDE đang phát biểu. Các thông tin bạn nghe thấy sẽ bổ sung khá nhiều điều vào câu chuyện, đặc biệt là về phần sau. Vì thế, hãy đeo tai nghe, bật loa và luôn lắng nghe mọi thứ.

Điều này gây ra 2 nhược điểm lớn, đó là dù có âm nhạc khá hay và tạo không khí cho trò chơi nhưng một số bản nhạc lại hơi khó chịu nếu bạn phải nghe đi nghe lại nhiều lần do bị mắc kẹt ở một câu đố khó. Thứ 2 nữa là vì game không có phụ đề nên đôi khi bạn khó nghe và không hiểu được hết chiều sâu của trò chơi. Hy vọng, điều này sẽ được các nhà làm game khắc phục và bổ sung trong bản cập nhật sau.

Game kết hợp hoàn hảo giữa cơn ác mộng và cuộc phiêu lưu platform giàu cốt truyện
Game kết hợp hoàn hảo giữa cơn ác mộng và cuộc phiêu lưu platform giàu cốt truyện

Mặc dù được coi là một trò chơi kinh dị nhưng DERE Vengeance không có các yếu tố ma quái hay ác quỷ như các game khác. Thay vào đó, nó tạo cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng đến từ thứ gì đó mang tính chất công nghệ hơn một chút. Bạn sẽ phải đối mặt với các thực thể kỹ thuật số trong trò chơi "bị hỏng" đáng sợ này.

Thêm nữa, điều khiến trò chơi trở nên siêu thực hơn nữa là tất cả đều được thể hiện bằng nghệ thuật pixel cổ điển, làm tăng thêm cảm giác hồi hộp khi bạn gặp những nhân vật lập dị và những sinh vật kỳ quặc trên đường đi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 312
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: DERE Vengeance

Liên quan, thay thế